Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Yếu tố giúp làm tăng hiệu quả của quảng cáo trên Pano
Administrator
Ngày 27 tháng 12 năm 2017

Pano quảng cáo – loại biển quảng cáo khổ lớn tầm cao là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời tiêu biểu. Pano thường có kích thước lớn và được đặt ở những nơi có vị trí trọng điểm, nhiều người qua lại nhằm thu hút sự chú ý của người đi đường. Biển có được lắp đặt bằng cách treo trên tường các tòa nhà cao tầng có view đẹp hoặc có chân được là từ khung sắt đổ bê tông vững chắc. Vật liệu dùng làm biển làm từ hiflex in phun có khả năng chịu được nắng mưa. Đối với những quảng cáo ban đêm thì được lắp đặt thêm đèn LED chiếu sáng.

Yếu tố nào giúp quảng cáo trên Pano hiệu quả.



Vị trí đặt biển

Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất của quảng cáo Pano vì nó quyết định rất nhiều đến giá thành của quảng cáo. Vị trí đẹp phải được đặt ở vị trí có nhiều người qua lại, tầm nhìn tốt không bị nhà cửa cây cối … làm cản trở tầm nhìn.


Kích thước biển quảng cáo

Biển quảng cáo càng to thì càng dễ nhìn và gây sự chú ý tuy nhiên kích thước biển còn phụ thuộc vào vị trí đặt biển không gây mất an toàn đảm bảo vững chắc trước những thay đổi về khí hậu trong một thời gian dài. Thông thường pano đặt tại các thành phố thường có kích thước nhỏ hơn các pano được đặt dọc các đường lớn cũng vì thế mà công dụng của chúng cũng khác nhau. Pano trong thành phố thường dùng để quảng cáo cho các mặt hàng tiêu dùng, trong khi biển quảng cáo kích thước lớn lại được dùng quảng cáo cho các dự án bất động sản, vật liệu xây dựng, nhà hàng khách sạn gần đó


Hình ảnh trên Pano quảng cáo

Hình ảnh thông điệp quảng cáo cần ngắn gọn súc tích vì người đi đường có rất ít thời gian để nhìn biển quảng cáo vụt qua trước mặt vì thế mà thông điệp quảng cáo càng ngắn gọn và gây được sự chú ý bao nhiêu thì hiệu quả quảng cáo của doanh nghiệp càng cao


Lựa chọn công ty quảng cáo

Việc lựa chọn công ty quảng cáo uy tín là rất quan trọng quyết định đến hiệu quả quảng cáo, từ các công đoạn thiết kế hình ảnh quảng cáo, xây dựng marquet giúp doanh nghiệp quảng cáo hướng đến đúng đối tượng khách hàng hơn. Không những thế một doanh nghiệp quảng cáo uy tín còn giúp công ty của bạn kiểm soát thông điệp trong quá trình chạy quảng cáo cập nhật thông tin và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bạn để làm tăng hiệu quả quảng cáo.

Nếu công ty của bạn đang có nhu cầu quảng cáo trên pano thì công ty CP tiếp thị và truyền thông Unique outdoor Agency là một sự lựa chọn đáng tin cậy bởi cho bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ Xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

Nguồn quangcaongoaitroi.com

Các tin khác

Hotline