Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


9 loại bảng hiệu quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất hiện nay
Administrator
Ngày 08 tháng 12 năm 2017

9 loại bảng hiệu quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất hiện nay

1. Biển quảng cáo chuyển hình Rolling


bang-hieu-quang-cao-chuyen-hinh-rolling-bang-hieu-quang-cao-hieu-qua


Biển quảng cáo Rolling – là một loại biển quảng cáo hộp đèn chuyển hình sử dụng công nghệ cuộn ảnh theo kiểu băng truyền, thể hiện được nhiều nội dung hình ảnh một cách sinh động, liên tục, có thể cùng lúc quảng cáo được 10 hình ảnh sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. Sử dụng cả trong và ngoài nhà, trưng bày nhiều hình ảnh, có thể điều chỉnh thời gian dừng hình ảnh, vận hành ổn định, hình ảnh thay đổi dễ dàng, có lợi cho việc nâng cao hiệu quả quảng cáo.  Cấu tạo: Khung hộp đèn sơn tĩnh điện, hợp kim nhôm. Hệ thống mô tơ cuốn: gồm các mô tơ và các bộ sử lý điều khiển được lắp đặt bên trong. Hệ thống chiếu sáng bên trong gồm các bóng đèn chiếu sáng trắng. Các hình ảnh quảng cáo được in trên bạt hiflex, giấy chất lượng cao film backlist.


2. Biển quảng cáo động Trivision


bang-hieu-quang-cao-dong-quang-cao-dong-trivision-bang-hieu-quang-cao-hieu-qua


Trivision, Biển quảng cáo ba mặt lật, là loại hình quảng cáo động. Với một không gian cố định cùng sự vận hành êm ái của động cơ, lần lượt ba hình ảnh quảng cáo khác nhau xuất hiện thu hút sự chú ý của mọi người mang lại hiệu quả quảng cáo rõ rệt.

 Cấu tạo của biển quảng cáo Trivision gồm các thanh nhôm hình tam giác đều, hình ảnh quảng cáo được phun lên giấy ảnh đề can PP. Biển quảng cáo Trivision có đặc điểm là lắp đặt đơn giản, thao tác dễ dàng, bảo dưỡng thuận tiện.

3. Bảng hiệu chữ nổi Inox


  

bang-hieu-quang-cao-chu-noi-inox-1-bang-hieu-quang-cao-hieu-qua

 

bang-hieu-quang-cao-chu-noi-inox-bang-hieu-quang-cao-hieu-qua


Inox là kim loại, có bề mặt láng bóng (có thể được gọi với tên khác là thép không gỉ). Về mặt chất lượng, inox có 2 loại: Inox 201 và inox 304. Inox 201 chất lượng kém hơn inox 304, nhanh xuống màu và bị ố vàng. Trong quảng cáo, thường sử dụng 3 màu: trắng, xước bạc và vàng đồng.

Inox được dùng phổ biến nhất ở các loại hình: biển hiệu chữ nổi, biển số nhà, biển hiệu background, biển ăn mòn, biển chỉ dẫn…

 

4. Biển hiệu Mica


  

bang-hieu-quang-cao-mica-bang-hieu-quang-cao-hieu-qua


Bảng hiệu mica là loại bảng hiệu được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bề mặt rất bóng mịn và màu sắc đa dạng nên đây là loại vật liệu được rất nhiều các cửa hàng, doanh nghiệp sử dụng. Hiên nay trên thị trường có 2 loại Mica thường được sử dụng đó là Mica Đài Loan và Mica Trung Quốc. Độ dày của 2 loại này hòan toàn khác nhau. Mica Đài Loan là từ 2, 3, 5, 8, 10…mm và tùy thuộc vào màu sắc khác nhau. Bảng hiệu Mica Trung Quốc có độ dày không đều, mỏng hơn và dòn hơn nên dễ vỡ hơn bảng hiệu Mica Đài Loan.      Một số biển hiệu Mica thông dụng như: Bảng hiệu hộp đèn Mica, Bảng nội quy, Bảng số nhà, Kệ trưng bày, Thẻ tên, số Chữ nổi…


 

5. Biển quảng cáo Neon sign


 

bang-hieu-quang-cao-den-led-bang-hieu-quang-cao-hieu-qua


Neon signs được làm bằng các ống có thể uốn theo các hình khác nhau. Đường kính ống thường là 8-11 mm và 12-13 mm. Neon sign có nhiều màu được uốn theo chữ viết hoặc hình ảnh thường dùng để trang trí, quảng cáo và biển hiệu các quán rượu, nhà hàng, sòng bạc, khách sạn, và những nơi vui chơi giải trí. Bằng cách thiết kế các bộ phận chuyển mạch, có thể tạo ra vố số hình ảnh sống động và rực rỡ.
Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy neon sign vào ban đêm nhờ sự sáng chói, và ngay cả vào ban ngày. Chi phí thường dựa trên kích thước và số lượng chữ, hình ảnh. Mỗi đèn chứa các loại khí khác nhau giúp chúng có nhiều màu sắc khác nhau.

6. Biển quảng cáo đèn Led


bang-hieu-quang-cao-neon-sign-bang-hieu-quang-cao-hieu-qua


  

bang-hieu-quang-cao-neon-sign-1-bang-hieu-quang-cao-hieu-qua-1024x622


Biển hiệu quảng cáo Led điện tử là loại hình biển quảng cáo sử dụng đèn LED điện tử để chạy hình ảnh và biểu tượng quảng cáo. Biển quảng cáo Led có màu sắc rực rỡ, đa dạng, dễ gây sự chú ý ngay cả với ánh sáng ban ngày, độ bền bóng led có thể lên đến 100.000 giờ.  Biển quảng cáo Led có đặc điểm là tiết kiệm điện năng, chi phí bảo dưỡng, bảo hành thấp thi công lắp đặt, sửa chữa nhanh gọn.


7. Biển quảng cáo điện tử


  

Times Square


Biển điện tử là phương tiện quảng cáo sinh động, hiện đại, được sử dụng rộng rãi trong ngân hàng, bưu điện, nhà ga, sân bay, các trung tâm thương mại… Biển điện tử có nhiều màu sắc, nhiều cách hiển thị sinh động, dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người. Do dễ dàng thay đổi thông tin trên bảng điện tử, nên đây được xem như là phương tiện để truyền đạt thông tin hiện đại, nhanh chóng. Kích thước màn hình từ 0.5m2 đến 500m2. Bảng điện tử có thể hiển thị hình ảnh động, video… Biển quảng cáo điện tử gồm 2 phần: Phần cứng (modul led,cabinet,cáp dẫn ,tủ led….); Mạch điều khiển; Led 3D.


8. Quảng cáo màn hình LED

Quảng cáo bằng màn hình Led là một xu hướng đang được thịnh hành ở các nước trên thế giới. Với những ưu điểm như: hình ảnh sắc nét, công nghệ hiện đại, thu hút khách hàng hơn hẳn so với các kênh quảng bá ở những phương tiện công cộng…. là yếu tố mà các Doanh nghiệp đang cần sử dụng để quảng cáo dịch vụ, sản phẩm của Doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

bang-hieu-quang-cao-man-hinh-led-bang-hieu-quang-cao-hieu-qua


Màn hình LED hiển thị văn bản, hình ảnh, power point, flash, video… Kích thước màn hình có thể thay đổi dễ dàng từ 1- 500m2. Màu sắc có thể hiển thị đến 17.000.000 màu. Sử dụng dễ dàng, phần mềm điều khiển chuyên dụng, có thể lưu trữ trên thẻ nhớ hoặc trên máy tính. hình Màn hình LED được dùng phổ biến nhất là phông nền cho sân khấu, biển hiệu quảng cáo sử dụng hình ảnh động…

9. Biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn (billboard)

Bảng biển quảng cáo tấm lớn (Pano, pa nô, billboard) là một loại hình bảng đặc biệt, có kích thước lớn, từ khoảng 50m2 (bảng trong nội thành) đến 250m2 (bảng biển trên đường cao tốc, đường quốc lộ, quảng cáo ngoài trời). Bảng biển quảng cáo tấm lớn (Pano, pa nô, billboard) được lắp dựng bởi hệ thống cột cứng, chân cột được chôn sâu, đổ bê tông. Khung bảng bằng sắt vuông hoặc tròn, hàn kết cấu cứng. Mặt bảng thường dùng bạt Hiflex in phun, có thể ốp tole trước khi căng Hiflex hoặc sử dụng các vật liệu cao cấp như tấm hợp kim nhôm. Ngoài ra, bảng biển quảng cáo tấm lớn (Pano, pa nô, billboard) còn được thuê chỗ đặt trên các bức tường các căn nhà cao tầng có vị trí đẹp, thuận tiện cho việc quảng cáo (quảng cáo ngoài trời).

bang-hieu-quang-cao-ngoai-troi-billboar-bang-hieu-quang-cao-hieu-qua

 

Biển hiệu quảng cáo ngoài trời tấm lớn là một trong những hình thức biển hiệu được quản lý chặt chẽ và có quy hoạch chính thức của các cơ quan chức năng.
Nguồn thietkethicongposm.com

Các tin khác

Hotline