Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Tỷ phú Bill Gates nhanh chóng lấy lại ngôi vị giàu nhất thế giới
Administrator
Ngày 28 tháng 07 năm 2017

Chỉ sau vài giờ để tuột mất ngôi vị giàu nhất thế giới, tỷ phú Bill Gates đã nhanh chóng lấy lại được từ tay ông chủ Amazon Jeff Bezos.

Sáng ngày 27/7 (giờ Mỹ), ông chủ Amazon Jeff Bezos đã chiếm ngôi vị giàu nhất thế giới nhờ giá trị cổ phiếu của Amazon tăng mạnh. Tổng giá trị mà Amazon đạt được sau khi chốt phiên giao dịch sáng ngày 27/7 là 90,6 tỷ USD.

Trong khi đó tổng giá trị tài sản của Bill Gates thấp hơn con số trên. Tuy nhiên, khi kết thúc phiên giao dịch cuối ngày, Bill Gates lại giành lại ngôi vị quán quân với tổng giá trị tài sản là 90,7 tỷ USD.


Tỷ phú Bill Gates nhanh chóng lấy lại ngôi vị giàu nhất thế giới

Bill Gates nhanh chóng lấy lại ngôi vị giàu nhất thế giới chỉ sau vài giờ.


Và tài sản của ông chủ Amazon bị tụt xuống còn 89,3 tỷ USD.

Ông chủ Amazon đã là tỷ phú trong suốt 20 năm qua. Mặc dù ông chỉ chiếm ngôi vị giàu nhất thế giới trong vài giờ nhưng cũng được CNBC đánh giá là có ý nghĩa biểu tượng đặc biệt.

Trong 2 năm trở lại đây, cổ phiếu Amazon bùng nổ và tài sản của Bezos cũng tăng mạnh. CNBC nhận định, việc chiếm ngôi vị giàu nhất thế giới của ông chủ Amazon cho thất tài sản của những tỷ phú ngày nay có thể lớn nhanh như thế nào.


Tỷ phú Bill Gates nhanh chóng lấy lại ngôi vị giàu nhất thế giới

Danh sách những người giàu nhất thế giới mới nhất theo Bloomberg.


Trong 5 năm qua, từ 79,9 triệu cổ phiếu, tương đương gần 17% cổ phần công ty, tài sản ròng của ông đã tăng thêm 70 tỷ USD. Nếu so sánh với 2 năm trước thì tài sản của ông đã tăng thêm 45 tỷ USD, một mức tăng chóng mặt nhất từ trước tới nay.

Theo thông tin của Forbes, năm 1987 trên thế giới có 140 tỷ phú với tổng tài sản khoảng 295 tỷ USD. Và con số này đã lên tới 2.043 người với tổng giá trị tài sản khoảng 7.700 tỷ USD ở thời điểm hiện tại. Mức tăng trưởng khá chóng mặt.

Trong 23 năm qua thì Bill Gates đã chiếm ngôi vị giàu nhất thế giới tới 18 năm. Thị trường cũng ghi nhận một vài thời điểm tỷ phú Bill Gates bị “vượt mặt” nhưng thời gian không dài.

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline