Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Kết quả quá bất ngờ khi nhúng thư mời ra mắt BPhone 2 xuống nước
Administrator
Ngày 27 tháng 07 năm 2017

Những tấm thiệp mời tham dự lễ ra mắt BPhone 2 đầu tiên đã được Bkav gửi đi. Thiết kế thư mời khá độc đáo và lạ mắt. Và khi nhúng thư mời này xuống nước, một kết quả quá bất ngờ xảy ra.

Sự kiện ra mắt BPhone 2017 (hay còn gọi là BPhone 2) sẽ được tổ chức vào ngày 8/8 tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Hà Nội. Lượng khách mời cho sự kiện này vẫn chưa được Bkav tiết lộ. Tuy nhiên, những tấm thiệp đầu tiên đã được trao tay tới khách mời.


Kết quả quá bất ngờ khi nhúng thư mời ra mắt BPhone 2 xuống nước

Thư mời ra mắt BPhone 2 của Bkav.


Thiết kế thư mời khá độc đáo và lạ mắt. Đặc biệt hơn khi thông tin về thời gian, địa điểm diễn ra sự kiện được ẩn dưới một lớp kim loại. Khi nhúng tấm thiệp xuống nước thì những thông tin này dần lộ ra.

Phải chăng thư mời này có ngụ ý BPhone 2 sẽ có khả năng kháng nước? Bởi kháng nước đang là tiêu chuẩn gần như bắt buộc trên các mẫu smartphone cao cấp hiện nay.

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline