Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


8 xu hướng Thiết kế bảng hiệu và làm bảng hiệu quảng cáo năm 2017
Administrator
Ngày 13 tháng 07 năm 2017

Theo quy định mới của luật quảng cáo có hiệu lực từ năm 2017 thì việc làm bảng hiệu quảng cáo phải phù hợp với những xu hướng Làm bảng hiệu quảng cáo năm 2017.

1. Màu sắc bảng hiệu

Khi thiết kế bảng hiệu và làm bảng hiệu thì màu sắc phải đồng bộ, quy định này sẽ được áp dụng cho từng tuyến phố cục thể.
Các bảng hiệu sẽ được thiết kế theo xu hướng đơn giản, ít màu sắc.

2. Phong cách thiết kế và làm bảng hiệu

Xu hướng thiết kế đơn giản, hiện đại và sang trọng là tâm điểm của các nhà thiết kế quảng cáo. Đất nước hội nhập nên ngày càng nhiều các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư kinh doanh vào Việt Nam. Phong cách bảng hiệu của các doanh nghiệp nước ngoài thường đơn giản và hiện đại, hơn nữa việc tuân thủ sự đồng bộ hệ thống nhận diện thương hiệu là điều thiết yếu.

3. Vật tư làm bảng hiệu

Các vật tư quảng cáo ngày càng phong phú đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá cả, nhưng các doanh nghiệp, cửa hàng, đại lý khi thi công quảng cáo sẽ ưu tiên lựa chọn những chất liệu có độ bền và an toàn cao. Sự thay đổi này nguyên nhân là do mấy năm gần đây có rất nhiều trường hợp cháy biển hiệu hoặc hư hỏng nặng gây mất an toàn.

4. Màu sắc đậm và sáng (BOLD, BRIGHT HUE)

2017 này là năm dành cho những người yêu thích sự rực rỡ!

Đúng vậy, bây giờ là thời điểm lên ngôi của tông màu đậm và sáng, cũng là một xu hướng mới trong lĩnh vực thiết kế. Thực tế, xu hướng này có liên quan đến xu hướng retro hiện đại cũng đang được thình hạnh của những năm 80s, 90s thế kỉ trước. Có lẽ, đã đến lúc bạn hãy quên đi các gam màu trung tính, vì lúc này là thời điểm để sử dụng những gam màu đậm và sáng hơn.

Bạn nghĩ màu của ánh đèn neon và led sign thế nào? Đầy sức hút đúng không? Những màu như thế là thứ dành cho những tấm biển hiệu, poster, banner, pano của năm 2017 – rất nổi bật đấy.

5. Sử dụng không gian âm một cách tinh tế

Không gian âm, hay còn gọi là “Nagative Space”, thực sự là cần thiết trong thiết kế bảng hiệu, nó làm ra một “khoảng nghỉ” trong lòng tác phẩm.

Trong năm 2017, không gian âm không chỉ dùng để làm khoảng nghỉ, hay là đặt ở rìa/mép tác phẩm đồ họa, người ta còn sử dụng nó đầy tính toán và nghệ thuật để tự thân nó hình thành nên một tác phẩn, hay một phần của tác phẩm, mang thông tin đầy ý nghĩa truyền tải đến người nhìn.

6. TYPOGRAPHY ấn tượng

Typography là nghệ thuật sắp đặt và ghép chữ trong in ấn, và các ấn bản quảng cáo.

Năm nay, các nhà thiết không chỉ truyền đạt ý tưởng của họ bằng nội dung của những dòng text, hay là bằng ảnh nền phía sau mà còn có thể dùng những chi tiết khác nằm bên trong bản thiết kế. Một ví dụ điển hình là việc ứng dụng không gian âm mà chúng tôi đã đề cập ở trên, và mục này chúng tôi xin trình bày vào một xu hướng khác – đó là sử dụng Typography và Fonts.

Đã có nhiều kiểu font thương mại mới được cho ra đời trong năm nay. Cũng chình vì thế, Typography, bằng cách phối màu – trình bày – phân chia bố cục hợp lý, được thôi thúc mạnh mẽ, cho ra đời nhiều tác phẩm mang tính phá cách.

7. Không sử dụng lại những hình ảnh có sẵn

Luật bản quyền hình ảnh ngày càng chặt chẽ, chính vì vậy khi thiết kế bảng hiệu phải sử dụng những hình ảnh mới, sử dụng trong một dự án cụ thể, và chỉ dành cho riêng dự án đó, được chào đón. Nếu bạn vẽ hình minh họa bằng tay thì càng tuyệt hơn nữa.

8. Màu kép (Dual coloring)

Bảng hiệu đơn sắc đang nhường chỗ cho sự thay thế bắt mắt hơn – trong năm 2017 chúng ta sẽ chứng kiến sự phổ biến của bảng hiệu 2 màu. Thương hiệu nào muốn trông mới mẻ và tân tiến hơn thì sẽ thêm một màu khác vào biển hiệu chữ trắng hoặc xám của họ mà không phải thay đổi toàn bộ bố cục. Cách phối màu này sẽ hiệu quả đối với tên ghép – tô màu một phần của tên sẽ giúp người tiêu dùng dễ đọc và nhớ.


Nguồn quangcaonambac.com

Các tin khác

Hotline