Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Màn hình LED lớn nhất thế giới ở quảng trường Thời Đại, New York
Administrator
Ngày 05 tháng 07 năm 2017

Vào ngày 18 tháng 11 tại quảng trường Thời Đại đã chính thức khai trương màn hình LED quảng cáo có độ phân giải cao và lớn nhất thế giới

Vào ngày 18 tháng 11 tại quảng trường Thời Đại đã chính thức khai trương màn hình LED quảng cáo có độ phân giải cao và lớn nhất thế giới, màn hình có chiều rộng giữa phố 45 và phố 46, có chiều cao khoảng 8 tầng, nó tương đương với một sân bóng đá.

Màn hình LED khổng lồ này được cấu thành từ 24 triệu điểm ảnh, mỗi điểm ảnh có thể phát màu blue, red và green; Độ phân giải đã vượt TV tiên tiến nhất hiện nay. Màn hình được đặt tại 1535 Broadway và kết nối với camera có độ phân giải cao, có thể sử dụng để quay và truyền trực tiếp, cũng có thể sử dụng tương tác với người đi bộ. Theo thời báo “New York Time”, màn hình LED quảng cáo này có giá khoảng 2,5 tỉ USD cho mỗi 4 tuần và có tin đồn rằng Google sẽ thuê màn hình này đến cuối năm.

 

 

 

Nguồn 3qled.com.vn

Các tin khác

Hotline