Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Bạn chọn hình thức quảng cáo nào?
Administrator
Ngày 23 tháng 06 năm 2017

Phương tiện truyền thông là một thứ đầy quyền lực. Trung bình một người mất gần cả cuộc đời mình để sử dụng nó theo dạng này hay dạng khác; đồng thời cũng mất một phần lớn thời gian để nhìn, nghe hay xem các mẩu quảng cáo. Dù gì đi nữa, nếu bạn muốn sử dụng quyền năng của phương tiện truyền thông, bạn cần phải biết mình đang làm gì, Nếu không số vốn đầu tư cho việc quảng cáo của bạn sẽ trở thành một thảm họa tài chính. Danh mục bên dưới đây là những loại hình quảng cáo thông dụng nhất. Và chắc chắn rằng bạn cũng có thể nghĩ ra được những loại hình khác nữa.

 

biển quảng cáo bạt hiflex


Biển quảng cáo (quảng cáo trực quan)
 
Đây là một loại hình quảng cáo được theo dõi thường xuyên, tuy nhiên bạn phải làm đúng cách mới có hiệu quả. Các biển quảng cáo ngoài trời tốn khá nhiều kinh phí, xong chúng lại tồn tại trong một thời gian rất dài, và được nhắm cụ thế đến khu vực mà người ta đặt chúng. Bạn sẽ thu được những kết quả tốt nhất với loại hình này nếu bạn biết đặt biển quảng cáo ở những chỗ gây chú ý như ở các giao lộ lớn,  hay tại nơi có nhiều người qua lại. Loại hình quảng cáo này ép người tham gia giao thông phải thấy và ghi nhớ những sản phẩm mà bạn đang muốn quảng bá tới đáy võng mạc và tiềm thức của người tiêu dùng, bạn cũng đừng quên điền số điện thoại cũng như trang web của mình lên trên tấm biển quảng cáo này nhé, đó cũng là một trong nhiều lợi thế không hề nhỏ của loại hình quảng cáo này

Quảng cáo trên Internet (Báo mạng, mạng xã hội hay những diễn đàn uy tín)

Ngày nay với sự phát triển như vũ bão của các phương tiện có kết nối với Internet cùng với điều này ngành quảng cáo online bỗng trở thành một phương tiện quảng cáo hữu hiệu và tiết kiệm chi phí. Với dự đoán ngành này trong tương lai (rất ướm thôi) sẽ chở thành một phương tiện quảng cáo không thể thiếu trong mọi kế hoạch marketting của hầu hết các doanh nghiệp. Với lợi thế về giá cả cũng như số lượng người sử dụng internet ngày càng gia tăng, quảng cáo online sẽ trở thành một đối thủ cạnh tranh rất mạnh với các loại hình quảng cáo truyền thống khác như biển quảng cáo bạt hiflex, biển quảng cáo alu ngoài trời (pano)...

Quảng cáo trên báo và tạp chí
 
Có hai loại quảng cáo bạn có thể thấy trên báo và tạp chí: theo loại và theo hình ảnh. Những mẫu quảng cáo theo loại là những mẫu quảng cáo nhỏ nằm ở phía sau tờ báo, trong khi mẫu quảng cáo theo hình ảnh hầu như có mọi kích cỡ, từ góc nhỏ của một trang báo đến hai trang báo liền.
 
Nếu bạn thích đăng một mẩu quảng cáo trên một tờ báo, bạn có thể lên trang web của nó (khu vực bảng giá) hay gọi lên phòng quảng cáo để được báo giá. Đúng như bạn thấy, quảng cáo trên báo thật sự đắt đỏ, và đối với hầu hết các doanh nghiệp gia đình, điều đó gần như là hoang phí.
 
Tuy nhiên cũng có một số ngoại lệ: đó là những tạp chí nhỏ và tạp chí chuyên ngành. Nếu bạn đã từng tham quan một hãng thông tấn, bạn sẽ thấy bao nhiêu là tạp chí ở đó với đủ mọi lĩnh vực trên thị trường. Bạn cần phải tìm ra một quyển tạp chí mà những người quan tâm tới dịch vụ của bạn sẽ đọc. Ví dụ: nếu bạn là một thợ chụp ảnh cưới, hãy tìm kiếm một quyển tạp chí như “Your Wedding”, “Bride” hay một quyển gì đó tương tự. Quảng cáo trên những tạp chí này rẻ hơn nhiều so với đặt một mẩu quảng cáo trên một tờ báo dành cho mọi đối tượng.

Quảng cáo trên Radio
 
Dù bạn ở bất cứ đâu, đài phát thanh địa phương luôn là cơ hội quảng bá sản phẩm dành cho bạn. Một khi doanh nghiệp của bạn phát triển tới một mức độ nhất định, có thể bạn sẽ xem xét tới việc mua một thời lượng trên đài để quảng cáo.
 
Nếu doanh nghiệp muốn hưởng lợi trong thời gian ngắn từ những mẩu quảng cáo trên đài để bù lại chi phí quảng cáo thì bắt buộc những doanh nghiệp phải làm rất nhiều việc để thỏa mãn những chiếc xe hơi, vì ngày nay radio được sử dụng gần như là một phương tiện giải trí trong xe hơi, bạn nên biết những đối tượng khách hàng mà mẩu quảng cáo của bạn nhắm đến bao gồm cả lái xe, chủ xe hoặc hành khách. Và có lẽ họ cũng quan tâm đến những gì bạn cung cấp. Nếu như bạn cung cấp sản phẩm và dịch vụ mà đa số họ cần với giá tốt thậm chí là miễn phí, bạn sẽ có được sự hưởng ứng.
 
Nhưng rủi thay, sự hưởng ứng đó có thể quá lớn nhờ vào độ  nhanh nhạy về mặt  thời gian phát sóng của radio, khách hàng rất có thể sẽ đổ xô đến bạn vào ngày hôm sau nhưng rồi họ cũng lại quên bạn. VÌ quảng cáo trên radio khiến cho người nghe không có cơ hội nắm bắt có chiều sâu những  gì bạn quảng cáo để có thể nhắc lại nó sau này, hay thấy nó một lần nữa trong tương lai. Bạn sẽ nhận ra rằng bất kỳ mẩu quảng cáo nào có kèm theo số điện thoại là hoàn toàn vô dụng cho một chiến lược quảng cáo dài hơi.

Quảng cáo trên TV
 
Trừ phi doanh nghiệp của bạn ngày càng lớn mạnh, không thì đây sẽ là một ý tưởng tồi. Ắt hẳn bạn sẽ gặp rắc rối trong sản xuất và trình chiếu TVC quảng cáo thậm chí trên các kênh truyền hình cáp địa phương với số tiền dưới 50.000.000VNĐ. Dĩ nhiên, nếu bạn có thị trường cho sản phẩm của mình cũng như có ngân sách dành cho cho quảng cáo, bạn mới có thể mạo hiểm và bỏ tiền ra làm. Các doanh nghiệp tư nhân vốn có xu hướng kinh doanh rất tốt mà không cần quảng cáo trên TV - những doanh nghiệp có sản phẩm mang tính “độc nhất vô nhị và dùng được” với những lợi ích dễ nhận biết - nên nghĩ về quảng cáo thương mại.
 
Các nghiên cứu cho thấy, bạn có thể bán mọi thứ được hiển thị trên một mẩu quảng cáo 60s, một số điện thoại miễn phí và với một mức giá vài chăm ngàn đồng.

Quảng cáo qua phim ảnh
 
Cuối cùng, đây cũng là loại hình quảng cáo thường xuyên được chú ý. Nếu bạn đến rạp chiếu phim sớm, bạn sẽ thấy trước khi những mẫu quảng cáo của nhà tài trợ chính xuất hiện là những mẫu quảng cáo của doanh nghiệp địa phương. Đây có thể là một nơi lý tưởng để quảng cáo với giá tương đối rẻ mà lại thu hút được nhiều người. Nó đặc biệt có hiệu quả cho những doanh nghiệp kinh doanh hàng tiêu dùng.

Chúc các bạn có sự lựa chọn sáng suốt cho chiến dịch quảng cáo của mình. Nếu bạn thấy bài viết hay, bổ ích hãy chia xẻ nó để mọi người biết tới.

 

Nguồn muitenvang.vn

Các tin khác

Hotline