Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Màn hình led quảng cáo
Administrator
Ngày 01 tháng 07 năm 2017

Bằng việc đưa các thông tin hình ảnh đến với người khác thì màn hình led quảng cáo có thể làm tốt được điều đó. Nó có nhiều ưu điểm vượt trội để lôi cuốn sự chú ý của mọi người

Ở những nơi đông người, những hình ảnh trên màn hình led có thể lặp đi lặp lại và để lại ấn tượng sâu sắc trong suy nghĩ của nhiều người. Bạn chỉ tốn chi phí ban đầu, sau khi hoàn thành mọi trục trặc về kĩ thuật chúng tôi xin chịu trách nhiệm kiểm tra, sửa chữa. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian hay công sức quảng cáo như những dịc vụ quảng cáo khác. Bạn sẽ sở hữu một công nghệ quảng cáo hiện đại, thân thiện với môi trường nhất. Màn hình led có thể hoạt động cả ngày lẫn đêm, ngay cả trong mưa nó vẫn cho hình ảnh sắc nét, ánh sáng mạnh để người ở xa vẫn có thể nhìn thất được.


Màn hình led quảng cáo


Trước tốc độ phát triển của công nghệ truyền thông như ngày nay thì sẽ có nhiều cách để bạn quảng cáo sản phẩm ra thị trường. Nhưng bạn luôn phải chịu áp lực cạnh tranh với các loại hình quảng cáo khác. Có bao giờ bạn nghĩ đến việc sử dụng công nghệ Led chưa? Bạn hãy thử sử dụng màn hình led quảng cáo vì đây là công nghệ quảng cáo hiện đại nhất và hiệu quả nhất hiện nay.

Theo manhinhledso1.com

Các tin khác

Hotline