Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Làm biển quảng cáo đẹp như biển quảng cáo Nhật Bản
Administrator
Ngày 08 tháng 07 năm 2017

Làm biển quảng cáo và quảng cáo ngoài trời không còn xa lạ đối với cuộc sống ngày nay. Chúng ta nhắc rất nhiều đến việc làm biển quảng cáo độc đáo, thu hút khách hàng và coi đó là tiêu chí hàng đầu hiện nay.

Nhắc đến những biển quảng cáo độc đáo, chúng ta không thể không nhắc tới những ý tưởng biển quảng cáo độc lạ ở Nhật Bản.


10245926833-6d730460c8-b-1462950558182


Biển quảng cáo ở Nhật Bản đa dạng về kiểu dáng, kích thước và màu sắc. Biển quảng cáo ở Nhật Bản nổi tiếng với sự tự do và phá cách, mang màu sắc riêng ấn tượng không trộn lẫn vào đâu được của đất nước mặt trời mọc.

Người Nhật dường như rất yêu thích biển quảng cáo ngoài trời. Trong khi quảng cáo truyền hình gặp khủng hoảng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet thì biển quảng cáo ngoài trời vẫn nhận được sự yêu thích của cả những người dân Nhật Bản.

Biển quảng cáo ngoài trời cỡ lớn, biển quảng cáo đèn LED chiếm hẳn một phần lớn diện tích của các tòa nhà cao tầng luôn nhấp nháy đèn là điều thường thấy ở những con phố ở Nhật Bản, góp phần tạo ra sự sôi động và thu hút sự chú ý của người dân Nhật.


o-tay-nguoi-ta-lap-bien-quang-cao-nhu-the-nao


20160512162917-japan3


Một yếu tố khiến biển quảng cáo ở Nhật đạt được hiệu quả cao đó là biển quảng cáo được đặt đúng vị trí của nó. Mỗi khu vực trong trung tâm thành phố lớn như Tokyo , Osaka đều có một chủ đề quảng cáo riêng, phụ thuộc vào mặt hàng và dịch vụ kinh doanh của cả khu vực, hướng người xem tới một dịch vụ hay sản phẩm đặc trưng của khu vực.

Nguồn aquangcao

 

Các tin khác

Hotline