Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Bảng hiệu kỹ thuật số: Một cách mới để tương tác với thế giới quanh ta
Administrator
Ngày 20 tháng 07 năm 2017

Ở những địa điểm nổi tiếng như Plaza Callao của Madrid, logo của các công ty và những màn hình cao chót vót chiếu sáng đường phố thu hút những người đi qua chúng. Đó là ánh sáng của những bảng chỉ dẫn đã ăn sâu trong đời sống hàng ngày ở những nơi này.

 

Plaza-del-Callao_LEDsignage_Main_1


Màn hình hiển thị kỹ thuật số ngoài trời, thường được gọi là bảng hiệu DOOH (Digital Out-of-Home), giống như các bảng quảng cáo tương tác và chỉ dẫn đường đã phổ biến trên thế giới, có lẽ là ví dụ rõ ràng nhất của sự phát triển của truyền thông hiện đại. Trên thực tế, bảng chỉ dẫn đã thay đổi hoàn toàn cách chúng ta tương tác với thế giới xung quanh.

 

Bảng hiệu xuất hiện ở khắp mọi nơi

 

Ví dụ, với sự kết hợp của nền tảng internet của thiết bị (Internet of Things) và dữ liệu lớn (Big Data), biển báo đã cho phép thực hiện việc cá nhân hoá những trải nghiệm mua sắm. Điều này được minh họa trong thế hệ màn hình mới sử dụng lịch sử mua sắm của người tiêu dùng để giới thiệu sản phẩm cụ thể, hoặc cho phép khách hàng để xem các mô hình ảo chia sẻ chiều cao, cân nặng của mình và thậm chí cả màu tóc giả trong một bộ trang phục được lựa chọn.

 

Các nhà hàng cũng đang tận dụng biển báo kỹ thuật số để nâng cao trải nghiệm ăn uống thông qua các thực đơn tương tác kỹ thuật số, cho phép thực khách dễ dàng gọi món theo yêu cầu riêng

 

Tại các buổi hòa nhạc và các sự kiện thể thao, biển báo kỹ thuật số cung cấp cái nhìn toàn diện đầy đủ mà người xem không hề bỏ lỡ 1 phút nào. Với việc bổ sung công nghệ AR, khán giả có thể tìm hiểu về những người biểu diễn hoặc vận động viên theo một cách chưa từng có trước đây, trải nghiệm giải trí ở một cấp độ hoàn toàn mới.
Tại nơi làm việc, các bộ phận có thể kết nối các thiết bị riêng của họ với biển báo LED để thuận tiện hơn trong việc cộng tác trên các dự án đang thực hiện. Bằng cách này, bảng chỉ dẫn hướng việc trao đổi ý tưởng trở nên cởi mở hơn, và giúp người tham gia vượt qua được những hạn chế của truyền thông đơn chiều. Nó cũng nâng cao đáng kể chất lượng các bài thuyết trình bằng cách cho phép tăng cường sự gắn kết và tương tác thông qua các phương tiện nghe nhìn.


Making-Waves-Digital-Signage_Main_2


Giao thông vận tải được hưởng lợi rất nhiều từ biển báo kỹ thuật số. Các màn hình hiển thị cung cấp thông tin cập nhật từng phút giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại các trạm xe lửa, bến xe, sân bay. Trong suốt lộ trình, hành khách còn được cung cấp thông tin liên tục và còn có thể giải trí bằng các màn hình được lắp đặt sẵn trên xe, trên tàu.

 

Making-Waves-Digital-Signage_Main_4

 

Đây chỉ là một vài ví dụ về cách biển báo kỹ thuật số đã thâm nhập và cải thiện đời sống hàng ngày, các công nghệ hiện đại còn có khả năng tạo thay đổi lớn hơn trong du lịch, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe và an ninh, trong vô số những lĩnh vực khác.

Và nếu xem xét tới tỷ lệ mở rộng thị trường cũng như nỗ lực bền bỉ của các công ty thâm nhập và khám phá không gian, chúng ta sẽ thấy rằng những thay đổi này sẽ sớm diễn ra.

 

Samsung, công ty đi đầu mảng biển báo kỹ thuật số trong bảy năm

 

Theo ước tính của Mordor Intelligence, thị trường biển báo kỹ thuật số toàn cầu có giá trị khoảng 14.9 tỉ USD trong năm 2015, với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm là 8%. Với tốc độ này, bảng hiệu kỹ thuật số sẽ tiếp tục đạt 21.9 tỉ USD vào năm 2020.

 

Đứng đầu trong kinh doanh biển báo kỹ thuật số toàn cầu hàng năm kể từ năm 2009, và gần đây mở rộng thị phần toàn cầu của mình đến 28.1 % vào năm 2015 *, Samsung trở thành đơn vị đi đầu trong thị trường ngày càng tăng trưởng này.
Samsung tiếp tục duy trì vị thế của mình thông qua công nghệ hiện đại phù hợp với số lượng lớn các nhu cầu kinh doanh đa dạng, bao gồm màn hình LCD, biển điện tử LED lớn nhất thế giới, siêu mỏng (bao gồm các mô hình UH55F-E), bảng chỉ dẫn UHD và xe tải trang bị DOOH.

 

Những thành tựu của công ty đã thu hút được sự chú ý của toàn ngành công nghiệp tại các sự kiện toàn cầu, chẳng hạn như hội chợ thương mại tích hợp hệ thống Châu Âu (ISE) 2016, triển lãm thường niên lớn nhất đối với công nghệ hiển thị thương mại. Tại đây Samsung đã nhận giải Sáng tạo “AV Display Innovation of the Year” do AV News trao tặng.

 

Making-Waves-Digital-Signage_Main_5

 

Sau đó tại Infocomm 2016, OHD-dòng biển báo ngoài trời Samsung Electronics được vinh danh là “màn hình hiển thị ngoài trời tốt nhất” do Commercial Integrator bầu chọn. Ngoài ra, tạp chí Digital Signage và Rental & Staging Systems đều lựa chọn mô hình UH55F-E của Samsung là màn hình ghép Video Wall hàng đầu, trong khi đó rAVe Publications vinh danh Samsung Electronics là nhà sản xuất màn hình được ưa chuộng nhất trong năm thứ hai liên tiếp.

 

Making-Waves-Digital-Signage_Main_6


Tiếp sau những thành công trước đây của mình, Samsung đã gây ấn tượng tại IFA 2016, khi công ty lần đầu tiên công bố Giải pháp Cảm Ứng Motion Sensor (Motion Sensor Touch Solution), một màn hình mới kết hợp cảm biến 3D với bản kỹ thuật số để cung cấp các thông tin dựa trên các hoạt động thể chất của người dùng.

 

Phát triển biển báo kỹ thuật số cho truyền thông thế hệ tương lai.

 

Khi thế giới của chúng ta đang ngày càng trở nên tinh tế hơn thì màn hình hiển thị kỹ thuật số cũng vậy.
Hiện nay việc nhiều thông tin liên lạc phức tạp có thể được hiển thị qua những hình ảnh đơn giản, làm thành bảng chỉ dẫn bán lẻ, màn hình ngoài trời và biển báo giao thông, đã mang lại những khả năng không giới hạn. Ngoài ra, biển báo kỹ thuật số đã phát triển để phù hợp với nhiều nội dung đa dạng, mang đến những cách thức mới để truyền tải các thông điệp mang tính tương tác, thẩm mỹ và thu hút cao thay thế toàn bộ các bản hiệu analog.
Khi cuộc đua sáng tạo ra “điều vĩ đại” trong ngành sản xuất biển báo kỹ thuật số đang tiếp tục tăng tốc, Samsung Electronics vẫn duy trì vị trí dẫn đầu qua việc luôn cung cấp các giải pháp sáng tạo có khả năng biến đổi tương lai của truyền thông toàn cầu.

Nguồn news.samsung.com

Các tin khác

Hotline