Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Những yếu tố cần quan tâm khi làm biển quảng cáo
Administrator
Ngày 02 tháng 03 năm 2024

Một tấm biển quảng cáo tạo nên sự ấn tượng và mang lại hiệu quả tốt đối với mảng bán lẻ. Trong kinh doanh sẽ chẳng thể thiếu được loại hình truyền thông bằng biển bảng quảng cáo – một hình thức đầu tư một lần và sử dụng được trong  thời gian rất dài. Nhưng nhiệm vụ của những tấm biển này là gây được chú ý, hứng thú cho người tiếp cận. Vậy chúng ta phải làm thế nào để tấm biển quảng cáo trở nên tốt nhất?


1. Hãy quan tâm thêm những mẫu biển quảng cáo khác nhau


Bạn có thấy trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại hình biển bảng quảng cáo hay không? Trước hết là do sự sáng tạo của con người. Thứ hai là bởi nhu cầu thực tế của thị trường yêu cầu.


Một loại biển bảng không bao giờ có thể mang ra áp dụng cho loại hình kinh doanh nào cũng đạt được hiệu ứng giống nhau được. Biển quảng cáo của một quán vỉa hè sẽ không bao giờ giống với biển của một nhà hàng sang trọng. Thế nên, sự đa dạng về chất liệu biển bảng chính là để đáp ứng những yêu cầu khó khăn đó.


Những loại chất liệu phổ biến được sử dụng trong biển bảng quảng cáo hiện nay đó là: aluminium, inox, đồng, biển đèn LED, biển Neonsign, biển mica… Mỗi loại lại có những ưu nhược điểm khác nhau được liệt kê, nhưng nhìn chung về mục đích vẫn luôn là khiến cho sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của bạn được trở nên nổi bật, bạn tiếp cận được khách hàng, họ nhận thức được về sự tồn tại của bạn và bạn có nhiều cơ hội bán được hàng.

 

nhung-yeu-to-can-quan-tam-khi-lam-bien-quang-cao


2. Quan tâm đến nội dung của biến quảng cáo


Sự nổi bật đến từ thiết kế và chất liệu cũng chỉ là một phần thành công, quan trọng là những thông điệp mà bạn muốn gửi đến công chúng khách hàng của mình là gì? Có đáp ứng đúng nhu cầu của họ hay không? Thông điệp dễ đọc dễ nhớ không tốn nhiều thời gian hay không? Hãy đặt mình là một khách hàng đi qua tấm biển, liệu những thông tin được ghi trên đó mất bao nhiêu thời gian để đọc và ghi nhớ?


3. Lựa chọn công ty thiết kế và thi công biển quảng cáo chuyên nghiệp


Nhiều người không chú trọng đến vẫn đề tìm đơn vị thiết kế và thi công biển, vì thế sẽ rất dễ gặp phải dịch vụ kém chất lượng. Biển quảng cáo rất quan trọng, sẽ được sử dụng trong thời gian dài nên yêu cầu cần phải được thực hiện chuyên nghiệp bởi những người thợ có kinh nghiệm.


Các tin khác

Hotline