Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Lựa chọn mua và lắp đặt mái che nhà máy
Administrator
Ngày 27 tháng 02 năm 2024

Hiện nay, hầu hết các công trình kho bãi, công xưởng, nhà máy lớn đều có diện tích vô cùng lớn. Do đó, mà các vấn đề giải quyết nóng nực luôn được quan tâm đầu tiên. Một trong những giải pháp chống nắng, chống mưa hiệu quả vô cùng thông minh được nhiều khách hàng lựa chọn chính là sử dụng mái che nhà máy. Vậy mái che nhà máy là gì? Nên lựa chọn mua và lắp đặt mái che nhà máy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.


Mái che nhà máy là sản phẩm gì?

Mái che nhà máy là một sản phẩm được sản xuất và chế tạo ra với mục đích bảo vệ các công trình công xưởng, nhà máy, kho vận lớn. Tránh được các tác nhân nguy hại là nắng, mưa và gió. Khác với các dòng mái hiên che nắng, che mưa thì mái che nhà máy có cấu trúc kín được che từ trên cho xuống 2 bên. Đảm bảo độ che phủ tuyệt đối nhất.


Hiện nay, nhu cầu sử dụng mái che nhà máy ở nước ta vô cùng phát triển. Không chỉ những nhà máy hay công xưởng mà tại bệnh viện, trường học hay những nơi công cộng khác cũng sử dụng mái che với nhiều mục đích.

 

lua-chon-mua-va-lap-dat-mai-che-nha-may

 

Có bao nhiêu loại mái che nhà máy

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mái che nhà máy ra đời. Tùy vào nhu cầu của mỗi khách hàng mà họ sẽ lựa chọn 1 trong 4 dòng mái che gồm:

Mái che nhà máy tấm: Đây là loại mái che được làm từ chất liệu vải dày có khả năng chống thấm hoặc làm từ PVC. Nó được sử dụng với mục đích che nắng và che mưa.

Mái che nhà máy lớn: Được sản xuất với kích thước vô cùng lớn. Sử dụng để che chắn các công trình, công xưởng, nhà kho tránh được các tác nhân thời tiết ảnh hưởng.

Các dòng mái che tự động: Dù chỉ mới ra đời không lâu nhưng đây được xem là dòng mái che được ưa chuộng nhất. Bởi không chỉ tiết kiệm được thời gian đóng mở mà còn rất tiện dụng.

Mái che nhà máy kính: Được sử dụng trong các công trình cần thu ánh nắng nhưng vẫn tránh được các ảnh hưởng của gió bụi. Thường những cơ sở sản xuất đồ khô như bánh tráng, hải sản phơi khô... rất cần loại mái che này.

Các tin khác

Hotline