Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Bạt che mưa nắng ban công
Administrator
Ngày 19 tháng 02 năm 2024

1. Điểm khác nhau giữa bạt che mưa nắng ban công di động và tay quay


Về cơ cấu của bạt che mưa nắng hay mái hiên di động đều dùng kết cấu quay cuốn và thả bạt, loại bạt tự cuốn thì dùng lò so ống để cuốn bạt.  Điểm khác nhau là: mái hiên di động có các càng đỡ để nâng toàn bộ mái lên cho mái hướng ra ngoài chứ không thả thẳng xuống như bạt rủ thẳng xuống, số lượng càng đỡ tùy thuộc vào chiều dài mái hiên, nếu chiều dài đó càng lớn thì số càng cần phải tăng lên.


Cũng giống như giàn phơi thông minh, bạt rất dễ sử dụng khi nâng hạ ngay cả với người già và trẻ em. Với chất liệu bạt đa dạng có khả năng che nắng tới 95% và chắn mưa gió đảm bảo che chắn cho máy giặt hoặc những dụng cụ để ngoài ban công. Khi cần thiết có thể cuộn gọn bạt hoặc khi bạn cần một lượng ánh nắng thì chỉ cần hé ra ( thả neo hay quay bạt lên để lấy sáng ). Sự có mặt của bạt rủ và bạt mái hiên sẽ không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ chung tới căn nhà.

 

bat-che-mua-nang-ban-cong

 

2. Đặc điểm bạt che nắng ban công

Những gia đình hiện đang sống trong các chung cư hiện nay đều sử dụng ban công làm chỗ phơi đồ, để máy giặt... đặc biệt là các gia đình có căn hộ quay về hướng đông và hướng tây về mùa hè nắng nóng luôn chiếu nửa ngày làm cho sức nóng càng tăng lên, khi sử dụng điều hòa sẽ không mát khiến tiền điện ngày càng tăng bạt che nắng chung cư giúp giải quyết hết việc đó. bạt che ban công  giúp bảo vệ hết các vật dụng để ngoài ban công không còn sợ bị nắng, mưa gây hư hỏng hết.


3. Các loại bạt che nắng ban công tại Cần Thơ hiện nay

Thường ở chung cư sử dụng hai loại bạt che nắng : bạt tự cuốn và bạt che nắng tay quay .

+ Bạt che tự cuốn sử dụng lò xo tạo lực xoay khi kéo lên lò xo sẽ tự xoắn tạo lục kéo quay lên

+ Bạt tay quay thì dùng tay quay quay lên và xuống phù hợp với diện tích ban công rộng

 

4. Ưu điểm khi dùng bạt che mưa nắng ban công

Lắp đặt bạt che nắng mưa ban công Tài Phát có mức giá tốt, thời gian lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi và là sản phẩm có thể thay thế, sửa chữa dễ dàng.

Lắp đặt, bảo hành, bảo trì tiện lợi và đảm bảo uy tín.

Sử dụng bạt che nắng mưa nắng ban công tại Cần Thơ giúp mang lại tính sang trọng cho mái hiên, ban công và chúng còn được sử dụng với rất nhiều những tiện ích khác.

Thời gian sử dụng khá lâu, trên dưới 5 năm sau khi lắp đặt.

Khi bạn sử dụng bạt che nắng mưa, bạn sẽ có thêm khá nhiều diện tích để sinh hoạt hơn.

Lắp đặt được ở nhiều không gian khác nhau, nhiều địa hình khác nhau.

Che mưa nắng cho các không gian lắp đặt.


Các tin khác

Hotline