Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Mái hiên di động uy tín chất lượng
Administrator
Ngày 01 tháng 03 năm 2024

Với hệ thống khách hàng rộng lớn tại khu vực thành phố Cần Thơ và các tỉnh lân cận, Tài Phát ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình.


Qúy khách hàng đang cần lắp đặt các mẫu mái xếp lượn sóng, mái hiên di động giá rẻ Tài Phát để thay mới mái hiên hoặc các loại vải bạt che đã hư hỏng? Hãy đến với Tài Phát để được tư vấn lắp đặt, sửa chữa các mẫu mái hiên đẹp, mái hiên di động giá rẻ, mái xếp di động để che nắng che mưa cho cửa hàng, quán nhậu, bể bơi, công viên,... 

 

mai-che-cao-capcan-tho-mai-hien-di-dong-uy-tin-chat-luong

 

Với hệ thống khách hàng rộng lớn tại khu vực thành phố Cần Thơ và các tỉnh lân cận, Đại Hoàng Triều ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình. Là một trong những công ty đứng đầu trong việc thiết kế và thi công các mẫu mái xếp lượn sóng, mái hiên di động giá rẻ, chúng tôi luôn cung cấp cho các khách hàng đầy đủ các mẫu mái hiên mới nhất đang có trên thị trường với chất lượng tốt, cùng mức giá cả phù hợp, cạnh tranh để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của nhiều khách hàng với sản phẩm đa dạng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

 

Với các mẫu mái hiên đẹp giá rẻ, mái xếp lượn sóng, mái xếp di động,... đa dạng, nhiều mẫu mã chúng tôi đã đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng với những không gian khác nhau từ các công trình lớn đến các hộ gia đình nhỏ lẻ tại nhiều khu vực. Các sản phẩm mái hiên mái xếp, mái che mái kéo ra đời là giải pháp hiệu quả, tối ưu giúp che nắng, che mưa, bảo vệ ngôi nhà những thay đổi thất thường của thời tiết, giúp cho hành lang, ban công luôn được sạch sẽ và thoáng mát.



Các tin khác

Hotline