Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Các bước để làm một biển bảng quảng cáo ấn tượng, sáng tạo
Administrator
Ngày 01 tháng 12 năm 2021

Biển bảng quảng cáo có vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu của một sản phẩm, cửa hàng hay doanh nghiệp. Nếu bạn đang muốn thiết kế một biển bảng quảng cáo ấn tượng, sáng tạo thì đừng bỏ qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây nhé.


1. Biển bảng quảng cáo ấn tượng, sáng tạo đóng vai trò quan trọng ra sao?


Biển bảng quảng cáo ra đời với mục đích thu hút sự chú ý của khách hàng và để quảng bá cho các thương hiệu cực kỳ tốt. Mỗi công ty, cửa hàng hay doanh nghiệp sẽ có ý tưởng thiết kế biển quảng cáo khác nhau thể hiện cá tính riêng biệt. Ngoài ra chúng còn thể hiện rõ những thông tin chi tiết như địa chỉ, số điện thoại liên lạc, website, fanpage facebook,... để khách hàng dễ tìm kiếm.

 

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| cac-buoc-de-lam-mot-bien-bang-quang-cao-an-tuong-sang-tao


2. Các bước để làm một biển bảng quảng cáo ấn tượng, sáng tạo


2.1. Lên kế hoạch thiết kế biển bảng quảng cáo chi tiết


Để làm được một bảng biển quảng cáo ấn tượng thì chắc chắn bước đầu tiên đó là kế hoạch thật chi tiết, có thể đưa ra nhiều phương án để lựa chọn cái tốt nhất.


2.2. Khảo sát kỹ càng, chính xác


Bước tiếp theo là khảo sát kỹ càng, chính xác về vị trí và địa hình lắp đặt, loại biển bảng quảng cáo định sử dụng, kích thước biển,... Bên cạnh đó bạn cũng nên chụp ảnh tất cả các góc của mặt tiền hoặc vị trí đặt biển bảng đó.


2.3. Ngân sách làm biển bảng quảng cáo


Khi biết được ngân sách làm biển bảng quảng cáo bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp. Nếu mục tiêu đặt ra của bạn muốn hoành tráng thì chắc chắn không thể sử dụng những nguyên vật liệu rẻ và ngân sách cũng phải thật hợp lý.


2.4. Thiết kế biển bảng quảng cáo


Khi đã khảo sát và tổng hợp đầy đủ các số liệu về kích thước và nội dung làm biển bảng thì sẽ bắt đầu lên ý tưởng thiết kế biển quảng cáo. Để làm nổi bật biển quảng cáo đó không chỉ lắp ghép các hình ảnh, nội dung có sẵn mà còn phải đảm bảo được giá trị thẩm mỹ, sự sáng tạo, bám sát vào marketing và nhận diện thương hiệu.


2.5. Quá trình thi công


Bước thi công sẽ phụ thuộc hết vào những người thợ kỹ thuật có tay nghề cao, đã có nhiều năm kinh nghiệm. Quá trình thi công, lắp đặt biển bảng quảng cáo đảm bảo sẽ giúp cho công trình có chất lượng cao, duy trì được độ bền mà đáp ứng đúng yêu cầu, ý tưởng của mẫu thiết kế đưa ra.


3. Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công biển bảng quảng cáo đẹp và uy tín


Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công biển bảng quảng cáo trên thị trường. Vì vậy mà việc lựa chọn một công ty uy tín không hề đơn giản, dễ dàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Tài Phát tự tin khẳng định sẽ đem đến cho khách hàng những công trình có thiết kế đẹp mắt và sáng tạo hợp với xu hướng hiện nay nhất. Tại đây chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn những tư vấn và giải pháp tốt nhất đáp ứng được nhu cầu và ngân sách của bạn.


Các tin khác

Hotline