Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Làm biển quảng cáo alu, những phương án nào để kết hợp lựa chọn?
Administrator
Ngày 23 tháng 11 năm 2021

Các phương án phối hợp mặt biển quảng cáo alu với nội dung thông tin mà khách hàng của bạn cần hiểu về bạn:


1. In decal PP dùng mực ngoài trời bồi trực tiếp lên bề mặt biển quảng cáo Alu

 

Máy in kỹ thuật số cho phép chúng tôi tạo ra một cách trình bày nội dung biển quảng cáo alu một cách xuất sắc nhất. Tấm decal khổ lớn được in trên máy in Roland và mực in chính hãng đến từ Nhật bản. Công nghệ in này đem tới cho sản phẩm decal PP ngoài trời sau khi in ra đạt được gần như 100% marquette đồ họa. Đây là phương án kinh tế nhất cho việc trình bày nội dung biển quảng cáo alu.

 

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| bien quang cao alu


Biển quảng cáo alu chữ nổi mica


2. Sản xuất chữ nổi mica phối hợp đèn led hắt sáng hoặc chiếu sáng bề mặt chữ nổi

 

Hiện nay phương án này là lựa chọn phổ biến của đông đảo khách hàng làm biển quảng cáo. Marquette đồ họa sau khi được duyệt khách hàng được chuyển thành định dạng file vector và chuyển qua bộ phận chuyên nhiệm tạo hình bằng máy CNC hoặc laser cho mặt trước và mặt hậu (nếu có) của các phần nội dung. Trong khi đó máy uốn chân chữ đã sẵn sàng cho việc tạo ra mặt cạnh của khối hộp. Sau đó là ráp các phần liên quan của bộ chữ nổi bao gồm: Bề mặt chữ nổi, hậu chữ, chân chữ (các mặt cạnh), đèn led, bộ gá lắp chữ nổi lên bề mặt biển quảng cáo alu… Công việc sau cùng là vận chuyển tới nơi khách hàng yêu cầu lắp đặt và hoàn thiện biển quảng cáo alu tại đây.

 

3. Biển quảng cáo alu khắc âm bản phối mica màu, xuyên sáng

 

Bề mặt biển quảng cáo alu được khắc âm bản bằng công nghệ tiên tiến, Nội dung được trình bày bằng mica màu, xuyên sáng. Đèn huỳnh quang hoặc đèn led chiếu sáng từ phía sau của bề mặt nôi dung đã được trình bày bằng mica. Ưu điểm lớn mà phương án thi công này đem tới đó là 1 tấm biển quảng cáo alu sang trọng, đơn giản và nguyên khối. Ở phương án thi công này chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng chọn nền biển có gam màu trầm và ít độ bóng nhằm tăng độ tương phản với màu sắc sống động và bóng bảy của nội dung được sản xuất từ mica.


Các tin khác

Hotline