Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Thi công cổng chào sự kiện uy tín và hiệu quả
Administrator
Ngày 16 tháng 11 năm 2021

Việc thiết kế và thi công cổng chào sự kiện sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn liên kết với một đơn vị uy tín.


Quy mô và mức độ của một sự kiện được thể hiện bước đầu ở những hạng mục trang trí đầu tiên. Nó không chỉ là điểm nhấn mà còn là bộ mặt của cả đơn vị tổ chức. Việc thiết kế và thi công cổng chào sự kiện sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn liên kết với một đơn vị uy tín. chúng tôi tự tin  chắp cánh cho sự kiện của công ty bạn và nâng nó lên một tầm cao mới bằng việc thi công cổng chào chuyên nghiệp mà giá thành phải chăng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chất liệu cũng như cách sử dụng tại đâu cho mỗi loại.


Mục đích của cổng chào


Mục đích sau cùng là trong  việc tổ chức sự kiện  Thông điệp, nội dung về sản phẩm, dịch vụ sẽ đến với người tiêu dùng nhanh nhất.


Để thu hút được khách tham gia buổi sự kiện, nội dung thể hiện trên cổng của bạn phải có sức hấp dẫn, gây kích thích, tò mò cho người qua lại.


Sau đây là những tiêu chí để đánh giá khách quan nhất một chiếc cổng chào được gọi là đẹp:


Nổi bật, bắt mắt và có sức hút ngay từ lần nhìn thấy đầu tiên : Thiết kế  phải mới mẻ, sáng tạo, màu sắc với tông nổi bật như vàng, hồng, xanh… hoặc màu sắc biểu trưng của công ty…


Kích cỡ đủ lớn : Tùy vào quy mô, diện tích địa điểm bạn định tổ chức sự kiện, hãy tính toán và ước trừng số lượng khách rồi thiết kế cổng đủ lớn để vừa thấy được quy mô lại không quá phô trương mất cảm quan.


Lắp ráp và thi công chắc chắn : Hãy đảm bảo rằng nó không quá nặng lại vừa chắc chắn để tránh đổ hoặc những tai nạn bất ngờ sảy ra khi đang tổ chức chương trình. Tốt hơn hết là nó nên được thiết kế với những bộ phận tách rời tiện cho việc vận chuyển và tháo dỡ.


Chất liệu  để sản xuất cổng chào


Ngoài những tiêu chí trên, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn về nguyên liệu 


Thông thường, để đảm bảo chất lượng cũng như tiết kiệm chi phí, nhà sản xuất sẽ lựa chọn những nguyên liệu có trọng lượng vừa phải, dẻo dai và độ bền cao. Tiêu biểu như : ván MDF dán PP, decal in kỹ thuật số, khối hộp 3D nổi kết hợp đèn LED, khung sắt kẽm bắn bạt hiflex …


Phân loại và nơi sử dụng


Cổng chào hơi:


Cổng chào hơi hình con rối: thường dùng trong các sự kiện ngoài trời, thu hút sự chú ý của mọi người từ xa. Mô hình bơm hơi thường làm bằng nhựa PVC, chất liệu dẻo, có thể gấp gọn và khi sử dụng thì dùng máy thổi hơi thổi lên. Với ưu điểm là nhẹ nhàng dễ vận chuyển, chi phí thấp. Tuy nhiên, bạn cần cấp hơi thường xuyên cho mô hình bằng máy bơm hơi, nếu vì sự cố nào đó như cúp điện, mô hình sẽ mất hơi và xẹp lép. Mô hình hơi bằng nhựa PVC có màu sắc đa dạng, đẹp và nhẹ nhưng dễ bị hư hỏng, bị rách trong quá trình sử dụng, do đó tuổi thọ không cao. Mô hình bằng vải dù bền hơn nhưng thiết kế không linh hoạt bằng chất liệu nhựa PVC.


Cổng chào khung sắt căng hiflex:


Sử dụng ngoài trời, thường dùng cho cổng chào có kích thước lớn để tiết kiệm chi phí. Cổng có bề mặt phẳng.


Cổng chào khung sắt ốp foamex dán PP:


Dùng trong nhà hoặc ngoài trời, hình ảnh đẹp, bắt mắt, tạo hiệu quả thẩm mỹ cao. Khi trên cổng chào có hình ảnh nổi, uốn lượn theo đường nét ta dùng foamex diecut.


Cổng chào khung sắt ốp mica:


Có thể dùng trong nhà lẫn ngoài trời. Tùy tính chất và quy mô chương trình mà sử dụng vì đặc điểm của loại cổng chào này chi phí khá vượt trội so với khi sử dụng các chất liệu khác.


Cổng chào khung sắt ốp mica hộp đèn:


Là loại cổng chào cao cấp, thể hiện sự sang trọng, giúp tôn lên giá trị của sản phẩm, chất lượng bền vững và đặc biệt thu hút sự chú ý của mọi người do có sự đánh đèn nghệ thuật.


Nên chọn Công ty thiết kế thi công cổng chào hội nghị như thế nào cho phù hợp? ngoài ra chúng tôi còn nhận  thi công backdrop  cho các even tổ chức sự kiện với giá cả cạnh tranh


Chế độ bảo hành 


Một số thông số sau sẽ phác thảo cho bạn sơ lược về sản phẩm 


Tên gọi khác của sản phẩm : Welcom gate.


Chất liệu : tùy thuộc vào loại cổng và yêu cầu của khách hàng cũng như giá thành tương ứng .


Thời gian thi công : Dao dộng trong vòng 2-3 ngày.


Lắp đặt : trong vòng 2 giờ.


Tuổi thọ : <= 1 năm. Thường được dùng nhiều lần, ít nhất trong một chiến dịch quảng cáo của công ty.


Tính đến nay, hàng ngàn sản phẩm được thiết kế đã được đơn vị mang đến tận tay quý công ty, thổi một làn gió mới vào chương trình


Chất lượng và thiết kế sản phẩm đảm bảo và mới lạ, có tính xu hướng cao.


Kích cỡ cổng chào phù hợp và đúng như cam kết.


Bảo hành nếu có hỏng hóc, sai sót.


Nhận thi công và lắp ráp trọn gói.


Giá cả hợp lý, tư vấn cho khách hàng hợp với túi tiền của mình.


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và khả năng sáng tạo bậc nhất.


Nhận tư vấn cho khách hàng về toàn bộ gói hàng.


Với chúng tôi, “tâm- tín- tầm” chính là kim chỉ nam hoạt động của đơn vị kể từ khi ra đời. Sự thành công của sự kiện chính là trách nghiệm và mục đích chúng tôi hướng đến.


Các tin khác

Hotline