Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Những bí quyết làm biển quảng cáo đẹp mà bạn nên biết
Administrator
Ngày 15 tháng 11 năm 2021

Trong xã hội hiện đại thì việc làm biển quảng cáo đẹp có vai trò đặc biệt quan trọng, nó giúp các công ty, doanh nghiệp có thể quảng bá thươn hiệu, sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng. Do đó, bạn cần phải chú trọng đến một số đặc điểm cơ bản dưới đây.


Làm biển quảng cáo đẹp theo từng loại biển khác nhau


Thông thường các loại biển quảng cáo ngoài trời hay được sử dụng cho mục đích quảng cáo, tiếp thị hay dùng để định hướng thông tin sản phẩm, dịch vụ cho những khách hàng hay người tham quan. Vì là biển quảng cáo nên bạn phải đặt chúng ở những vị trí dễ thấy, bạn có thể đặt chúng trên nóc nhà, trên mái hiên hay trên các tòa nhà. Biển quảng cáo bạn cũng có thể treo thành các biểu ngữ và thậm chí là trưng bày trên xe tải hay xa khách.


Ngoài ra, còn có những loại biển quảng cáo, biển hiệu thường được đặt trong nhà, chúng được treo từ trần nhà xuống hoặc là gắn lên tường. Loại biển hiệu quảng cáo này được thiết kế để trang trí cho khu vực lễ tân của các công ty hay nhà hàng, khách sạn, hoặc để hướng dẫn cho khách tham quan. Không chỉ vậy còn có nhiều loại biển quảng cáo thường được thiết kế sử dụng trong việc triển lãm hay trưng bày.


Tùy thuộc vào từng loại biển quảng cáo mà khách hàng đưa ra yêu cầu thiết kế khác nhau. Không chỉ làm biển quảng cáo đẹp mà phải có thiết kế phù hợp nhất với môi trường, lĩnh vực khác nhau. Do đó, để làm biển quảng cáo có tính hiệu quả cao thì bạn cần phải xác định rõ được chủ đề chính của tấm biển quảng cáo, lĩnh vực quảng cáo.

 

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462|  nhung-bi-quyet-lam-bien-quang-cao-dep-ma-ban-nen-biet


Làm biển quảng cáo đẹp với từng loại chất liệu


Chất liệu cũng là một trong những yêu tố đặc biệt quan trọng mà khi làm biển quảng cáo đẹp bạn phải quan tâm chú ý đến. Với từng loại chất liệu khác nhau nó sẽ phù hợp với từng mức chi phí và yêu cầu của khách hàng. Các công ty chuyên làm biển quảng cáo có thể sử dụng nhiều chất liệu để làm biển quảng cáo, trong đó họ thường chia ra thành hai yêu cầu khác nhau là yêu cầu cho vật liệu làm nên và yêu cầu cho chữ trên biển hiệu.


Với yêu cầu cho chữ lên biển hiệu khách hàng trước khi đa số đều dùng các vật liệu thông dụng để tạo chữ nhưng giờ thì rất ít sử dụng. Hiện nay, bạn có thể lựa chọn việc sử dụng những tấm dính hay đèn neon. Còn phần bao chữ bạn có thể lựa chọn một trong số những chất liệu như lõi bọt, gỗ, sắt hay nhựa, ngoài ra chữ bạn cũng có thể trạm khắc được.


Khi làm biển quảng cáo đẹp khách hàng cũng có rất nhiều lựa chọn về vật liệu làm nền cho tấm biển, một số loại chất liệu chủ yếu như vải, nhôm, kính, lõi bọt, nilong, nhựa, giấy hay gỗ. Không chỉ vậy mà những loại vật liệu tổng hợp để làm chất nền cho tấm biển quảng cáo. Tuy nhiên chất lượng của từng loại vật liệu khác nhau nên bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn. Không chỉ là chất lượng mà độ bền màu, tuổi thọ của tấm biển bạn cũng nên cân nhắc trước khi quyết định, việc đảm bảo chất lượng của vật liệu làm biển quảng cáo cũng là một trong những tiêu chí đặc biệt quan trọng để đánh giá chất lượng của tấm biển quảng cáo đó.


Trên đây là hai yếu tố, chú ý quan trọng nhất trong khi làm biển quảng cáo đẹp mà bạn nên biết mà tìm hiểu.


Các tin khác

Hotline