Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Kích thước standee trong photoshop phổ biến hiện nay
Administrator
Ngày 03 tháng 11 năm 2021

Xác định kích thước standee trong photoshop là cách giúp bạn và doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc thiết kế, trình bày cũng như lựa chọn mẫu chân Standee phù hợp. Giúp cho việc truyền thông quảng cáo thành công và mang lại hiệu quả cao hơn.


Kích thước Standee trong photoshop


Kích thước Standee đứng


Là loại Standee khá thông dụng với 2 loại kích thước là 60cm x 160cm dành cho Standee đứng loại nhỏ và kích thước Standee đứng loại lớn là 80cm x 180cm. Ngoài ra, còn có một kích cỡ chuẩn khác của Standee đứng đó là 80cm x 200 cm.


Bên cạnh các loại Standee đứng vừa kể trên. Ứng với từng kiểu Standee lại chia thành nhiều kích thước Standee trong photoshop mà bạn cần để ý. Cụ thể: 


Standee cuốn: Loại thường được dùng trong nhà, dễ di chuyển và có kích thước chuẩn trong thiết kế photoshop là 60cm x 160cm, 80cm x 200cm và 80cm x 200cm.


Standee Chữ X: Loại dùng để trên bàn giới thiệu sản phẩm, kích thước nhỏ nhất là 20 x 42 cm (A3) hoặc có loại tùy chỉnh khác là 60cm x 160cm, 80cm x 180cm, 120cm x 20cm.


Standee Chữ L: Loại Standee dùng để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm. Kích thước chuẩn nhất trong photoshop là 60cm x 160cm, 80cm x 180cm, 90cm x 210cm.


Kích thước Standee để bàn


Là loại standee nhỏ, dùng để để bàn. Thông tin được cung cấp trên standee này thường là về sản phẩm, dịch vụ hoặc theo kiểu dạng thông báo nhỏ. Chất liệu chính của standee để bàn thường được dùng là nhựa và có kích thước chuẩn là 20cm x 30cm (A4) và 30cm x 40cm (A3).


Cách làm Standee chuyên nghiệp bằng photoshop


Lý do Standee được sử dụng nhiều trong quảng cáo, truyền thông là nhẹ gọn, dễ dàng di chuyển, dễ thay đổi kích thước và quan trọng hơn là tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả truyền thông. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ đơn thuần mở một cửa hàng nhỏ, quán ăn đường phố với mức kinh phí cho hoạt động tuyên truyền, quảng cáo eo hẹp. Và đang muốn biết chính xác kích thước Standee trong photoshop và cách tạo một bản thiết kế xịn sò chuyên nghiệp nhưng đơn giản dễ làm để tự thiết kế tại nhà làm giảm chi phí truyền thông.

 

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| kich-thuoc-standee-trong-photoshop


Nếu vậy hãy theo dõi cách làm dưới đây để sở hữu ngay một bản thiết kế bắt mắt, hút khách và thật sự ấn tượng.


Bước 1: Tải phần mềm photoshop


Nếu trong máy tính đã có sẵn thì bạn chỉ cần mở và thực hiện việc thiết kế. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn chưa cài đặt sẵn phần mềm này. Vậy thì có thể tham khảo cách tải photoshop và crack trên mạng để sử dụng lâu hơn.


Bước 2: Chọn kích thước Standee


Tùy theo loại standee và mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn cho mình những kích thước phù hợp. Quan trọng nhất hãy gây ấn tượng với khách hàng của bạn bằng chất lượng của bản thiết kế standee chứ không phải kích thước của nó. Vậy nên đừng nghĩ cứ làm một tấm standee thật to thật oách là ok nhé!


Bước 3: Lựa chọn nội dung cho Standee


Đây được xem là bước quan trọng nhất có ý nghĩa quyết định việc sản phẩm standee của bạn có nhận được sự chú ý, quan tâm của khách hàng hay không. Nội dung được chọn cần tinh gọn, rõ ràng trong slogan và thông điệp truyền tải.


Bước 4: Hình ảnh và màu sắc


Hình ảnh cần sinh động, bắt mắt và có chất lượng tốt. Cũng tùy thuộc vào nội dung để chọn hình ảnh và màu sắc sao cho cân đối, hài hòa. Đừng chọn quá nhiều màu khiến bản thiết kế làm rối mắt khách hàng mục tiêu.


Các tin khác

Hotline