Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Biển quảng cáo thời trang đẹp
Administrator
Ngày 07 tháng 05 năm 2020

Lựa chọn biển hiệu quảng cáo luôn là sự khó khăn đối với nhiêu người chủ. Đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang thì việc lựa chọn càng phức tạp hơn nhiều khi có liên quan trực tiếp đến thẩm mỹ của người tiêu dùng.


Có thể nói, với sự hiện đại của khoa học kỹ thuật, các bảng hiệu quảng cáo ngày càng được phổ biến về mặt chất lượng lẫn thẩm mỹ. Ở mỗi lĩnh vực, bảng quảng cáo sẽ có những yêu cầu riêng, để đáp ứng nhu cầu khách hàng sao cho khi nhìn vào bảng hiệu khách hàng ngay lập tức có cảm tình. nói như vậy thì bảng quảng cáo thời trang có yêu cầu gì để thu hút khách hàng?

 

Kết quả hình ảnh cho biển quảng cáo thời trang

 

1. Những yêu cầu của bảng quảng cáo thời trang đẹp

 

- Trên một bảng hiệu không lựa chọn quá nhiều màu sắc, đặc biệt là sử dụng những màu nóng sẽ khiến bảng hiệu trở nên lòe loẹt. Thế nhưng bảng hiệu có một màu duy nhất sẽ khiến chúng trở nên nhàm chá, tẻ nhạt. Do vậy để có một bảng hiệu thu hút cần có sự kết hợp hài hòa các màu sắc với nhau mà thường là từ 2 đến 4 màu là đủ để làm cho bảng hiệu thêm phần sinh động.

 

- Bảng hiệu không nên nhiều chữ, càng nhiều chữ chỉ khiến bảng hiệu thêm rối, và chỉ làm cho khách hàng không muốn đọc, trong khi đó các thông tin chính như: địa chỉ, số điện thoại, sản phẩm chính là quan trọng nhất.

 

- Lĩnh vực thời trang đòi hỏi tính thẩm mỹ cao nên cách lên ý tưởng cho bảng hiệu: logo, kiểu chữ, chi tiết hoặc hình ảnh minh họa cũng được coi trọng, tất cả phải liên quan đến nhau và hỗ trợ nhau để bảng hiệu trở nên thu hút.

 

- Nên sử dụng thêm đèn phát sáng để bảng hiệu trở nên nổi bật, gây chú ý cho khách hàng.

 

2. Các bảng hiệu thời trang đẹp đang được sử dụng phổ biến

 

- Bảng hiệu chữ nổi inox


- Bảng hiệu chữ mica


- Bảng hiệu alu

 

- Ngoài ra bạn có thể sử dụng bảng hiệu dạng hộp đèn nhiều chất liệu mà thường là mica, alu với kiểu dáng tạo hình, hoặc hình vẽ khác nhau trên bảng hiệu ví dụ như: cỏ ba lá, đám mây, hình búp bê, để tạo ấn tượng thu hút khách hàng.

Các tin khác

Hotline