Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Tầm ảnh hưởng của quảng cáo ngoài trời với khách hàng.
Administrator
Ngày 21 tháng 04 năm 2020

Những năm gần đây, quảng cáo ngoài trời tiếp tục được coi như một công cụ tiếp cận người dùng hữu hiệu, giúp tăng doanh thu mạnh mẽ cho thương hiệu. 

Những năm gần đây, quảng cáo ngoài trời tiếp tục được coi như một công cụ tiếp cận người dùng hữu hiệu, giúp tăng doanh thu mạnh mẽ cho thương hiệu. Thật vậy, theo nghiên cứu TouchPoints của Hiệp hội Tiếp thị Ngoài trời Canada (OMAC), quảng cáo ngoài trời đưa thông điệp đến với khách hàng hiệu quả hơn những biện pháp quảng cáo truyền thống đến 85%. Nghiên cứu này được thực hiện trên 21 hạng mục giao thương từ ngắn đến dài hạn. Mỗi đối tượng tham gia vào cuộc khảo sát đều được hỏi về tâm trạng, cảm xúc, mức độ nhận biết và những cân nhắc khác khi có những giao dịch mua bán, trao đổi trong ngày. Trong tất cả các hình thức truyền thông, tiếp thị có tính phí, quảng cáo ngoài trời chiếm đến 85% trong bình chọn về sự hiệu quả, chỉ sau quảng cáo trực tuyến (online advertising – 99%).


Kết quả hình ảnh cho Tầm ảnh hưởng của quảng cáo ngoài trời với khách hàng.

 

OMAC chỉ ra rằng giữa quảng cáo ngoài trời và online advertising có một sự tương trợ mạnh mẽ, đặc biệt là quảng cáo ngoài trời giúp gia tăng sự tương tác, thảo luận trực tuyến về nhãn hàng đó trên mạng internet. Một ví dụ điển hình là biển quảng cáo cho album ‘Views’ 2016 của rapper người Toronto – Drake, đã thu hút hơn 86 triệu ấn tượng từ phía truyền thông. Bên cạnh đó, chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời vào năm 2016 của Dove đã làm thay đổi con mắt báo chí khi phác họa một hình ảnh rất khác về các nữ vận động viên và điều này làm dấy lên một cuộc tranh luận truyền thông vô cùng ầm ĩ.

Khi người tiêu dùng bắt đầu nhận biết về một thương hiệu nào, họ xuất hiện xu hướng chú ý hơn và có động thái đáp lại với quảng cáo của thương hiệu đó. Nghiên cứu TouchPoints phát hiện ra rằng 18% nữ giới và 14% nam giới có phản ứng mạnh mẽ khi bắt gặp các biển quảng cáo ngoài trời hơn là khi xem TV.

Sự ảnh hưởng của quảng cáo ngoài trời thực ra cũng được lợi từ sự phát triển của các tương tác di động. Các báo cáo cho thấy 22% tương tác trên điện thoại di động và 11% các hoạt động trên mạng xã hội có liên quan đến các thương hiệu thực hiện quảng cáo ngoài trời diễn ra nhiều hơn sau khi “chạm trán” các biển quảng cáo này. Gần 60% người dùng cho biết họ đã thực hiện nghiên cứu, tìm kiếm về các thương hiệu, nhãn hàng trên biển quảng cáo khi đang đi trên đường, như vậy đủ để hiểu tầm ảnh hưởng rộng lớn tuyệt vời của phương pháp quảng cáo ngoài trời so với các phương thức cũ khác.

 

Quảng cáo ngoài trời

Các tin khác

Hotline