Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Những loại bảng hiệu quảng cáo ngoài trời được sử dụng nhiều nhất hiện nay
Administrator
Ngày 02 tháng 06 năm 2021

Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời từ lâu đã trở nên quen thuộc đối với nhiều công ty, doanh nghiệp.

 

Biển quảng cáo chuyển hình rolling


Biển quảng cáo Rolling là loại biển hiệu quảng cáo hộp đèn, có chuyển hình ảnh bằng hình thức sử dụng công nghệ cuộn ảnh theo kiểu băng chuyền. Loại hình này thể hiện được nhiều nội dung và hình ảnh một cách vô cùng sinh động, liên tục. Với kiểu chuyển hình, có thể cùng lúc chạy nhiều quảng cáo hình ảnh sản phẩm và dịch vụ khác nhau.

Bảng hiệu quảng cáo loại này có thể sử dụng cả ngoài trời lẫn trong nhà, trưng bày được nhiều hình ảnh và đặc biệt nhất là có thể điều chỉnh thời gian dừng hình ảnh. Loại hình này vận hành khá ổn định, hình ảnh được thay đổi một cách dễ dàng vì thế có lợi cho việc nâng cao hiệu quả quảng cáo. Đa số các biển loại này đều thường sử dụng bạt hiflex hoặc film Backlist để in những hình ảnh quảng cáo lên đó.


Biển hiệu quảng cáo Trivision


Bảng hiệu quảng cáo Trivision là loại bảng hiệu quảng cáo có ba mặt lật và là loại hình quảng cáo động, bảng hiệu quảng cáo Trivision có một không gian cố định cùng với sự vận hành êm ái của động cơ bên trong làm cho ba hình ảnh quảng cáo lần lượt xuất hiện, thu hút được sự chú ý của nhiều người. Hình ảnh quảng cáo trên biển Trivision được phun lên giấy ảnh đề can PP đồng thời có ưu điểm là lắp đặt đơn giản, thao tác cũng dế dàng và bảo dưỡng thuận tiện.


Biển hiệu quảng cáo chữ nổi inox


Bảng hiệu inox là loại quảng cáo ngoài trời khá phổ biến vì inox là kim loại không rỉ, rất thích hợp cho quảng cáo ngoài trời. Bảng hiệu loại này có bề mặt láng bóng, gồm 2 loại đó là inox 201 và inox 304. Trong quảng cáo, người ta thường sử dụng 3 màu như trắng, vàng đồng, xước bạc. Người làm quảng cáo thường dùng bảng hiệu inox vào làm biểu hiệu chữ nổi, biển số nhà hay biển chỉ dẫn,…


Biển hiệu quảng cáo Mica


Loại biển Mica được làm từ chất liệu nhựa mica cao cấp, bề mặt mica rất bóng mịn và có màu sắc đa dạng nên đây là loại vật liệu được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực quảng cáo. Trên thị trường hiện nay có 2 loại nhựa Mica thường được sử dụng đó là Mica Trung Quốc và Mica Đài Loan. Dựa vào độ dày hoàn toàn khác hau của 2 loại này mà người ta có thể phân biệt được. Tuy nhiên, nhựa Mica Trung Quốc có nhược điểm là giòn và dễ vỡ hơn Mica Đài Loan. Một số biển hiệu quảng cáo Mica thông dụng phải kể tới như Mica hộp đèn, bảng số nhà, bảng nội quy, kệ trưng bày, thẻ tên….


Biển quảng cáo Neon Sign



Bảng quảng cáo Neon sign là loại bảng được làm từ những ống kính thủy tinh nhiều màu sắc được đúc thành các hình dạng, kích thước đã định sẵn. Bên trong ống bao gồm các loại khí trơ có khả năng phát ra ánh sáng. Dây điện được đưa vào trong ống và được niêm phong. Với sự kết hợp giữa điện và các chất khí có trong ống tạo ra những màu sắc rực rỡ khác nhau. Đặc biệt có thể tạo ra những phản ứng đổi màu với chất lân quang.


Biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời


Bảng hiệu quảng cáo tấm lớn là loại hình bảng quảng cáo đặc biệt, có kích thước rất lớn, từ khoảng 50m2 đối với bảng trong nội thành và đến 250m2 đối bảng biển trên đường cao tốc, đường quốc lộ. Bảng hiệu này được lắp dựng bởi hệ thống một cột cứng là chân cột được chôn sâu và đổ bê tông. Khung bảng bằng sắt hàn kết cấu cứng. Bề mặt bảng thường được sử dụng bạt Hiflex in phun, Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời cỡ lớn thường được đặt ở những nơi có vị trí đẹp, thuận lợi cho việc quảng cáo.


Mỗi loại biển và hình thức làm biển sẽ thích hợp với một loại hình quảng cáo, cũng như tùy vào từng doanh nghiệp để chọn cho mình những loại thích hợp. Vì thế hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất.


Các tin khác

Hotline