Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Các mẫu biển quảng cáo đẹp và ấn tượng nhất hiện nay
Administrator
Ngày 28 tháng 05 năm 2021

Biển quảng cáo ảnh hưởng rất nhiều đến việc quảng bá sản phẩm cũng như hình ảnh của doanh nghiệp.

II. Vai trò của biển quảng cáo


Biển quảng cáo là một công cụ để thông báo cho người tiêu dùng biết về mặt hàng cũng như dịch vụ mà bạn đang kinh doanh. Biển quảng cáo là cách để giúp cho người tiêu dùng đánh giá được phần nào về chất lượng, dịch vụ cũng như một vài yếu tố bên cạnh của cơ sở, đơn vị bạn. Ngược lại, đối với nhà sản xuất thì biển quảng cáo còn góp phần quảng bá rộng rãi hình ảnh và thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.


Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| bien quang cao an tuong


Biển quảng cáo góp phần quảng bá rộng rãi hình ảnh và thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.


III. Những yêu cầu cơ bản để làm một mẫu biển quảng cáo đẹp


1. Thiết kế đồ họa


Bạn cần phải biết về các phần mềm đồ họa ( coreldraw, illustrator, photoshop ) để trọn bố cục, phối hợp màu sắc và chọn kiểu dáng. Nếu bạn không biết về thiết kế đồ họa thì sẽ khó khăn trong việc làm biển quảng cáo vì lúc đó tất cả chỉ làm theo trí tưởng tượng và vẽ trên giấy của bạn mà thôi.


Sau khi đo đạc và xác định kích thước của biển quảng cáo chúng ta bắt tay vào thiết kế, chúng ta bắt đầu chọn màu sắc biển, sắp xếp nội dung, trọn phông chữ, bố trí logo cho phù hợp.


2. Cơ khí


Bạn phải là người biết về cơ khí vì cấu tạo của chiếc biển quảng cáo sẽ có bộ khung xương bằng sắt. Chúng ta sẽ hàn liên kết các thanh sắt lại tạo thành bộ khung của chiếc biển quảng cáo.


3. Vật liệu làm biển bạt


Có rất nhiều vật liệu để làm biển lăng xê, như inox, kính, mica, alu, gỗ, biển bạt hiflex…. bạn có thể lựa chọn một trong số chúng tuy điều kiện và sở thích.


Trên đây chỉ là 3 bước cơ bản để làm một tấm biển quảng cáo đẹp. Trong quá trình tiến hành làm sẽ có rất nhiều vấn đề phát sinh, chưa kể để làm được một biển quảng cáo đẹp còn phụ thuộc vào mắt thẩm mỹ và khả năng của mỗi người. 


Các tin khác

Hotline