Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Chương trình thay pin chính hãng giá rẻ cho iPhone tại VN kết thúc vào ngày 31-12
Administrator
Ngày 03 tháng 12 năm 2018

Trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple tại Việt Nam, Thakral One dự kiến sẽ ngừng chương trình thay pin giá rẻ vào cuối tháng 12 (31/12).

Thakral One dự kiến sẽ ngừng chương trình thay pin giá rẻ vào cuối tháng 12 (31/12). Vì vậy, những ai đang có ý định muốn thay mới pin iPhone của mình thì hãy nhanh chân lên nhé. Cụ thể, chương trình như sau:


Bảng giá chương trình thay pin giá rẻ cho iPhone


Người dùng iPhone sẽ được ưu đãi khi thay pin với mức giá 730.000 đồng cho các dòng máy iPhone SE, iPhone 6/6 Plus, 6s/6s Plus, iPhone 7/7 Plus, iPhone 8/8 Plus và iPhone X. Với các mẫu máy đời cũ như iPhone SE, 6, 6s, thời gian thay pin sẽ diễn ra trong ngày, còn với iPhone X bạn sẽ phải đợi khoảng 1~2 tuần. Khi kết thúc chương trình, mức giá khi bạn thay pin sẽ quay trở lại mức ban đầu, hơn 2 triệu đồng cho một lần thay.

Các trung tâm bảo hành uỷ quyền iPhone của Việt Nam cũng có sự chênh lệch về mức giá nhưng không đáng kể, dao động từ mức 700.000 đồng. Thời gian thay pin dài hơn cho iPhone X từ 2~3 tuần, các mẫu iPhone còn lại từ 2~3 ngày.



Bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ và thời lượng pin không đáp ứng được nhu cầu sử dụng thường ngày, hay xảy ra lỗi như tụt pin nhanh hay sụp nguồn đột ngột thì có lẽ đây là thời điểm thích hợp nhất để thay thế một "thỏi" pin hoàn toàn mới. 

Các mẫu iPhone thế hệ mới nhất XS, XS Max và XR không nằm trong danh sách thay pin giá rẻ.

 

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline