Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Đây là minh chứng cho thấy smartphone hoàn toàn có thể cách mạng hóa ngành thời trang
Administrator
Ngày 13 tháng 11 năm 2018

Công nghệ và thời trang, hai lĩnh vực nghe có vẻ khác xa nhau nhưng hóa ra lại có thể kết hợp một cách rất nhịp nhàng.

Sự ra mắt của Galaxy Note9 đã đưa khả năng sáng tạo trên nền tảng di động bước sang một kỷ nguyên mới, nơi mà cho phép người dùng có thể tận dụng được sức mạnh của cỗ máy nhỏ bằng lòng bàn tay và sản xuất ra tác phẩm của mình chỉ với cây bút thông minh S-Pen.

Mới đây, nhà thiết kế Aurelie Fontan đã tin dùng chiếc Galaxy Note9 làm thiết bị chính để sáng tác nên bộ sưu tập của cô mang tên Mobile Couture.


Đây là minh chứng cho thấy smartphone hoàn toàn có thể cách mạng hóa ngành thời trang - Ảnh 1.

Những cô người mẫu đang mặc trên mình bộ sưu tập được thiết kế từ chiếc Galaxy Note9.


Thời trang của tương lai

Hướng đến tính tương lai và hiện đại, lồng ghép trong bộ sưu tập thời trang của mình, Fontan nhận được 3 giải thưởng tại tuần lễ Tốt nghiệp Thời trang ở Luân Đôn năm nay. Cô cũng là sinh viên thời trang đầu tiên tự phát triển trang phục 100% từ vải dệt tự phân hủy, trong đó nguyên liệu được làm từ trà Kombucha, đường, vi khuẩn và nấm men. Và với bộ sưu tập Mobile Couture, để tiếp tục nỗ lực sử dụng các vật liệu tái chế và bảo vệ môi trường, Fontan chọn da tái chế kết hợp với nhựa in 3D tự phân hủy đưa vào sản phẩm của mình.


Đây là minh chứng cho thấy smartphone hoàn toàn có thể cách mạng hóa ngành thời trang - Ảnh 2.

Galaxy Note9 trở thành thiết bị hỗ trợ đắc lực trong quá trình thiết kế bộ sưu tập "Mobile Couture" của Fontan.


Với tài sáng tạo của mình, Fontan đã cho cả thế giới thấy được sự kết hợp hài hòa giữa thời trang và công nghệ. "Mobile Couture" là minh chứng cho thấy công nghệ thời nay, đặc biệt là Galaxy Note9, đã sẵn sàng hỗ trợ và mở ra rất nhiều cánh cửa tiềm năng cho việc thiết kế thời trang.

Cầm Galaxy Note9 trên tay, Fontan tận dụng được chiếc điện thoại này ở mọi giai đoạn, từ lên ý tưởng cho đến hoàn thiện sản phẩm.


Đây là minh chứng cho thấy smartphone hoàn toàn có thể cách mạng hóa ngành thời trang - Ảnh 3.

Bản vẽ bộ sưu tập "Mobile Couture" của Fontan bằng Galaxy Note9.


Với độ nhạy tuyệt vời của cây bút S-Pen, Fontan có thể vẽ sketch trên màn hình chiếc điện thoại này, cảm giác không thua gì "múa" bút trên giấy thật, từ việc đổ bóng, đổ màu đều rất tuyệt vời. Cô cho biết, "S-Pen còn giúp tôi khơi mở thêm óc sáng tạo, thậm chí có thể điều khiển từ xa mỗi khi chụp ảnh sản phẩm mà không cần phải chạm đến màn hình điện thoại, tạo nên góc nhìn mới hơn".


Đây là minh chứng cho thấy smartphone hoàn toàn có thể cách mạng hóa ngành thời trang - Ảnh 4.

Việc hoàn thiện sản phẩm cũng được thực hiện bằng Galaxy Note9, theo đó Fontan cho biết cô thiết kế những nút cài cho trang phục trong bộ sưu tập bằng chính chiếc điện thoại đến từ Samsung này. Cô vẽ những nút cài này theo dạng 3D và kết nối với máy in 3D để cho ra thành phẩm.


Đây là minh chứng cho thấy smartphone hoàn toàn có thể cách mạng hóa ngành thời trang - Ảnh 5.

Galaxy Note9 đang lấn sân sang lĩnh vực thời trang

Không chỉ có Fontan, các nhà thiết kế thời trang khác cũng đang bắt đầu sử dụng công nghệ tối tân trên chiếc điện thoại Note9 để phục vụ cho công việc của mình. Cụ thể mới đây, Giám đốc sáng tạo Jooho Lee và nhà thiết kế Jiyeon Won đến từ hãng thời trang R.SHEMISTE (Hàn Quốc) thay vì dùng bút và giấy để bắt tay vào thiết kế như thông thường thì đã bắt đầu chuyển hướng sang S-Pen với Galaxy Note9 để thỏa sức sáng tạo.


Đây là minh chứng cho thấy smartphone hoàn toàn có thể cách mạng hóa ngành thời trang - Ảnh 6.

Bộ sưu tập R.SHEMISTE S/S 2019 - sự giao thoa giữa thời trang và Galaxy Note9 đã được diễn ra tại Seoul Dongdaemun Plaza vào ngày 16/10 vừa qua.

Khi nhạc nền vang lên bắt đầu buổi diễn, những cô người mẫu tự sải bước cùng bộ sưu tập mới của R.SHEMISTE. Điểm nổi bật có thể thấy rõ ở những túi áo, cặp xách đều được gắn những chiếc điện thoại Galaxy Note9 hoặc máy tính bảng Galaxy Tab S4, khiến khách tham dự không khỏi ngạc nhiên. "Chúng tôi muốn đưa chiếc smartphone trở thành một vật dụng mang tính thời trang, bởi dù nó là thứ chúng ta mang theo bên mình hàng ngày, nhưng không có nghĩa nó chỉ một chiếc điện thoại nghe - gọi thông thường", nhà thiết kế Jiyeon cho biết.

Giám đốc sáng tạo Jooho Lee chia sẻ, "Chúng ta có thể mặc cùng một bộ quần áo đó, nhưng diện mạo nó sẽ khác nhau tùy thuộc vào cách chúng ta chọn những gam màu, những họa tiết hiển thị trên màn hình chiếc điện thoại này."


Thiết kế mọi lúc mọi nơi - Galaxy Note9 là lời giải đáp cho những con người năng động


Đây là minh chứng cho thấy smartphone hoàn toàn có thể cách mạng hóa ngành thời trang - Ảnh 7.

"Tôi đã từng phải xin mượn ít giấy trắng hoặc thậm chí là khăn giấy tại quán cafe để ghi lại ngay những ý tượng chợt lóe lên trong đầu", Lee cho biết. "Với Galaxy Note9, tôi có thể vẽ ngay lập tức, bất cứ nơi đâu và gửi ý tưởng ấy đến cho những người khác trong team để nhận phản hồi". Với Note9, Lee và Won có thể chia sẻ ý tưởng dễ dàng và tiện lợi khi cả hai đang không ở gần nhau.


Đây là minh chứng cho thấy smartphone hoàn toàn có thể cách mạng hóa ngành thời trang - Ảnh 8.

Những nét vẽ cho bộ sưu tập R.SHEMISTE, tất cả được hoàn thành trên chiếc Galaxy Note9.


Won cho biết thời trang đòi hỏi ở sự kết hợp từ họa tiết, chất liệu cho đến dải màu sắc phải rất rộng, thế nên đôi khi sẽ có hạn chế nếu chỉ vẽ bằng giấy bút thông thường. "Với sự tích hợp nhiều kiểu bút vẽ cùng palette màu phong phú, S-Pen cùng Galaxy Note giúp tôi thể hiện ý tưởng dễ dàng hơn hẳn".


Đây là minh chứng cho thấy smartphone hoàn toàn có thể cách mạng hóa ngành thời trang - Ảnh 9.

Nguồn kenh14.vn

Các tin khác

Hotline