Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Hướng dẫn khởi động iPhone khi hỏng nút nguồn
Administrator
Ngày 06 tháng 06 năm 2018

Khởi động iPhone khi nút nguồn hỏng thực ra chỉ cần một mẹo khá hay và đơn giản, dù rằng tất nhiên khi nút nguồn hỏng thì sẽ khá bất tiện.

Khi iPhone mà hỏng nút nguồn thì có một điều rõ ràng là chiếc iPhone đó có nguy cơ bị bỏ đi chỉ vì nếu đã tắt thì không thể bật lên được. Trong khi đó những thế hệ iPhone từ xưa cho đến đời iPhone X hiện nay đều có khả năng hỏng nút nguồn.

Tuy nhiên thực tế cũng đã có chia sẻ mẹo hay để khởi động iPhone không cần nút nguồn. Và ngay cả khi nút nguồn iPhone chưa hỏng thì khởi động lại theo cách này cũng góp phần gia tăng tuổi thọ cho nút nguồn.


Hướng dẫn khởi động iPhone khi hỏng nút nguồn

Ngay cả khi nút nguồn iPhone chưa hỏng thì khởi động lại theo cách khác đi cũng góp phần gia tăng tuổi thọ cho nút nguồn.


Hướng dẫn khởi động iPhone không cần nút nguồn

Như đã nêu trên, có một mẹo hay khá đơn giản để bật iPhone không cần nút nguồn, đó là... cắm sạc iPhone vào nguồn điện. iPhone sẽ mất vài phút để khởi động lên và hiển thị màn hình khóa.

Trong khi đó những trường hợp mở màn hình mà chúng ta cũng không muốn dùng nút nguồn, thì lúc đó dùng nút Home thay thế cũng được. Với iPhone X, việc đánh thức màn hình còn có thể thực hiện bằng cách chạm màn hình hoặc cầm iPhone lên.

Nếu cần khởi động lại iPhone mà cũng không dùng nút nguồn thì chúng ta xem ở đây.


Theo: ictnews.vn - techz.vn

Các tin khác

Hotline