Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Chiến dịch quảng cáo ngoài trời độc đáo của Delta AirLines với bức tường sống ảo tuyệt đẹp
Administrator
Ngày 25 tháng 05 năm 2018

Delta AirLines là một hãng hàng không của Mỹ chuyên cung cấp các tuyến bay quốc tế khắp thế giới. Delta đã sơn các hình vẽ là những địa điểm du lịch nổi tiếng khắp thế giới lên một bức tường tại phố Brooklyn, mọi người có thế đến đây để Snap Selfies những bức ảnh giống như họ đang du lịch thế giới.


Delta AirLines với ý tưởng truyền thông xuất sắc

“Bức tường sống ảo tuyệt đẹp của Delta AirLines” là một trong những chiến dịch quảng cáo ngoài trời tuyệt vời và thành công nhất của ngành hàng không. Với chiến dịch này, bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng chúng thực sự dành cho những người quá bận rộn để có thể đi du lịch, nhưng vẫn thích chụp choẹt “sống ảo”.





 

Với sự trợ giúp của Wieden + Kennedy New York và Colossal Media, Delta đã in hình chụp 9 cảnh du lịch đẹp nhất thế giới trên bức tường Williamsburg, Brooklyn. Các bức ảnh in trên tường và các hình minh họa dễ thương được thực hiện bởi Andrew Rae – một họa sĩ vẽ tường nổi tiếng. 9 địa địa được in lên gồm có Honolulu, Paris, Los Angeles, Pisa, London, Mexico, Amsterdam, Moscow và Zurich.



Bức tường Selfie độc đáo này đã thu hút hàng nghìn bạn trẻ đến đây để thu hoạch những bức bức ảnh tuyệt vời. Với những người bận rộn và không có nhiều kinh phí để du lịch vẫn có thể có những bức ảnh chụp tuyệt đẹp mà trông như họ đang đi du lịch.



#DeltaDatingWall đã hoạt động trong suốt mùa hè năm 2017. Đặc biệt nhất là vào ngày 17/6, Delta hợp tác cùng Tinder đãtổ chức một sự kiện dành cho người độc thân, nơi họ có cơ hội sở hữu những bức ảnh du lịch đẹp được chụp bởi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.



Bên cạnh #DeltaDatingWall trên Wythe Avenue, Delta cũng đã thực hiện một bức tường khác để hưởng ứng lễ hội Smorgasburg của Brooklyn – một lễ hội Ẩm thực độc đáo. Với Slogan “Go Where Your Food Is From” được vẽ bởi Hide Your Toys.




Nguồn cảm hứng tạo nên chiến dịch quảng cáo ngoài trời

Wieden + Kennedy nói với rằng chiến dịch #DeltaDatingWall được lấy cảm hứng từ những bức ảnh du lịch nổi bật đang có trong hồ sơ hẹn hò của hãng. Họ cũng đã khám phá ra những điểm đặc biệt này thông qua việc nghiên cứu những người đang độc thân:

– 62% nam giới và 74% nữa giới muốn đối phương chia về những điều thú vị trong chuyến đi du lịch

– 1 trong 2 người độc thân nói rằng đi du lịch là một trong những điều họ yêu thích.

– 1 trong 2 người độc thân nói rằng đi đến một thành phố mới để hẹn hò là điều vô cùng thú vị

– 1 trong 2 người độc thân xếp hạng việc đi du lịch là ưu tiên hàng đầu của năm

– 57% người độc thân có hơn một kỳ nghỉ mỗi năm

– 1 trong 3 người độc thân cố gắng đi những nơi khác nhau trong chuyến đi du lịch của họ.

Credit

Client: Delta Air Lines

Agency: Wieden + Kennedy New York

Artists

Dating Wall Illustrator: Andrew Rae

Smorgasburg Illustrator: Hide Your Toys

 

Nguồn quangcaongoaitroi.com

Các tin khác

Hotline