Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Chọn màu sắc cho tấm biển quảng cáo của bạn
Administrator
Ngày 24 tháng 05 năm 2018

Ấn tượng về màu sắc sẽ tạo hiệu ứng rất tích cực và tạo mức độ ghi nhớ cho khách hàng khi tiếp xúc với những tấm biển quảng cáo. Lựa chọn màu sắc cho biển quảng cáo có vai trò rất quan trọng trước hết là để thu hút khách hàng. Ngược lại, nếu loại màu quảng cáo của bạn lựa chọn không phù hợp với sản phẩm hay chiến dịch kinh doanh đang triển khai, có thể tấm biển quảng cáo sẽ trở thành vô ích, thậm chí là phản tác dụng.


 

Đối với những công ty lớn, các loại hình quảng cáo ngoài trời luôn có các quy định chung, quy tắc riêng về cách lựa chọn và sử dụng màu sắc. Thực tế điều này có liên quan nhiều đến bộ nhận diện thương hiệu của công ty, doanh nghiệp. Nhưng nếu bạn là nhà bán hàng nhỏ lẻ hoặc vẫn chưa có màu sắc thương hiệu riêng, thì chúng ta sẽ phải bắt đầu lại từ đầu trong vấn đề lựa chọn màu sắc thể hiện trên tấm biển quảng cáo. Đây có thể nói là yếu tố quyết định sự thành bại trong chiến lược kinh doanh lần này của bạn.

Nếu là làm biển quảng cáo trong một nhãn hàng cụ thể, màu sắc được lựa chọn trên tấm biển vừa phải thể hiện được phong cách của công ty, vừa liên quan trực tiếp đến sản phẩm kinh doanh, quan trọng nhất là được nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng yêu thích. Điều này có ý nghĩa là tạo được sự thoải mái và khơi gợi những điều đặc biệt, có ý nghĩa cho người xem, kích thích họ tò mò, quan tâm về sản phẩm. Thậm chí, nhiều người còn tỏ ra quan tâm đến mặt phong thủy khi lựa chọn màu sắc thể hiện trên biển quảng cáo.

Ví dụ đơn giản, nếu bạnđang  kinh doanh mặt hàng thời trang cao cấp, màu sắc mà bạn nên áp dụng là những gam màu sang trọng, tinh tế và chỉ cần đơn giản. Nếu bạn kinh doanh đồ ăn, những màu sắc rực rỡ sẽ rất hiệu quả trong mục đích thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Màu sắc tiện trên biển quảng cáo cần phù hợp với nhiều đối tượng.


Lựa chọn chất liệu biển quảng cáo phù hợp với màu sắc

Các loại chất liệu biển quảng cáo hiện nay mặc dù rất đa dạng, nhưng có một số loại chất liệu vẫn có những hạn chế về số lượng màu sắc được lựa chọn. Vậy nên, trước khi đưa ra quyết định, hãy tìm hiểu khái quát và nêu ra những yêu cầu cụ cơ bản để nhân viên tư vấn có thể hỗ trợ tối đa, giúp bạn hoàn thành được tấm biển quảng cáo với màu sắc phù hợp nhất, hiệu quả nhất.

 

Nguồn lambienquangcao247.com

Các tin khác

Hotline