Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Google bổ sung tính năng chỉ đường qua máy ảnh cho Google Maps
Administrator
Ngày 10 tháng 05 năm 2018

Thay vì chỉ có hình ảnh bản đồ trên màn hình điện thoại. Qua sự kiện Google I/O, Google tuyên bố sẽ thêm vào tính năng sử dụng camera để chỉ đường một cách trực quan hơn.

Trong khuôn khổ sự kiện Google I/O, Google đã giới thiệu nhiều tính năng và bản cập nhật mới cho người dùng. Trong đó có chế độ xem phố thực tế tăng cường AR dành cho Google Maps, giúp bạn có thể dễ dàng tìm đường nhanh chóng hơn chỉ bằng cách sử dụng camera của smartphone.

Tính năng mới này của Google giống như là sự kết hợp của Google Street View (chế độ xem phố) và Google Maps. Google đóng vai trò là bên cung cấp dữ liệu, thông qua công nghệ thực tế tăng cường AR để đưa ra chỉ đường trực tiếp lên những hình ảnh thời gian thực lấy từ Camera. Phần nào tính năng này giống như những tính năng Google đã từng công bố trên Google Glass nhưng bạn sẽ không cần kính thực tế ảo.


Google bổ sung tính năng chỉ đường qua máy ảnh cho Google Maps


Google Maps mới sẽ có các hình ảnh biểu tượng trực quan hơn để dẫn bạn đi nhanh hơn, thay vì phải nhìn bản đồ sau đó tiếp tục nhìn đường để tìm hướng đi. Ngoài chỉ đường, Google Maps mới cũng có khả năng nhận biết các địa điểm xung quanh gần bạn.


Google bổ sung tính năng chỉ đường qua máy ảnh cho Google Maps


Google không công bố rõ ngày tháng phát hành bản demo hay chính thức cho tính năng mới này trên Google Maps. Nhưng một số khả năng khác của Google map như tăng khả năng kết nối, chia sẻ ngay địa điểm của bạn cho những người khác thông qua các mạng xã hội mà không cần phải ra khỏi Google Maps.


Google bổ sung tính năng chỉ đường qua máy ảnh cho Google Maps


Ngoài ra Google Maps cũng có thêm tính năng mới là tab For You, một tab thiết kế riêng cho bạn bằng những gì bạn từng tìm kiếm, đánh giá hay truy cập Google Maps sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn. Ví dụ bạn thích ăn ramen hơn pizza thì những nơi bán ramen ngon sẽ được hiển thị nhiều hơn trong tab For You của bạn.


Theo: Theverge.com - techz.vn

Các tin khác

Hotline