Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Ngành công nghiệp ứng dụng di động: Mảnh đất màu mỡ trong 5 năm tới
Administrator
Ngày 04 tháng 05 năm 2018

Smartphone càng ngày càng phát triển và kéo theo là việc những ứng dụng trên những chiếc smartphone cũng vì thế mà có được sự phát triển thần tốc. Theo nhiều nhận định cho rằng, ngành công nghiệp ứng dụng di động sẽ là mỏ vàng trong vòng 5 năm nữa. Hãy cùng nhau đi vào phân tích ngay bây giờ.

Có thể thấy được rằng với sự phát triển của những chiếc điện thoại thông minh (tiếng anh là smartphone) thì nó cũng đã giúp cho nhiều mảng kinh doanh khác có được những bước tiến vượt bậc chỉ trong một khoảng thời gian khá ngắn. Đây là một quy luật tất yếu khi một điều gì đó tốt thì sức ảnh hưởng của nó sẽ kéo theo những thứ tương tự hoặc có mối liên hệ với nó cũng được đà phát triển theo.


Ngành công nghiệp ứng dụng di động: Mảnh đất màu mỡ trong 5 năm tới


Như đã biết thì có đến hơn 90% nhu cầu của người dùng khi quyết định chọn mua một chiếc smartphone về không gì khác ngoài việc để giải trí, nghe nhạc, chụp ảnh, xem phim đã thực sự phát triển nhanh chóng trên những chiếc smartphone có kích thước màn hình lớn. Và đặc biệt một khi đã nói đến giải trí thì chúng ta không thể không nhắc đến đó chính là chơi game, một lượng người sử dụng nhất định sẽ coi chơi game là mục đích chính khi họ quyết định bỏ tiền ra để mua một chiếc điện thoại thông minh.


Ngành công nghiệp ứng dụng di động: Mảnh đất màu mỡ trong 5 năm tới


Có thể thấy được một điểm chung ở đây đó là: Dù cho là chơi game, nghe nhạc, xem phim, chụp ảnh mà muốn có được những trải nghiệm tốt và mượt mà nhất thì chắc chắn việc bạn cần phải làm đó là tải thêm các ứng dụng để hỗ trợ. Và tư đây, ngành công nghiệp ứng dụng di dộng đã có một bước nhảy vọt rất đáng kể, nhiều dự đoán còn cho rằng trong vòng 5 năm tới sẽ là thời kì hoàng kim của ngành công nghệ ứng dụng di dộng. Đi vào phân tích ngay thôi nào. 

Theo thông tin đến từ công ty nghiên cứu thị trường App Annie, đến năm 2022, người tiêu dùng sẽ chi tiêu khoảng 157 tỉ USD cho các ứng dụng di động hàng năm, nhiều hơn 92% so với thời điểm hiện tại. Doanh thu trung bình từ mỗi người dùng trong 5 năm tới dự kiến ​​tăng 23% so với năm 2017 và đạt 26 USD, xu hướng này ​​chủ yếu được thúc đẩy bởi việc sử dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng ngày càng nhiều. Vào năm 2022, dự kiến người dùng di động sẽ tải xuống 258 tỷ ứng dụng mỗi năm, tăng 45% so với hiện tại.


Ngành công nghiệp ứng dụng di động: Mảnh đất màu mỡ trong 5 năm tới


Cũng theo đó thì thị phần của ứng dụng trò chơi (game) tính theo lượt tải xuống dự kiến ​​sẽ giảm từ 78.8% trong năm 2017 xuống còn 72.5% vào năm 2022 và chiếm gần một phần ba tổng doanh thu.


Ngành công nghiệp ứng dụng di động: Mảnh đất màu mỡ trong 5 năm tới


Cụ thể hơn thì những dự báo của App Annie cho thấy tốc độ phát triển của thị trường ứng dụng di động ngày càng nhanh. Tại thị trường Trung Quốc được dự đoán sẽ vẫn là thị trường ứng dụng lớn nhất thế giới theo lượt tải xuống và tăng khoảng 51% lên 119.5 tỷ lượt cài đặt trong 5 năm tới. Dự báo doanh số thu từ ứng dụng di động của Trung Quốc sẽ đạt 62.4 tỷ USD hàng năm vào năm 2022.


Ngành công nghiệp ứng dụng di động: Mảnh đất màu mỡ trong 5 năm tới


Thị trường đầy tiềm năng Ấn Độ được cho là nơi sẽ được mở rộng nhiều nhất, tăng từ 12.1 tỷ lượt tải xuống trong năm 2017 lên 37.2 tỷ vào năm 2022, tăng khoảng 208%. Đối với các thị trường mới nổi như Ấn Độ , các mô hình kinh doanh dựa trên cơ sở người dùng lớn như quảng cáo vẫn sẽ là chiến lược an toàn nhất. App Anime cho rằng người tiêu dùng ở khu vực này sẽ không sẵn sàng chi tiền cho ứng dụng iOS và Android trực tiếp trong tương lai gần.

Hi vọng qua bài viết này sẽ cho chúng ta có được một cái nhìn khách quan nhất về sự phát triển đầy tiềm năm của ngành công nghệ ứng dụng di động. Ý kiến của bạn về vấn đề này như thế nào, và bạn có tin rằng trong 5 tới sẽ là thời kì hưng thịnh của ngành công nghiệp ứng dụng di động hay không? Hãy cùng nhau chia sẻ đề cùng bàn luận nhá.

 

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline