Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Kích thước in bạt hiflex in băng rôn trong quảng cáo
Administrator
Ngày 29 tháng 12 năm 2023

In phông bạt hiflex thực chất là in hiflex bởi vì theo thị hiếu của người dùng thường dùng hiflex trong việc làm dù, bạt, mái… che nên gọi là in bạt hiflex… trong các chương trình tổ chức sự kiện, hội nghị… không thể thiếu những banner trang trí từ in bạt hiflex khổ lớn nhằm tôn lên vẻ đẹp, thể hiện quy mô, tầm cỡ cũng như tính chuyên nghiệp của nhà tổ chức chương trình.


Yêu cầu trước in bạt hiflex quảng cáo

Sản phẩm in hiflex để làm bảng hiệu cần phải báo nhà in chừa biên ra tầm 10cm. Có nghĩa là nhà in sẽ để dư 1 khoảng trắng khoảng 10 cm.

In băng rôn treo ngang thì thương yêu cầu xỏ cây. Cần nói trước khi in để chừa biên, sau đó dán biên xỏ cây. Nói rõ nhu cầu là in ngoài trời, trong nhà, làm bảng hiệu đèn hay… để bên nhà in tư vấn cụ thể. Tránh mất tiền in lại.

Công ty có hệ thống in kỹ thuật số chuyên nghiệp giá rẻ là sự lựa chọn đúng đắn của quý khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung nhanh nhẹn năng động nhiệt tình, chúng tôi luôn hoàn thành suất sắc mọi yêu cầu của bạn.


Với ưu điểm in nhanh, lấy ngay – giá thành rẻ – thông tin trực diện, in bạt hiflex khổ lớn đang là một trong những hình thức quảng cáo sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, phù hợp với mọi sản phẩm, dịch vụ và loại hình doanh nghiệp. Từ những cửa hàng bán lẻ, siêu thị, showroom, trung tâm mua sắm hay những công ty thương mại, sản xuất thì việc in bạt, in băng rôn để quảng bá sản phẩm là điều thực sự cần thiết và mang tính hiệu quả cao.

 

kich-thuoc-in-bat-hiflex-in-bang-ron-trong-quang-cao


Kích thước in bạt hiflex hiện nay

Khổ bạt in phụ thuộc vào máy in. Máy in phổ biến là size 1,5 mét và 3 mét. Thông thường, nếu làm bảng hiệu có kích thước lớn thì các máy in không thể đáp ứng được nên nhà in thường dùng giải pháp “ghép bạt”. Có nghĩa là nhà in sẽ tự động chia file in hiflex ra nhiều tấm vừa với khổ máy in và dán ghép mối lại thành 1 tấm khổ lớn. Yên tâm là mỗi ghép rất đẹp, nhìn từ xa vài mét là bó tay không thể thấy được đâu.


Chọn hệ màu để in bạt hiflex

Dùng hệ màu CMYK. Tuy nhiên vì mỗi cơ sở đều có những cách chỉnh màu riêng nên tốt nhất bạn nên in thử trước rồi mới đặt đơn hàng số lượng lớn. Cũng một file thì có thể mang đi in 2 chỗ sẽ cho ra 2 màu, vì thợ in ở mỗi nơi sẽ có một mức độ tăng giảm màu cho máy in khác nhau nên cũng có chút hên xui.


Đặt in bạt hiflex trong quảng cáo

Hiện nay, các công ty khi cần quảng bá thương hiệu của mình sẽ có nhu cầu sử dụng những dịch vụ quảng cáo trên các chất liệu khác nhau như in giấy, nhựa, đề can, in bạt hiflex, in bạt PP và những chất liệu khác. Việc lựa chọn các nhà cung cấp hay chất liệu in như thế nào đôi khi là một vấn đề lớn với những khách hàng do họ không có nhiều thời gian để lựa chọn.


Với các ưu điểm đã kể trên thì dịch vụ in bạt hiflex khổ lớn rất lý tưởng cho việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo ngoài trời trên quy mô lớn. Ngoài ra nó còn là loại vật liệu đa dụng trong các công việc cần đến quảng bá hình ảnh hoặc truyền tải thông điệp.

• In bạt hiflex làm băng rôn.

• In bạt hiflex làm bảng hiệu.

• In bạt hiflex làm biển hộp đèn.

• In bạt hiflex làm phông cưới.

• In bạt hiflex làm phông hội nghị.

• In bạt hiflex làm tấm quây các công trình xây dựng.

• In bạt hiflex làm biển pano khổ lớn.

• In bạt hiflex làm phông sân khấu, sự kiện…


Kích thước in băng rôn hiện nay

Nhu cầu in băng rôn khổ lớn hiện nay ngày càng phổ biến, mọi ngành nghề đều có nhu cầu sử dụng sản phẩm băng rôn cho công việc của mình như in băng rôn khai trương, in băng rôn tuyển dụng, in băng rôn quảng cáo giới thiệu sản phẩm, in băng rôn làm cờ phướn hay in băng rôn làm bảng hiệu, hộp đèn.


• Hình thức treo băng rôn dọc: Kích thước phổ biến hiện nay là 60cm x 160cm, 80cm x 180cm, 80cm x 200cm… In Băng rôn khổ dọc với nội dung hướng về tầm nhìn của người đi đường. Loại băng rôn cổ dọc này được in kỹ thuật với độ phân giải 720dp, mực nước, xung quanh được dán biến, 2 đầu xỏ cây và dùng dây thép hoặc kẽm để treo lên.


• Hình thức treo băng rôn ngang: Kích thước phổ biến hiện nay là 100cm x 500cm, 100cm x 600cm. Với hình thức treo băng rôn kiểu ngang thường được áp dụng treo thường xuyên ở trụ điện, cột đèn trên các con đường có nhiều qua lại.


Chất liệu giấy in tờ rơi đẹp chuẩn

Với những hình ảnh thiết kế về sản phẩm cần bán, những sự kiện sẽ được tổ chức, hình ảnh thường được thiết kế rất bắt mắt, được phát miễn phí cho mọi người, cũng có thể được dán những nơi đông người qua lại. In tờ rơi tphcm đặc biệt luôn tỏ ra hiệu quả, in càng nhiều giá càng rẻ và hiệu quả mang lại là rất lớn nên luôn được các doanh nghiệp quan tâm và chú trọng.


Có rất nhiều cách để phân loại giấy in tờ rơi. Về cơ bản có thể phân thành 2 loại là giấy nội và giấy ngoại, giấy ngoại thường đem lại chất lượng in tốt hơn tuy nhiên giá cả sẽ chênh lên rất nhiều so với giấy nội. Cụ thể:


• Giấy Couché có trọng lượng khá phong phú: 150gsm, 200gsm, 230gsm, 250gs

• Giấy Offset 100gsm, 150gs

• Giấy Conqueror có đặc điểm chắc, bền

• Giấy Fort (loại giấy thường dùng để in trong văn phòng)

• Giấy Bristol (gần giống Couché nhưng mình giấy đanh hơn)

• Đặc biệt là các loại giấy cao cấp nhập ngoại.


Các tin khác

Hotline