Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


In backdrop lấy ngay
Administrator
Ngày 27 tháng 12 năm 2023

In backdrop đẹp sắc nét như: Backdrop khai trương, backdrop chào mừng năm học mới, backdrop chụp hình sự kiện,… với số lượng, kích thước ấn phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Vậy in backdrop là gì? Hiện nay có những chất liệu in ấn backdrop nào?…


In backdrop là gì?

In backdrop là những hình ảnh, văn bản, họa tiết có trong file in sẽ được in trên các chất liệu như: Vải canvas, bạt 3M, bạt không gân, vải simili,… Hiện nay, máy in UV cuộn, máy in Offset,… được các đơn vị in ấn ưa chuộng sử dụng để in loại ấn phẩm này.

 

Backdrop hay còn được nhiều người gọi với cái tên là phông nền, thường được dùng trong các sự kiện như: Sinh nhật, ra mắt sản phẩm, đám cưới,… với mục đích cung cấp thông tin về sự kiện đó. Ngoài ra, khu vực treo backdrop là nơi để người tham dự sự kiện chụp ảnh kỷ niệm.

 

in-backdrop

 

Giá thành in backdrop tại công ty ra sao?

Chi phí in backdrop tại Tài Phát phụ thuộc: Kích thước ấn phẩm, số lượng phông nền được in,…


Liên hệ tư vấn và báo giá chi tiết: 0292 383 4462

 

Những chất liệu in backdrop khổ lớn

Dưới đây là những chất liệu:

Bạt không gân

Bạt 3M

Bạt có gân giá rẻ

Vải canvas

Gỗ

Mica

Vải silk

 

Thông thường những chất liệu có thể cuộn lại như: Bạt, vải sẽ được ưa chuộng để in ấn backdrop có thể dễ dàng vận chuyển để lắp đặt, tháo dỡ. Còn chất liệu phẳng như: Mica, gỗ sẽ thích hợp để in phông nền được lắp đặt cố định ở một vị trí trong thời gian dài như: Backdrop quầy lễ tân, backdrop trang trí nhà ở,…

 

Đặt in ấn backdrop tại công ty bằng cách nào?

Quý khách có thể đặt in phông nền tại Tài Phát bằng cách liên hệ qua số 0292 383 4462, sau khi tiếp nhận những yêu cầu của quý khách như: Backdrop được in với kích thước nào, số lượng in bao nhiêu, yêu cầu vận chuyển phông nền,… nhân viên sẽ tư vấn, báo giá in ấn phẩm cụ thể cho quý khách.


Đơn vị chuyên in backdrop giá rẻ, đẹp, in màu chuẩn

Đến với công ty, quý khách sẽ được tư vấn về những chất liệu in backdrop, kích thước in phông nền phù hợp với không gian treo. Tài Phát sở hữu máy in UV cuộn khổ lớn, đảm bảo có thể đáp ứng nhu cầu in phông nền chụp ảnh, backdrop ra mắt sản phẩm mới, backdrop check in,… có khổ in trên 1 mét, sản phẩm có màu sắc in đẹp thu hút, màu in không bị phai khi gặp nước.

Các tin khác

Hotline