Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Những điều cần lưu ý khi làm biển quảng cáo bạn nên biết
Administrator
Ngày 24 tháng 07 năm 2023

Một biển quảng cáo hiệu quả chính là một chìa khóa để doanh nghiệp có thể thành công trong một chiển dịch quảng cáo, gia tăng được lượng khách hàng. Thế nhưng, một mẫu quảng cáo như thế nào là hiệu quả? Cần phải lưu ý những điều gì để tạo nên một biển hiệu quảng cáo chất lượng nhất, độc đáo nhất.

Khái niệm

Biển quảng cáo là một khái niệm được biết đến với tên gọi khác của biển hiệu quảng cáo. Đây là những tấm biển được thiết kế với các nội dung và hình ảnh thường được lắp đặt ở trước các hệ thống cửa hàng, hoặc nơi các cơ quan, tổ chức. Ngoài ra, biển hiệu quảng cáo cũng được lắp đặt ở những nơi có nhiều người qua lại nhằm để giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ như các trục đường giao thông, trạm chờ xe buýt,…

 


Chức năng

Lợi ích tuyệt vời mà bảng quảng cáo mang lại đầu tiên chính là thu hút đến lượng đông đảo công chúng, gây sự chú ý đến với khách hàng về thông tin của dịch vụ sản phẩm của doanh nghiệp. Tăng mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng cũng như có những tiêu chí đánh giá để khách hàng căn nhắc việc đưa ra quyết định lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ và hợp tác cùng doanh nghiệp.


Phân loại

Hiện nay, tuy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng khách hàng mà có rất nhiều loại biển hiệu với nhiều mẫu mã và vật liệu khác nhau. Dưới đây là một số loại biển thông dụng hiện nay:

- Biển hiệu quảng cáo hộp đèn

- Biển quảng cáo cửa hàng

- Biển hiệu quảng cáo băng rôn

- Biển hiệu quảng cáo chức danh

- Biển quảng cáo phòng ban, biển số nhà

- Biển hiệu quảng cáo vẫy

 

Ưu nhược điểm của biển quảng cáo 

Ưu điểm vượt trội mà biển quảng cáo mang lại cho các doanh nghiệp là không thể phủ nhận được, trong đó bao gồm:

 

Tạo sự chú ý của khách hàng đến với cửa hàng, thông qua đó tối ưu được một khoảng chi phí cho doanh nghiệp, khách hàng sẽ tự tìm đến các sản phẩm và dịch vụ thông qua những thông tin trên biển.

 

Luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, truyền tải những thông tin đến khách hàng một cách xúc tích và nhanh chóng nhất.

 

Kích thích sự tò mò và tìm đến mua sản phẩm của doanh nghiệp nhờ vào đó tăng thêm doanh thu cho cửa hàng, doanh nghiệp.

 

Làm thế nào để có một biển quảng cáo thật hiệu quả?

Nhằm để thực hiện một mẫu quảng cáo đúng với ý nghĩa của nó và đem đến sự hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp, bạn cần phải lưu ý những điều sao đây:


Chất liệu làm biển hiệu quảng cáo có ảnh hưởng đến độ sắc xảo của một mẫu bảng hiệu. Mỗi chất liệu cũng sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Vì thế khi lựa chọn với chất liệu nào thì bạn cần phải căn nhắc về chi phí, mẫu thiết kế và ngành nghề sao cho thật phù hợp. Theo đó bạn có thể lựa chọn các vật liệu như: kính, mica, bạt hiflex, bảng hiệu gỗ,..

 

Màu sắc bảng quảng cáo cũng cần phải được lưu ý. Màu sắc của logo, chữ và nền phải có sự kết hợp một cách hài hòa với nhau để gây thiện cảm đến người xem. Bạn có thể sử dụng những màu nóng để kích thích sự thu hút. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý về vấn đề phong thủy để có cách lựa chọn phù hợp, tránh việc quá lạm dụng vào màu sắc.

 

Hình ảnh lựa chọn quảng cáo phải thích hợp, tùy thuộc vào kích thước mà có cách chọn hình ảnh. Chẳng hạn, một mẫu biển hiện dọc nên hạn chế đưa quá nhiều hình ảnh vào gây rối mắt, bạn chỉ nên sử dụng một hình ảnh chính là trung tâm thôi.

 

Các hình ảnh sản phẩm bạn chọn nên sử dụng hình ảnh nằm nghiêng, khi ấy sẽ thu hút người nhiều nhiều hơn. Các thông tin phải ngắn gọn, xúc tích nhưng vẫn phải đảm bảo chứa đầy đủ các nội dung về: logo, địa chỉ, tên cửa hàng, sản phẩm, số điện thoại,…

 

Chú ý lựa chọn vị trí sắp đặt phù hợp, tránh lựa chọn những vị trí có tầm nhìn quá cao, hay những nơi quá ít người qua lại.

 

Lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công bảng hiệu uy tín, đây sẽ là yếu tố quyết định lên độ thành công của mẫu quảng cáo đó.

 

Cần phải tuân theo những quy định nào khi lắp đặt biển quảng cáo?

Trong bất kì một hoạt động nào mang tính lan tỏa, việc doanh nghiệp bạn cần làm đó chính là phải tuân thủ theo những quy định của công việc đó. Tại Việt Nam, khi tiến hành thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo, nhất là các biển hiệu quảng cáo ngoài trời, cần phải tuân theo những quy chuẩn nhất định của Luật quảng cáo.


Khi thực hiện việc quảng cáo có biển hiệu diện tích từ hai mươi mét vuông trở lên thì cần phải có giấy phép để treo biển. Giấy chứng nhận quyền sỡ hữu vầ lưu hành, sử dụng đối với những tài sản bắt buộc cần phải đăng kí. Ngoài ra cần phải tuân theo những quy định về nội dung xuất hiện trên quảng cáo, vị trí quảng cáo đảm bảo không gây cản trở và không làm mất đi mĩ quan đô thị.


Việc treo các biển hiệu là một việc làm bắt buộc trong các doanh nghiệp. Vì thế, bạn cần phải cẩn trọng về vấn đề này để giúp cho doanh nghiệp thuận tiện hơn trong quá trình hoạt động và còn tránh xảy ra những phiền phức khi các cơ quan thế kiếm tra.


Trên đây là một số thông tin phân biệt giữa biển quảng cáo và biển hiệu quảng cáo mà bạn nên biết. 

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline