Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Làm biển quảng cáo ăn sáng chất lượng
Administrator
Ngày 13 tháng 07 năm 2023

Biển quảng cáo ăn sáng là loại biển thường được đặt trước những cửa hàng, quán ăn chuyên bán đồ ăn sáng. Thông thường bảng hiệu quán ăn sáng sẽ được thiết kế với những thông tin như: Tên quán, tên những món ăn mà quán phục vụ, giá thành món ăn, địa chỉ quán, số điện thoại,…


Bảng hiệu quán ăn sáng đóng vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá những món ăn, thương hiệu của cửa hàng, quán ăn đến khách hàng.


Biển quảng cáo quán ăn sáng là gì?

Biển quảng cáo ăn sáng là loại biển thường được đặt trước những cửa hàng, quán ăn chuyên bán đồ ăn sáng. Thông thường bảng hiệu quán ăn sáng sẽ được thiết kế với những thông tin như: Tên quán, tên những món ăn mà quán phục vụ, giá thành món ăn, địa chỉ quán, số điện thoại,…

Biển quảng cáo ăn sáng được thiết kế với bố cục hài hòa, đạt chuẩn bộ nhận diện thương hiệu sẽ giúp cho quán ăn, cửa hàng trở nên chuyên nghiệp, đáng tin cậy hơn trong mắt nhiều khách hàng, đồng thời để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng họ. Hiện nay, biển quảng cáo ăn sáng thường được làm bằng chất liệu: Bạt Hiflex, chất liệu mica, alu, inox, gỗ,…

 

nhan-lam-bien-quang-cao-quan-an-sang

 

Ưu điểm của biển quảng cáo ăn sáng

Sau đây là những ưu điểm nổi bật của bảng quảng cáo ăn sáng:

Thể hiện phong cách của quán ăn: Mẫu biển quảng cáo ăn sáng được thiết kế với những hình ảnh, logo thể hiện được phong cách của quán ăn như: Quán ăn bình dân, quán ăn sang trọng hay quán ăn bán những loại đồ ăn vặt,… giúp khách hàng ghi nhớ được đặc điểm của quán ăn, từ đó dễ dàng phân biệt, đồng thời ghi nhớ đến thương hiệu quán ăn của bạn so với những quán ăn khác.

Tạo dựng niềm tin cho khách hàng: Một cửa hàng ăn sáng được xây dựng sạch sẽ và khang trang, đồng thời có biển quảng cáo ghi rõ giá cả món ăn, tên món,… bên cạnh đó, biển quảng cáo còn được ghi những thông điệp như: Quán chính hiệu, thương hiệu 30 năm,… giúp tạo dựng được sự tin tưởng cho khách hàng, từ đó thu hút họ đến ăn.

Dễ dàng trong việc lựa chọn quán ăn: Biển quảng cáo ghi rõ những thông tin như: Bánh đa cua, bún riêu, bún bò, bánh bèo, bún gà,… đồng thời ghi rõ giá cả của những loại món ăn này, sẽ giúp cho những quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc chọn lựa những món ăn, nhờ đó sẽ muốn ghé vào quán ăn hơn.

Giúp khách hàng dễ nhận diện & Dễ đặt đồ ăn online: Đây là ưu điểm nổi bật nhất của bảng quảng cáo ăn sáng, bảng quảng cáo được thiết kế với những hình ảnh, logo, văn bản, họa tiết,… độc đáo, thu hút, đạt chuẩn bộ nhận diện thương hiệu sẽ giúp khách hàng dễ nhận diện được quán của bạn, nhờ đó sẽ dễ dàng tìm đến quán để ăn cho những lần sau. Bên cạnh đó, bảng quảng cáo được thiết kế thông tin liên lạc rõ ràng như: Số điện thoại, website, fanpage,… sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc gọi đặt đồ ăn online.


Ứng dụng phổ biến của biển quảng cáo quán ăn sáng

Biển quảng cáo ăn sáng được làm từ chất liệu bạt Hiflex, alu chữ nổi mica, gỗ MDF phủ melamine, inox,… thường được ứng dụng để treo ở mặt tiền của: Quán phở, quán cơm, quán bánh bèo, quán bánh ướt, quán phá lấu, quán bún chả, quán hủ tíu, quán bánh mì chảo, quán xôi, quán bánh canh cua, quán bún mọc, quán mì sườn, quán bánh đúc,… và những quán ăn khác.

Bên cạnh đó, biển quảng cáo ăn sáng còn có thể được thiết kế dưới dạng hộp đèn để làm biển vẫy, biển đặt trước quán ăn, hoặc biển được đặt ở vị trí khách hàng dễ quan sát từ xa.


Những lưu ý khi làm biển quảng cáo quán ăn sáng

Dưới đây là những lưu ý mà các bạn không thể bỏ qua khi làm bảng quảng cáo ăn sáng:

Lựa chọn chất liệu làm bảng quảng cáo: Trước khi xác định chất liệu làm bảng quảng cáo, các bạn phải xác định được loại bảng quảng cáo mà mình muốn làm là biển quảng cáo chữ nổi hay là biển quảng cáo được in bằng máy in kỹ thuật số, máy in UV.

Đối với biển quảng cáo chữ nổi: Lựa chọn chất liệu chữ inox, alu, mica,… loại biển quảng cáo được làm từ những chất liệu này phù hợp với những quán ăn, nhà hàng từ cao cấp đến bình dân. Giá thành thi công biển quảng cáo chữ nổi thường cao hơn so với biển quảng cáo được in ấn.

Đối với biển quảng cáo được in ấn: Bạt Hiflex, mica, gỗ,… Chất liệu bạt Hiflex phù hợp với những quán ăn bình dân, dễ dàng di chuyển, bảng quảng cáo được làm từ chất liệu này có giá thành khá rẻ. Chất liệu gỗ phù hợp với những quán ăn mang phong cách hoài cổ, chất liệu mica phù hợp với mọi quán ăn từ bình dân đến sang trọng. Bảng quảng cáo được in trên chất liệu gỗ, mica sẽ có giá thành cao hơn chất liệu bạt Hiflex.

Ngân sách làm bảng quảng cáo: Các bạn nên xác định được ngân sách làm bảng quảng cáo ăn sáng là bao nhiêu, nếu các bạn có ngân sách nhỏ thì cần tính toán được về độ dày bảng, kích thước bảng quảng cáo, chất liệu, yêu cầu gia công,… để có thể tối ưu được chi phí nhất có thể. Hoặc các bạn chỉ cần thông tin cho đơn vị thi công bảng quảng cáo về mức giá mình mong muốn khi làm biển quảng cáo ăn sáng, nhân viên của đơn vị đó sẽ tư vấn những hạng mục gia công, thi công,… phù hợp với ngân sách của các bạn.

 

Mẫu file in & Mẫu file cắt chữ nổi:

Các bạn tự thiết kế mẫu file cắt chữ nổi, hoặc tự thiết kế mẫu file in cho biển quảng cáo ăn sáng. Đối với file cắt chữ nổi bảng hiệu, các bạn nên lựa chọn những kiểu chữ đơn giản, dễ đọc, đồng thời thể hiện được nét riêng biệt của quán ăn.

Còn đối với mẫu thiết kế file in cho bảng quảng cáo, các bạn nên thiết kế đạt chuẩn bộ nhận diện thương hiệu cho quán ăn về: Hình ảnh, logo, màu sắc,… Nếu các bạn chưa có những mẫu file này, nhân viên của đơn vị thi công, in ấn biển quảng cáo sẽ thiết kế cho các bạn.

Lựa chọn đơn vị thi công, in ấn bảng hiệu quảng cáo ăn sáng: Lựa chọn đúng đơn vị in ấn và thi công biển quảng cáo uy tín, đáng tin cậy là rất quan trọng. Bởi lựa chọn đúng sẽ đảm bảo được tiến độ in ấn, thi công biển quảng cáo, đồng thời giúp các bạn sở hữu được biển quảng cáo ăn sáng đẹp, thu hút, có độ bền tuyệt vời theo thời gian với giá thành cạnh tranh. Nếu các bạn chưa tìm được đơn vị in ấn và thi công bảng quảng cáo chuyên nghiệp thì hãy đến với Quảng Cáo Tài Phát nhé!


Các tin khác

Hotline