Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Bất ngờ với đôi Vans khổng lồ di chuyển trên đường phố New York
Administrator
Ngày 04 tháng 07 năm 2023

Với sự sáng tạo không giới hạn, Vans đã biến chiến dịch roadshow xe tải của mình trở nên có “1-0-2”. Không phải là những chiếc xe tải thông thường, người dân New York đã được chứng kiến một đôi giày Vans khổng lồ xuất hiện trên khắp các tuyến đường đông đúc bậc nhất ở nơi đây.

Vans MTE được biết đến là một dòng sản phẩm mà Vans thiết kế riêng để phục vụ người dùng sử dụng trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt. Những đôi MTE được trang bị với những tính năng nổi bật như khả năng cách nhiệt, chống tahams, độ bám cao,… Vì thế mà bạn có thể thoải mái chinh phục những địa hình đặc biệt như leo núi, đi trên băng, tuyết, chống lại thời tiết lạnh giá một cách tuyệt vời.


Và để tôn vinh phong cách mới nhất trong bộ sưu tập Vans MTE 2022, thương hiệu đã tiến hành một siêu dự án roadshow xe tải đặc biệt với tên gọi “Vans Vans” (Dịch ra có nghĩa là: Xe tải Vans). Nhưng điểm đặc biệt tạo ra ấn tượng không thể trộn lẫn của chiến dịch này chính là thiết kế của 2 chiếc xe tải.




Bằng tài biến hóa không ngừng, các nhà thiết kế đã biến 2 chiếc xe tải thô cứng thành 2 chiếc giày Vans khổng lồ dài tới hơn 3m. Những đôi giày thể thao đặc biệt được gắn thêm động cơ bên trong mạnh mẽ nên đã thực hiện được cả một hành trình dài quanh thành phố New York.


Không chỉ dừng lại ở chương trình diễu hành đơn thuần, Vans còn sáng tạo thêm một số hoạt động khác. Đó là hợp tác với New York Nico và Lil Mo Mozzarella – những người có tầm ảnh hưởng lớn tại New York cùng cùng tham gia chuyến đi, chia sẻ câu chuyện và mời những người dân địa phương trên đường đi thử phong cách Vans MTE.




Đôi giày Vans khổng lồ di chuyển trên đường phố đã nhanh chóng thu hút được đông đảo sự chú ý của tất cả mọi người. Đặc biệt, một số người dùng đã tạo ra những đoạn phim về 2 chiếc xe tải Vans, gây được hiệu wusng mạnh mẽ trên mạng xã hội. Chỉ trong hơn 1 ngày, video về chiến dịch đã đạt hơn 1,4 triệu lượt xem và hơn 88 nghìn lượt thích một cách tự nhiên.




Có thể thấy, sự sáng tạo của thương hiệu Vans đã được đền đáp xứng đáng. Đây có thể được xem là một trong những chiến dịch sáng tạo bậc nhất mà thương hiệu giày này đã từng thực hiện từ trước đến nay.


Theo: Famous Campaign

Các tin khác

Hotline