Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời và những vấn đề liên quan
Administrator
Ngày 29 tháng 06 năm 2023

Bạn cần phải thực hiện một tác động lớn trong khu vực địa phương của mình, bảng hiệu quảng cáo ngoài trời có thể nâng cao hình ảnh của công ty bạn và mang lại kết quả cao. Bảng hiệu quảng cáo đưa thông điệp của bạn ngay trước mặt khách hàng tiềm năng của bạn.

 

Tại sao dùng bảng hiệu quảng cáo ?

Trong khi một số phương tiện truyền thông quảng cáo truyền thống đang suy giảm, hình thức quảng cáo ngoài trời đang gia tăng. Nó hoạt động vì nó được nhìn thấy bởi tất cả mọi người khi họ rời khỏi ngôi nhà của họ.


Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời rất nổi bật và không yêu cầu người tiêu dùng để làm gì để truy cập nó. Bạn không cần phải điều chỉnh hoặc click vào nó hoặc chuyển kênh. Đồng thời, hầu hết mọi người coi nó ít bị xâm phạm hơn các phương pháp quảng cáo khác. Thật vậy, rất nhiều quảng cáo ngoài trời cung cấp màu sắc, sự hài hước và trí tuệ. Những bảng quảng cáo ở phía trước của một khán giả đang ở những nơi chờ đợi, nó thậm chí có thể được xem như là một sự chào đón.


 

Nơi để đặt bảng hiệu quảng cáo ngoài trời

Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời không chỉ là những biển quảng cáo khổng lồ trên đường cao tốc. Có các biển quảng cáo cá nhân nhỏ, đặt ngay trước cửa cửa hàng, cũng rất hiệu quả mà lại phù hợp với kinh phí. Sự lựa chọn của bạn sẽ được điều hướng theo cách bạn hiểu rõ thị trường mục tiêu của bạn. Nếu thị trường mục tiêu của bạn được xác định chủ yếu bởi vị trí địa lý, một vài điểm được lựa chọn và bảng hiệu quảng cáo trong khu vực của bạn có thể nâng cao hình ảnh và điều hướng kinh doanh của công ty bạn.


Biển quảng cáo ngoài trời trên các đường cao và trong các trung tâm mua sắm hướng đến khách hàng tiềm năng của bạn trong khi họ đang có ý định mua sắm. Một chiến dịch quảng cáo tốt có thể nhắc nhở người mua hàng mua sản phẩm của bạn ngay lúc đó, đặc biệt là nếu bạn đang chạy một chương trình khuyến mãi.


Bảng hiệu và chiến dịch quảng cáo ngoài trời

Một trong những cân nhắc quan trọng cho bất kỳ chiến dịch quảng cáo ngoài trời là độ dài thời gian khán giả sẽ xem quảng cáo. Một biển quảng cáo bên đường có để truyền đạt thông điệp của mình trong vài giây, trong khi các biển quảng cáo khác ở sân ga, xe buýt và taxi, có thể được nghiên cứu trong thời gian dài. Khoảng cách cũng là một yếu tố quan trọng. Bảng biển quảng cáo bên đường cần phải được đơn giản, với những hình ảnh rõ ràng và càng ít từ càng tốt.


Quảng cáo đó sẽ được nhìn thấy còn cho phép bạn chuyển tải thêm thông tin. Bảng quảng cáo có thể bao gồm chi tiết về các chương trình khuyến mãi cụ thể, một lời kêu gọi hành động và chi tiết liên lạc. Tuy nhiên, một thông điệp đơn giản và một thiết kế rõ ràng là luôn luôn cần thiết. Màu sắc nên được in đậm và quảng cáo nên dễ dàng nhìn thấy từ xa. Sự hài hước, hình ảnh mạnh mẽ và chơi chữ sẽ làm ảnh hưởng và làm cho thông điệp của bạn đáng nhớ hơn.


 

Mua không gian đặt bảng quảng cáo ngoài trời

Hầu hết các quảng cáo ngoài trời được lên kế hoạch và mua thông qua các cơ quan chuyên môn, mặc dù nó có thể giải quyết trực tiếp với chủ sở hữu của không gian quảng cáo.


Sử dụng không gian ngoài trời của riêng bạn

Đừng quên việc sử dụng các cơ sở của riêng bạn trở lên tốt nhất. Biển hiệu quảng cáo cá nhân tốt là rất cần thiết. Nó cũng có thể thực hiện các chi tiết liên lạc của bạn.


Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời là một trong nhiều hình thức quảng cáo ngoài trời. Nó khá phổ biến và được ưa chuộng nhờ hiệu quả mà nó mang lại. Trên đây là một số vấn đề liên quan đến bảng biển quảng cáo mà công ty CP truyền thông quảng cáo đúc kết được sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này. Hi vọng mang lại nhiều sự lựa chọn cho quý khách.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline