Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


5 tác dụng của làm biển quảng cáo
Administrator
Ngày 07 tháng 02 năm 2023

Rất nhiều doanh nghiệp đang áp dụng biển quảng cáo trong hoạt động kinh doanh. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng nhìn ra được giá trị cốt lõi của sử dụng biển quảng cáo. Nếu không quan trọng thì ngành dịch vụ làm biển quảng cáo không tự nhiên mà phát triển tới như thế. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để nhìn nhận lại ưu điểm nổi bật của biển quảng cáo đem lại cho doanh nghiệp.

 

 

5 Tác dụng của làm biển quảng cáo

Biển quảng cáo đang là hình thức truyền thông phổ biến và tiết kiệm nhất mà các cá nhân/ doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm tới đông đảo khách hàng. Các thông tin được hiển thị trên bảng quảng cáo sẽ thông báo ngắn gọn một hình ảnh như hoặc logo của công ty để thu hút sự chú ý của người đọc. Chiến lược tiếp thị trên bảng hiệu quảng cáo được phổ biến về độ lặp đi lặp lại việc truyền bá hình ảnh của một logo của công ty hoặc sản phẩm. Và có một quy tắc vàng ở đây là: “Khi họ biết về bạn, họ sẽ sử dụng bạn”. Dưới đây là 5 ưu điểm nổi bật của biển quảng cáo đem lại cho doanh nghiệp.


Tiết kiệm chi phí

Quảng cáo sản phẩm- dịch vụ của doanh nghiệp tới với khách hàng có rất nhiều cách như: tivi, mạng, báo chí,… Cách làm đó thường áp dụng cho các doanh nghiệp đã có nền móng vững chắc. Đối với các doanh nghiệp nhỏ, shop kinh doanh, cá nhân buôn bán… thì việc bỏ ra số tiền lớn là điều khó khăn. Sự xuất hiện của biển quảng cáo có từ rất lâu. Và dịch vụ làm biển quảng cáo chuyên nghiệp luôn đáp ứng được nhu cầu khắt khe của ngành công nghiệp quảng cáo.

 


Họa sĩ Italya L.Cappiello là người đầu tiên đề cập tới áp phích quảng cáo với tấm biển quảng cáo kẹo chocolate “Klaus” vào năm 1903. Nguồn: vnexpress.net. Với khoản chi phí nhỏ bạn đã có trong tay tấm biển quảng cáo nổi bật. Với đầy đủ logo, hình ảnh sản phẩm, thông điệp muốn gửi tới khách hàng.


Quảng cáo sản phẩm

Bất kỳ sản phẩm nào muốn gây ấn tượng với khách hàng là sự xuất hiện nhiều lần. Khi có nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ nhớ tới sản phẩm của bạn. Vậy tại sao lại không dùng các tấm biển quảng cáo. Nó chứa đựng được tất cả điều bạn mong muốn truyền đạt tới người tiêu dùng. Mỗi đoạn đường bạn đi qua, bạn bắt gặp các tấm biển. Tần suất nhiều lần xuất hiện trong tầm nhìn của bạn. Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ nhớ tới sản phẩm đó. Biển quảng cáo đã làm tốt công việc ghi dấu ấn sản phẩm trong lòng người tiêu dùng.


Lan tỏa thương hiệu

Một doanh nghiệp, thương hiệu muốn đứng vững trên thị trường thì phải có lượng khách hàng vững chắc. Cách nào để người tiêu dùng biết tới thương hiệu bạn? Đó chính là quảng cáo- với thông điệp logo thương hiệu xuất hiện nhiều lần. Đảm bảo sẽ đưa thương hiệu của bạn tới với người tiêu dùng.


 

Với mỗi tấm biển quảng cáo xuất hiện trước người tiêu dùng phải trải qua quá trình thiết kế, đánh giá nghiêm ngặt. Đảm bảo phù hợp với nội dung truyền tải và thu hút được khách hàng nhớ tới sản phẩm.


Phù hợp với nhiều ngành sản phẩm- dịch vụ

Bất kỳ ngành nghề kinh doanh nào cũng cần tới chiến dịch quảng cáo. Bạn quảng cáo gì không quan trọng. Vì mỗi tấm biển quảng cáo đều có thể đưa ra được thông điệp bạn muốn truyền tải. tới với khách hàng.

 

Nguyên tắc lựa chọn biển quảng cáo

Tùy vào mục đích sử dụng của doanh nghiệp sẽ có lựa chọn làm biển quảng cáo.

Mục đích sử dụng có khác nhau vẫn sẽ tuân theo một số nguyên tắc chung như.

– Xác định đối tượng sản phẩm- dịch vụ sử dụng biển quảng cáo. Tùy vào đối tượng sản phẩm sẽ có những thiết kế tối ưu nhất để phát huy lợi thế của loại biển quảng cáo.

– Mục đích sử dụng biển quảng cáo: bạn sử dụng để quảng cáo thương hiệu, sản phẩm hay truyền tải thông điệp….. Mỗi mục đích khác nhau sẽ có loại biển quảng cáo phù hợp nhất

– Địa điểm lắp đặt biển quảng cáo. Bạn lắp đặt nơi có điều kiện khác nhiệt không thể sử dụng loại biển như Led hay Neon. Vì sức tuổi thọ của chúng khá hạn chế ở những nơi có khí hậu không khác nhiệt.

– Thời gian sử dụng: nếu cơ sở của bạn hoạt động về đêm nên sử dụng loại biển quảng cáo thu hút như LED, Neon,.. Các loại biển ánh sáng màu sắc bắt mắt sẽ khiến khách hàng thích thú hơn.


 

Trên đây là các ưu điểm nổi bật của biển quảng cáo mang lại cho các doanh nghiệp sử dụng. Qua bài viết này chúng tôi hy vọng bạn đã có cái nhìn thân thiện hơn về lợi ích của biển quảng cáo.

Các tin khác

Hotline