Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Top 4 xu hướng quảng cáo hàng đầu năm 2023
Administrator
Ngày 06 tháng 02 năm 2023

Thật đáng kinh ngạc khi các thương hiệu đã cố gắng xây dựng và phát triển không ngừng trong năm 2022 và không ngừng hướng đến những xu hướng quảng cáo năm 2023. Mặc dù trong năm qua có nhiều thách thức nhưng các thương hiệu đã cho thấy họ có thể nắm bắt cơ hội và cùng nhau hợp tác để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho các thương hiệu, nhà cung cấp và cả người tiêu dùng. 

Đối mặt với nhiều sự thay đổi, các nhà quảng cáo đang tìm kiếm các chiến lược quảng cáo mới để kết nối người tiêu dùng và quảng cáo với nhau. Đó là từ hình thức quảng cáo thu hút sự chú ý của người xem và thúc đẩy tương tác. Dưới đây là 3 xu hướng quảng cáo hàng đầu năm 2023:


1. Quảng cáo trực tuyến sẽ trở thành xu hướng quảng cáo 2023

Với sự bùng nổ của internet, các quảng cáo truyền hình trông khác nhiều so với trước đây. Ngoài quảng cáo trên TV, quảng cáo trực tuyến cho phép các thương hiệu tiếp cận lượng khán giả lớn hơn và đa dạng phân khúc hơn rất nhiều.

 

 

Những gã khổng lồ như Netflix, Disney + cũng bắt đầu bổ sung các tầng hỗ trợ quảng cáo để tăng số lượng người xem. Mặc dù tính đến tháng 6 năm 2022, các quảng cáo trên các nền tảng trực tuyến chiếm đến ⅓ sự thu hút người xem tại Hoa Kỳ. Hiện nay các công ty vẫn đang cố gắng thu hút ⅔ lượng người xem còn lại ở những nơi khác. Khán giả đang không ngừng thay đổi thói quen xem của họ và các nhà cung cấp cũng phải phát triển theo nhu cầu, sở thích của người xem để đảm bảo sự tăng trưởng.

 

 

Với cơ hội tìm kiếm khách hàng tiềm năng, các thương hiệu cần suy nghĩ kỹ càng hơn việc đưa ra các thông điệp hiệu quả. Đặc biệt trong khoảng thời gian ngân sách Marketing đang bắt đầu bị siết chặt. Cơ hội Hội tụ công nghệ truyền thông (Media technological convergence) đang là xu hướng hiện nay và giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận toàn bộ khán giả dù ở bất kỳ nơi nào. TV như là một công cụ thống nhất với các nhà quảng cáo, giúp tiếp cận đối tượng một cách toàn diện bằng những dịch vụ có sẵn và phát trực tuyến với phạm vi rộng rãi.


2. Giữ chân khách hàng bằng những quảng cáo sáng tạo, hấp dẫn

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, sự chú ý của người tiêu dùng bị chia ra thành nhiều hướng khác nhau. Từ đó người dùng thu thập nội dung quá tải. Do vậy mà nhu cầu sáng tạo và đổi mới sẽ đóng góp vai trò quan trọng trong cách các nhà quảng cáo thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu và mang lại kết quả mong muốn.

 

Người dùng thường thích khi có quảng cáo vừa liên quan đến cá nhân họ và vừa có tính tương tác. Các thương hiệu đang cố gắng không ngừng tạo ra sự khác biệt đối với các đối thủ cạnh tranh. Họ xây dựng các mối quan hệ bằng cách đầu tư vào nội dung quảng cáo hấp dẫn, sáng tạo. Điều này sẽ cho phép các nhà quảng cáo tương tác với người tiêu dùng không bị gián đoạn và khuyến khích họ hành động, thay vì khách hàng chỉ xem quảng cáo một cách thụ động và sau đó bỏ qua nó.


Các nhà quảng cáo luôn tìm kiếm những cách mới và thú vị để tiếp cận và tương tác với người tiêu dùng dễ dàng hơn. Dù đó là thông qua quảng cáo tương tác hay sử dụng trải nghiệm tạm dừng quảng cáo. Vì vậy Tạm dừng Quảng cáo là một trong những công cụ tốt nhất cung cấp trải nghiệm quảng cáo động không xâm phạm cho khách hàng, cho phép người xem quay lại nội dung bất kỳ lúc nào.


3. Công nghệ lập trình trong quảng cáo truyền hình là xu hướng trong tương lai

Công nghệ lập trình đang cách mạng hóa quảng cáo truyền hình, với không gian kỹ thuật số đã tận dụng tự động hóa, tăng tính linh hoạt và minh bạch. Hiện tại, chúng ta đang dần thấy công nghệ lập trình cũng đang biến đổi không gian TV. 



CTV là một trong những kênh phát triển nhanh nhất trong quảng cáo kỹ thuật số. Năm ngoái, chi tiêu quảng cáo của CTV ở Mỹ được định giá 14,2 tỷ USD. Vào năm 2022, CTV chiếm hơn 1/5 tổng chi tiêu cho quảng cáo video có lập trình , cũng như 1/10 tổng số hiển thị kỹ thuật số có lập trình. Do quảng cáo trên CTV tiếp tục phát triển về tổng thể nên thành phần có lập trình của thị trường mới nổi này cũng đang có xu hướng tăng lên. 


Công nghệ có lập trình sẽ tiếp tục biến đổi quảng cáo truyền hình khi doanh thu của CTV tăng lên và các nền tảng trang web có nhu cầu như Yahoo bắt đầu khai thác khoảng không quảng cáo có thể định địa chỉ tuyến tính. Quảng cáo có địa chỉ IP làm cải thiện trải nghiệm xem của khách hàng. Đưa các chương trình vào không gian địa chỉ có thể nâng cao lợi ích cho cả bên mua và bên bán. Các nhà quảng cáo có thể xác định đối tượng mục tiêu, tạo phạm vi tiếp cận và tần suất tiếp cận trên quy mô lớn. Đây chính là nơi mà các chương trình công nghệ đóng vai trò quan trọng.


4. Đặt người tiêu dùng lên trên hết

Hướng đến năm 2023, điều quan trọng nhất mà chúng ta cần ghi nhớ là người tiêu dùng luôn là ưu tiên hàng đầu, hãy xem đây chính là xu hướng quảng cáo 2023 và cho cả những năm về sau. Các nhà quảng cáo không ngừng thực hiện những thay đổi cần thiết để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và tăng lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.

 



Trong năm 2023, chúng ta sẽ tiếp tục thấy các nhà quảng cáo không ngừng thay đổi các chiến lược truyền thông trên trực tuyến và kỹ thuật số. Việc đổi mới với nhiều quảng cáo sáng tạo hơn theo xu hướng quảng cáo 2023, sử dụng công nghệ lập trình nhằm nỗ lực các đáp ứng người tiêu dùng ở vị trí hiện tại và phát triển ra các lĩnh vực khác rộng hơn.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline