Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


7+ Lưu ý quang trọng khi làm biển quảng cáo
Administrator
Ngày 27 tháng 12 năm 2022

Thiết kế nên bảng hiệu quảng cáo đẹp không chỉ đơn giản cứ làm tùy ý mà cũng cần phải để ý tới nhiều yếu tố mới đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả truyền thông. Chúng ta cần hiểu rõ về các lưu ý khi làm bảng biển quảng cáo trước khi quyết định bắt tay vào việc tạo ra sản phẩm. Một tấm bảng hữu ích là sự quy tụ của trí tuệ, công sức, thời gian và tiền của của doanh nghiệp. Vì thế không thể để sản phẩm lãng phí mà phải thực sự có hữu ích trên thực tế.

1. Lựa chọn loại bảng quảng cáo phù hợp

Trên thị trường có nhiều loại biển quảng cáo khác nhau nên khi xác định làm là bạn nên tìm hiểu trước tổng thể các loại rồi chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với doanh nghiệp mình. Các loại bảng biển tham khảo như biển quảng cáo ngoài trời, màn hinh led, bảng mica, bảng in chữ nổi,...


 

2. Nội dung trên bảng hiệu quảng cáo

Nội dung truyền tải trên bảng hiệu quảng cáo thường ngắn nhưng yêu cầu xúc đích, đúng trọng tâm, nổi bật vấn đề chính khiến người dân ấn tượng. Hơn nữa, lưu ý khi làm bảng biển quảng cáo là nội dung cần đủ lớn, rõ ràng, dễ hiểu, nội dung không trái quy định, tránh việc dùng từ ngữ khó hiểu, hiểu sai lệch ý,...

 

3. Cách bố trí bảng hiệu quảng cáo

Bố trí bảng hiệu quảng cáo cần phải xác định trước, hơn nữa doanh nghiệp cần tính toán vị trí treo ở đây bắt mắt, thuận tiện, đúng quy định, nổi bật được thông điệp. Làm sao để người đi đường dễ nhận biết, dễ quan sát dù ở vị trí xa.

 

4. Kích thước bảng hiệu quảng cáo

Kích thước làm bảng hiệu quảng cáo không phải làm bừa phứa mà có tiêu chuẩn nhất định. Các đơn vị thiết kế sáng tạo nhưng trong khuôn khổ, không làm quá lớn bành trướng diện tích và không gian đường phố, che lấp các công trình xung quanh. Tỷ lệ các con trố làm bảng hiệu cũng cần cân đối để dễ dàng treo, đạt tính thẩm mỹ cao. 

 

5. Các quy định của địa phương nơi đặt biển quảng cáo

Khi đặt làm biển hiệu chủ doanh nghiệp nên tìm hiểu các quy định riêng về đặt, treo bảng. Hỏi ý kiến của cơ quan có chức năng quản lý khu vực để tránh bị phạt hay không được treo sau đó.

 

6. Chú ý đến vật liệu làm biển bảng

Vật liệu làm bảng biển rất quan trọng, nhất là loại ngoài trời chịu nhiều tác động về thời gian, con người, thời tiết,...Nếu chất liệu quá kém sẽ nhanh chóng xuống cấp, bị cong vênh, bóp méo, nhòe thông tin hiển thị. Một số chất liệu tốt như inox, mica, alu,...

 

 


7. Lựa chọn công ty làm biển quảng cáo

Một trong những lưu ý khi làm bảng biển quảng cáo quan trọng khi bạn xác định sẽ làm bảng hiệu quảng cáo đó là chọn được đơn vị thiết kế, thi công uy tín. Thực tế hầu hết các công ty đều khẳng định họ có thể đảm nhiệm tất cả loại biển nhưng công việc đúng ra chỉ tập trung một số loại nhất định. Do đó, bạn tìm hiểu nơi nào làm biển bạn cần thật đẹp, chất liệu, mẫu mã tốt. 


Tránh việc đơn vị thi công kém chất lượng, không hiểu quy định về cách làm bảng hiệu. Không những thiết kế bảng mà còn hỗ trợ lắp đặt, cách treo bảng sao cho hợp lý, dễ nhận biết và đạt hiệu quả quảng cáo thật tốt.

 

Những lưu ý khi làm bảng biển quảng cáo gửi tới bạn đọc tham khảo để có được các sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo. Chúc bạn sẽ có kế hoạch quảng cáo thành công!

Các tin khác

Hotline