Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Tại sao bạn nên sử dụng biển bạt hiflex?
Minh Thư
Ngày 18 tháng 12 năm 2021

Hãy cùng vào bài để xem liệu biển bạt Hiflex có thể mang lại những gì cho quý khách nhé.


1. Biển quảng cáo hiflex là gì ?


Biển bạt Hiflex thực chất là được làm từ nhựa PVC, có màu trắng sữa và để có được nội dung quảng cáo phong phú chúng ta sử dụng công nghệ in phun lên bề mặt bạt. Công nghệ in phun ngày nay đã đạt đến trình độ tiên tiến nên các chi tiết khi in ra rất đẹp và mang độ chi tiết rất ấn tượng.


Để biển bạt được căng và bền đẹp sau thời gian dài sử dụng thì chắc chắn không thể thiếu được bộ khung sắt hộp có tác dụng gia cố và làm căng bạt Hiflex. Đối với những tấm biển hiệu Hiflex càng lớn thì Quảng Cáo Thượng Lâm sẽ sử dụng thanh sắt hộp càng lớn, mật độ khung sắt càng dày thì độ bền biển bạt Hiflex càng cao.


2. Phân loại biển quảng cáo hiflex


Với đặc điểm là có khả năng thể hiện nội dung quảng cáo phong phú nhờ công nghệ in phun thì bạt Hiflex được ứng dụng rộng rãi trong nhiều loại biển quảng cáo khác nhau và chúng lại có những chức năng và cách sử dụng riêng. Để quý khách hiểu rõ hơn chúng tôi sẽ đi vào chi tiết từng loại biển.


2.1 Biển hiệu hiflex


Là loại biển có 1 mặt bạt được gia cố bằng khung sắt xung quanh.Khung sắt hộp có kích thước 20×20 (hoặc 25×25,30×30) ,có thể tùy theo yêu cầu của khách hàng,đằng sau có đan khung để làm giá đỡ biển.


Viền khung biển hiflex được nẹp bằng nhôm hoặc inox,hệ thống khung biển bạt được sơn để chống gỉ,được gia cố bằng V3 hoặc ke góc.


Biển hiệu Hiflex đặc biệt được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng hàng vừa và nhỏ hay các cửa hiệu tạp hóa, Biển hiệu mặt tiền bằng chất liệu Hiflex sẽ đáp ứng được nhu cầu cần phải thể hiện nhiều chi tiết như món ăn, sản phẩm bày bán…từ đó khả năng tiếp cận đến khách hàng mục tiêu được tối ưu hóa. Điều này là sự vượt trội của biển bạt Hiflex khi so sánh chúng với các loại biển như Alu, mica hay Inox.



 


 

 

2.2 Biển hộp đèn hiflex


Để nói về điểm yếu thì chắc chúng tôi sẽ nói với bạn rằng nếu sử dụng bạt hiflex một cách thông thường thì nó sẽ không thể phát sáng khi trời tối. Để giải quyết vấn đề này thì hộp đèn hiflex được ra đời, chúng được sản xuất với bộ khung sắt chắc chắn bên trong và khung nhôm định hình bên ngoài nhờ đó mà tấm bạt được cố định chắc chắn. Bên trong hộp đèn là hệ thống chiếu sáng bằng đèn tuýp hoặc đèn LED tùy vào yêu cầu của khách hàng.



2.3 Pano quảng cáo


Bạn thường nhìn thấy những tấm biển rất to và nhiều màu sắc được lắp đặt ở các tòa nhà cao tầng,các cột trụ trên đường cao tốc,quốc lộ. Vậy bạn có thắc mắc tại sao chúng lại được sử dụng nhiều như vậy hay không ? Để tôi nói cho bạn biết nhé ! Những tấm biển đó là những tấm biển pano được làm từ chất liệu bạt hiflex,với ưu điểm là đem lại nhu cầu thẩm mỹ cao và  thu hút ánh nhìn của mọi người nên biển pano mới được sử dụng rộng rãi đến vậy.


Biển quảng cáo pano  có cấu tạo gồm hệ thắt hộp được hàn một cách chắc chắn thành các khung sắt hình vuông làm khung biển.


Biển pano thường có kích thước trung bình giao động từ 50-250m2 với cả biển pano trong nhà và biển pano ngoài trời.


Có 2 loại biển pano đó là:


Biển pano quảng cáo ốp tường:được lắp đặt ở trên tường của các tòa nhà cao tầng,vị trí thông thoáng không bị che khuất tầm nhìn và đặc biệt là đông người qua lại.Thích hợp để lắp đặt ở trong thành phố.


Biển pano đổ trụ cột ngoài trời:được dựng lên bởi trụ thép chắc chắn ,chân cột được đổ bê tông sâu vào lòng đất.Các tấm biển loại này thường xuất hiện nhiều trên các tuyến đường cao tốc,các khu công nghiệp,đường quốc lộ.

 

3. Ưu điểm và nhược điểm của biển bạt hiflex


Hiện nay các công nghệ đang được phát triển rất nhiều,có rất nhiều chất liệu hiện đại được ra đời như alu và đèn LED,chúng đang dần thay thế các tấm biển bạt hiflex thông thường.Mặc dù vậy những tấm biển hiflex vẫn đủ sức trụ lại thị trường trước những công nghệ hiện đại là nhờ đâu.Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu nhé!


Ưu điểm của biển bạt hiflex:


+ Điều đầu tiên,biển quảng cáo hiflex luôn đáp ứng được tính thẩm mỹ cao.Loại bạt này có thể dễ dàng thể hiện màu sắc và nội dung một cách rõ nét


+ Giá thành rẻ,dễ thi công ,thời gian lắp đặt ngắn(kể cả tháo dỡ)…chính vì vậy biển quảng cáo hiflex chiếm đến 90% các loại biển quảng cáo trên thị trường.


+ Biển quảng cáo hiflex có thể phù hợp với nhu cầu của người dùng ở mọi cấp độ.


+ Đa dạng về mẫu mã và kích thước tùy vào yêu cầu của người dùng.


+ Do vật liệu của bạt là làm từ nhựa nên có khả năng chống chịu đựng tốt với nước và độ ẩm.


Bên cạnh những ưu điểm trên thì biển bạt hiflex cũng có những nhược điểm như sau:

+Sau một thời gian dài sử dụng những tấm biển có thể bị phai màu vì tác động của thời tiết.


+Có thể bị rách do các tác động của vật sắc nhọn. Một số hình ảnh về mẫu biển quảng cáo hifex


Các tin khác

Hotline