Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Bạt hiflex
Administrator
Ngày 07 tháng 12 năm 2021

Bạt hiflex là chất liệu phổ biến nhất trong ngành quảng cáo hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội.


Hiflex là một loại bạt PVC chịu lực và khả năng chịu đựng khá tốt trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt, rất thích hợp cho quảng cáo ngoài trời. 

Mặt Hiflex phẳng, trắng sáng có thể căng để làm bảng hiệu, hộp đèn. In kỹ thuật số trên Hiflex bằng mực solvent (thường gọi là mực dầu) cho hình ảnh đẹp, mịn và lâu phai.

 

Biển quảng cáo, biển hiệu, in quảng cáo, quảng cáo ngoài trời, biển hiệu, biển hiệu Cần Thơ

 

Những ưu điểm khiến cho bạt hiflex là vật liệu tối ưu để làm biển quảng cáo:

 

- Tính tiện dụng, bền đẹp của bạt Hiflex đã giúp công nghệ này được sử dụng rộng rãi trong quảng. Với khổ in rộng, banner bằng bạt Hiflex đang thống trị mảng biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời, có thể dễ dàng dán nối tạo ra những banner hàng chục mét vuông mà vẫn đảm bảo độ chính xác của hình ảnh. Trong các bảng hiệu quảng cáo, tuy không còn được dùng phổ biến như trước đây do dần bị thay thế bới các vật liệu cao cấp hơn nhưng với tính linh hoạt và giá thành rẻ, bạt Hiflex vẫn là chất liệu không thể thiếu.


- Với kết cấu 1 lớp vải polime ở giữa được tráng phủ một lớp nhựa PVC mỏng bao bọc, nên bạt Hiflex rất bền và dai. Đặc biệt chống thấm nước, chịu lực, bề mặt phẳng phù hợp để căng trải trên mọi loại khung cùng đặc tính chịu được nắng mưa rất phù hợp với một nước nhiệt đới, thời tiết thất thường như Việt Nam.


Do yêu cầu về khả năng hiển thị trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, bạt Hiflex được chia làm 3 loại: loại không xuyên sáng, xuyên sáng 50% và xuyên sáng 100%. Với 3 loại bạt này tùy theo độ dầy mà chia ra làm 3 loại: mỏng, trung, dầy. 


Bạt dầy, không xuyên sáng được sử dụng để làm các pano quảng cáo  ngoài trời, bạt trung xuyên sáng thường sử dụng để làm biển hộp đèn siêu mỏng trong khi đó bạt mỏng thường được dùng làm các banner, backdrop sử dụng trong thời gian ngắn


Bạt hiflex của Tài Phát được in bằng máy in nhập ngoại chất lượng cao nên luôn đảm bản về độ sắc nét, độ bền cao. Với kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách phương án tối ưu nhất làm biển quảng cáo in bạt hiflex đảm bảo yêu cầu về chất lượng và giá thành.


Các tin khác

Hotline