Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Lưu ý khi sử dụng biển bạt, biển quảng cáo nhà hàng
Administrator
Ngày 26 tháng 12 năm 2020

Với các sản phẩm biển hiệu rất đa dạng đôi khi các bạn còn không hiểu rõ tính chất hay chất liệu của chúng như thế nào. Bạn đã khi nào tìm hiểu xem biển hiệu quảng cáo của nhà mình nó như thế nào.


Chất liệu của chúng ra sao và cách sử dụng như thế nào cho hợp lý. Cách sử dụng nó rất quan trọng nó có ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền cũng như tính chất của biển hiệu nhà bạn. Một loại biển quảng cáo có thể nói là giá thành rẻ nhất trong tất cả các biển đó là biển bạt. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu đặc điểm cấu tạo và cách sử dụng chúng thế nào cho hợp lý và mang lại hiệu quả cao nhất với sản phẩm của mình


Tìm hiểu cấu tạo chung của biển bạt


Chúng có cấu tạo rất đơn giản là phần khung xương được hàn chắc chắn bằng thép hộp. Phần nội dung quảng cáo được in trên chất liệu bạt chuyên dụng trong ngành quảng cáo. Quy trình tiến hành làm nó cũng rất đơn giản. Khi các ý tưởng thiết kế được lên maket cho khách hàng xem trước. Sau đó sẽ được chúng tôi làm đúng theo kích thước mà chúng tôi khảo sát đo đạc được. Phần nội dung in trên bạt được bắt chắc chắn trên hệ khung xương đã được hà cơ khí dưới bàn tay của người thợ quảng cáo. Cuối cùng là lắp đặt sản phẩm này lên cửa hàng hay công ty của bạn.

 

Biển quảng cáo, biển hiệu, in quảng cáo, quảng cáo ngoài trời, biển hiệu, biển hiệu Cần Thơ

 

Lưu ý khi sử dụng biển bạt quảng cáo


Sản phẩm khi được bàn giao cho bạn. Về cách sử dụng làm sao cho hiệu quả bạn cần chú ý những vấn đề sau:


Khi biển hiệu đã được đưa vào sử dụng cho cửa hàng của bạn cần tránh các yếu tố ảnh hưởng làm biến dạng như: Lắp đặt điều hòa gần biển sẽ gây nóng dẫn đến nhăn nheo dẫn đến hỏng biển. Bạn nên sử dụng 1 số đèn chiếu sáng thêm cho biển. Để đảm bảo buổi tối mọi người vẫn có thể nhìn thấy những sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Với thời tiết mưa nắng nhiều phần nội dung có thể bị phai nhạt. Bạn cần tìm các cửa hàng Làm biển quảng cáo tại Cần Thơ in lại và thay thế. Chi phí thay nội dung mới vừa rẻ mà lại đem lại hiệu quả cao hơn cho tấm biển của bạn.


Các tin khác

Hotline