Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Công nghệ đèn LED siêu tiết kiệm
Administrator
Ngày 13 tháng 10 năm 2020

Đầu tư vào công nghệ đèn LED, bạn sẽ cảm thấy đó là một điều đúng đắn. Sự tiết kiệm sẽ được tính ngay từ thời điểm đầu tư đến quá trình sử dụng và cả khi kết thúc sử dụng.


Bạn sẽ nhận ra điều đó qua những phân tích dưới đây.

 

quảng cáo

 

Mức giá đầu tư không cao


Biển bảng đèn LED được đa dạng nhiều mức giá lựa chọn, thường được tính chi phí dựa theo diện tích sử dụng, loại hình bóng đèn được lựa chọn và mức độ phức tạp của những thông tin, hình ảnh được hiển thị khi thiết kế. Nhìn chung, so với những loại hình biển bảng phổ thông khác, biển đèn LED có mức giá đầu tư không hề cao. Chính vì thế, từ những showroom lớn đến các cửa hàng nhỏ lẻ đều có thể thoải mái lựa chọn hình thức này để tạo ấn tượng cho thương hiệu của mình.


Sử dụng tiết kiệm nhiều mặt chi phí


Tiết kiệm điện tối ưu


Khi bạn sử dụng đèn LED để chiếu sáng, mức độ điện năng được tiêu thụ của loại đèn này sẽ giảm đi đến 88% so với một chiếc bóng đèn sợi đốt thông thường, còn nếu so sánh với đèn huỳnh quang tưởng chừng cũng là loại hình tiết kiệm điện, bạn vẫn có thể giảm được 44% mức độ điện năng. Thế nên, sử dụng đèn LED chính là cách để bạn giảm thiểu chi phí duy trì hoạt động cho những tấm biển bảng của mình một cách tối ưu và hiệu quả nhất.


Tiết kiệm chi phí sửa chữa thường xuyên


Đèn LED rất nhỏ, nhẹ và bền, ít khi bị hỏng hóc hay gặp trục trặc như những loại bóng đèn khác. Thậm chí, người ta có thể thoải mái lắp đặt tấm biển này ở ngoài trời với những tác động của thiên nhiên môi trường, thời tiết và những va chạm có thể xảy ra mà cũng không phải lo lắng quá nhiều. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản sửa chữa kha khá lẽ ra phải bỏ ra nếu dùng các loại đèn thông thường khác.


Tiết kiệm chi phí thay biển bảng mới


Đặc điểm nổi bật của một số loại biển đèn LED tân tiến hiện đại đó là cho phép bạn quản lý và thay đổi nội dung hiển thị trên những tấm biển khi có nhu cầu. Vậy là bạn sẽ không phải mất thêm kinh phí cho việc thay biển bảng mới, quả là rất tiết kiệm phải không?


Tuổi thọ sản phẩm cao

 

Do có thời gian sử dụng khá lâu dài, nên bạn cũng sẽ thấy ngay được sự tiết kiệm hiệu quả của lần đầu tư này. Cùng là một tấm biển, nhưng thời gian tồn tại càng lâu, bạn càng cảm thấy có lợi. Trừ khi bạn muốn loại bỏ nó khỏi chiến dịch kinh doanh, nếu không, tấm biển đèn LED bạn đã lựa chọn sẽ gắn bó với bạn rất lâu dài.


Các tin khác

Hotline