Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Biển quảng cáo đẹp có được do đâu?
Administrator
Ngày 07 tháng 09 năm 2020

Mỗi hộ kinh doanh, mỗi doanh nghiệp đều mong muốn có những tấm biển quảng cáo đẹp. Thế nhưng liệu Quý vị có biết để có được biển đẹp thì cần nhờ những yếu tố nào không?

Mỗi hộ kinh doanh, mỗi doanh nghiệp đều mong muốn có những tấm biển quảng cáo đẹp. Thế nhưng liệu Quý vị có biết để có được biển đẹp thì cần nhờ những yếu tố nào không?


Khi làm biển quảng cáo chắc chắn Quý vị đều mong chúng có thể giúp thu hút khách hàng. Tất nhiên những chiếc biển đẹp mới làm được điều này. Tuy nhiên việc tạo ra biển quảng cáo đẹp không hề đơn giản một chút nào. Nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. 

 

Biển quảng cáo, biển hiệu, in quảng cáo, quảng cáo ngoài trời, biển hiệu, biển hiệu Cần Thơ


Một số yếu tố góp phần tạo lên biển quảng cáo đẹp


1- Trình độ thiết kế


Đây là điều đầu tiên ảnh hưởng tới vẻ đẹp của các loại biển bảng. Bởi lẽ sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, đơn vị quảng cáo phải lên bản vẽ. Một công ty có bộ phận thiết kế chuyên nghiệp, có con mắt thẩm mỹ thì sẽ có được bản vẽ hài hòa. Ngược lại. thì bản thiết kế biển quảng cáo đó sẽ có bố cục, sự phối màu không phù hợp. 

 

2- Thợ sản xuất phải có tay nghề cao


Yếu tố con người luôn ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng, tính thẩm mỹ sản phẩm. Quý vị có thể thấy điều đó hoàn toàn đúng trong mọi trường hợp. Trong việc làm biển quảng cáo cũng thế. Không chỉ cần có thiết kế đẹp mà quá trình những người thợ sản xuất cũng quyết định việc biển có đẹp hoặc không. 


Những tấm biển (đã có thiết kế đẹp) qua tay những người thợ, giỏi, tâm huyết luôn có nét khác biệt. Chúng chất lượng hơn, có hồn hơn, đẹp hơn và rẻ hơn. Còn nếu người thợ kém thì chắc chắn sẽ không tạo ra được biển quảng cáo đẹp. Do vậy, những công ty uy tín luôn tuyển lựa thợ khá kỹ càng. 

 

3 - Vị trị lắp đặt


Một chiếc biển đã có thiết kế đẹp, được làm ra bởi bàn tay thợ giỏi nhưng đó vẫn chưa được coi là đẹp. Vẫn còn có một điều cuối cùng ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Đó chính là vị trí đặt biển. Yếu tố về góc nhìn luôn rất quan trọng. Đặt ở đâu? luôn là câu hỏi mà những đơn vị làm biển phải đắn đo suy nghĩ.  


Đơn vị có kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên giỏi thì sau khi khảo sát họ sẽ biết được là lắp ở đâu đẹp. Vị trí đặt phụ thuộc vào điều kiện thực tế khá nhiều. Tuy nhiên có một số điểm chung là nên lắp biển quảng cáo ở chỗ dễ nhìn, không bị che khuất và hợp phong thủy.


Bằng kinh nghiệm, nhân viên giỏi, máy móc hiện đại, Tài Phát có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Hiện chúng tôi đã và đang nhận thiết kế, thi công:


- Biển quảng cáo hộp đèn.

- Biển đèn LED, màn hình LED.

- Biển pano, biển bạt.

- Biển quảng cáo Alu tại Hải Phòng.

- Biển quảng cáo chữ nổi.

- Và nhiều loại biển khác.

Các tin khác

Hotline