Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


LÀM BIỂN HIỆU CỬA HÀNG BÁNH NGỌT MANG LẠI ẤN TƯỢNG
Locmtn
Ngày 17 tháng 08 năm 2020

Đi dạo một vòng phố với chiếc bụng đói meo, bạn mong được nhìn thấy cửa hàng nào nhất? Café hay trà sữa ư? Mà sự hấp dẫn ngay lúc này chính là một tiệm bánh ngọt. Hiện nay với rất nhiều cửa hàng khác nhau để thu hút khách hàng . Nhưng khách hàng sẽ dễ bị thu hút bởi những bảng hiệu bánh kem dễ thương và đẹp mắt

Đi dạo một vòng phố với chiếc bụng đói meo, bạn mong được nhìn thấy cửa hàng nào nhất? Café hay trà sữa ư? Mà sự hấp dẫn ngay lúc này chính là một tiệm bánh ngọt. Hiện nay với rất nhiều cửa hàng khác nhau để thu hút khách hàng . Nhưng khách hàng sẽ dễ bị thu hút bởi những bảng hiệu bánh kem dễ thương và đẹp mắt


1. Tại sao cần làm bảng hiệu ấn tượng cho cửa hàng bánh kem?




Đã qua rồi thời “ăn no, mặc ấm”. Thị hiếu tiêu dùng của mọi người bây giờ là “ăn ngon, mặc đẹp!” Không chỉ ngon, bên cạnh đó yếu tố thẩm mỹ để thu hút người tiêu dùng.


Thời đại ngày nay, bạn làm bánh ngon không có nghĩa người khác không thể. Cùng với chất lượng sản phẩm thì hình dáng bắt mắt bên ngoài cũng là yếu tố thu hút người dùng. Nếu bạn không thu hút hút được thì sẽ không giữ chân được khách hàng.


Bạn cần sử dụng những tấm biển quảng cáo cửa hàng, biển chỉ dẫn có sức hút, tạo ấn tượng cho người tiêu dùng. Nhờ những thiết kế bắt mắt sẽ tạo được cảm tình cho khách hàng.


2. Những kiểu bảng hiệu được ưa thích nhất hiện nay


 Bảng hiệu tròn


- Những chiếc bánh kem thường mang hình dáng tròn dễ thương. Sự ngọt ngào sẽ tạo nên cảm giác ngọt ngào và dễ thương.


- Bên cạnh đó, bảng hiệu tròn nhỏ gọn và dễ treo. Nếu với cửa hàng không quá lớn thì việc sử dụng những biển nhỏ xinh này là vô cùng phù hợp.


Bảng hiệu chữ nổi


- Những cửa hàng bánh ngọt, bánh kem hiện nay không chỉ phục vụ nhu cầu đem bánh về. Hay khách hàng cũng có thể sử dụng tại quán.


- Bởi vậy, hệ thống bảng hiệu chữ nổi gắn trên tường, trong quầy bánh… hay những cách trang trí đẹp mắt sẽ giúp khách hàng thoải mái. Những cửa hàng có bảng hiệu bánh kem trong nhà sẽ thu hút được giới trẻ tới ăn và chụp hình. Vì thể thương hiệu cũng dần được chia sẻ rộng rãi đến những khách hàng.


 Bảng hiệu mica


- Ở trong đẹp, ở ngoài cũng phải đẹp. Nếu bạn cảm thấy những chiếc biển hiệu tròn quá nhỏ so với cửa hàng của bạn thì bạn có thể sử dụng biển hiệu khác như bảng hiệu mica xem?


- Cấu tạo từ những chất liệu bền bỉ và chắc chắn, biển mica còn tạo nên sự thẩm mỹ với sự kết hợp màu sắc đa dạng. Bạn có thể lựa chọn tùy thích nhưng gam màu lấp lánh hay màu sắc trang nhã cho cửa hiệu của mình.


- Biển hiệu từ mica có thể chịu tác động khắc nghiệt của thời tiết, giúp bạn tiết kiệm được chi phí tối đa sửa chữa.


taiphat.com

Các tin khác

Hotline