Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Lắp đặt đèn pha led bảng hiệu như thế nào cho hiệu quả
Locmtn
Ngày 25 tháng 07 năm 2020

Đối với đơn vị kinh doanh, công ty, nhà xưởng,… tấm bảng hiệu đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chúng giống như bộ mặt của chúng ta vậy. Chính vì vậy nhiều người đã sử dụng đèn pha bảng hiệu...

Đối với đơn vị kinh doanh, công ty, nhà xưởng,… tấm bảng hiệu đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chúng giống như bộ mặt của chúng ta vậy. Chính vì vậy nhiều người đã sử dụng đèn pha bảng hiệu. Thế nhưng để đèn phát huy được công năng sử dụng thì không phải ai cũng có thể làm được. Vì vậy, hãy bỏ túi cho mình một vài mẹo nhỏ khi sử dụng đèn.


Yêu cầu về khả năng chiếu sáng của đèn pha led bảng hiệu


Trên thực tế, nhiều biển quảng cáo ứng dụng đèn pha led bảng hiệu. Nhưng nhìn tấm biển vào ban đêm lại không hề nổi bật do ánh sáng không đều. Trong khi đó bạn vẫn mất tiền đầu tư bóng đèn và chi trả tiền điện hàng tháng.



Trong trường hợp này, bạn cần chia đều lượng đèn ra các vị trí khác nhau. Thêm vào đó, hãy chọn bóng có công suất phù hợp với diện tích cần chiếu. Kèm theo đó, bạn nên chú ý đến khoảng cách giữa các bóng, cố gắng giữ cho chúng một mật độ nhất định để bảng hiệu được chiếu sáng đồng đều.


Cân chỉnh góc nhìn đèn pha


Tấm biển quảng cáo sẽ thực sự nổi bật trong đêm nhờ vào đèn pha led bảng hiệu. Tuy nhiên nhiều tấm bảng hiệu lại rất tối từ nhiều góc nhìn khác nhau. Ví dụ khi nhìn đối diện thì bảng hiệu rất sáng. Tuy nhiên khi nhìn từ phía bên cạnh thì chúng lại vô cùng tối. Theo đó khi mua đèn pha led dùng để chiếu sáng bảng hiệu bạn nên cân nhắc sản phẩm có công suất lớn.


Đồng thời tất cả lượng bóng đèn cần tập trung hướng vào bảng hiệu. Tốt nhất bạn nên lắp đèn từ phía trên hoặc bên hông chiếu xuống.


Lựa chọn đèn pha led chất lượng cao


Đèn pha led bảng hiệu trên thị trường rất đa dạng về nguồn gốc xuất sứ và mẫu mã. Để phát huy được tối đa công năng sử dụng bạn nên lựa chọn bóng đèn chất lượng vào.



 

Ngoài ra, cũng có thể lựa chọn những chiếc đèn pha bảng hiệu nhưng có công suất nhỏ hơn. Sau đó lắp đặt chúng tháng một hàng phía trên bảng hiệu. Từ đó, ngoài việc dùng là vật chiếu sáng, đèn còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bảng hiệu.


Những chiếc đèn pha led bảng hiệu sẽ giúp tấm biển quảng cáo, bảng hiệu kinh doanh đẹp, lung linh và thu hút người nhìn hơn vào ban đêm. Bạn còn băn khoăn gì hãy liên hệ taiphat để được tư vấn và lựa chọn được bóng đèn phù hợp nhất.


taiphat.com

Các tin khác

Hotline