Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Biển vẫy
Locmtn
Ngày 25 tháng 07 năm 2020

Làm biển vẫy quảng cáo có vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng; thu hút sự chú ý, quan tâm của khách hàng tiềm năng...

Làm biển vẫy quảng cáo có vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng; thu hút sự chú ý, quan tâm của khách hàng tiềm năng. Biển vẫy quảng cáo hiện là một trong những loại biển được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Bởi loại biển này phù hợp với cả khu phố lớn và ngõ ngách nhỏ. Biển vẫy được đánh giá đem lại hiệu quả cao trong việc quảng cáo, giới thiệu sản phẩm.


Biển vẫy là gì?


Nhằm giúp khách hàng hiểu hơn về loại biển này; chúng tôi xin đưa ra khái niệm để khách hàng quan tâm có thể tham khảo. Biển vẫy là một loại biển quảng cáo có góc nhìn trực diện với người đi đường ( vuông góc với tường ). Biển gây ấn tượng mạnh và thu hút ánh nhìn của người đi đường; và tạo hiệu quả quảng cáo tuyệt vời.


Loại biển này thường được treo ngay trước cửa hàng; cửa hiệu hoặc quán cafe…được đặt vuông góc với mặt tiền nhà. Kích thước thông thường của biển này khá nhỏ gọn chỉ từ 50cm đến 1m. Nên phù hợp với cả những cửa hàng, quán nhỏ phía trong ngõ, ngách.


Biển vẫy quảng cáo có hình dạng biển đa dạng: hình vuông; hình tròn, hình elip… Chất liệu làm biển vẫy thường làm: bạt hiflex, mica, Aluminum, mica hút nổi và đèn led… Thông thường tên gọi biển được đặt tùy theo chất liệu và quy cách làm biển.



Các loại biển vẫy đẹp phổ biến 


1. Biển vẫy làm bằng bạt Hiflex


Biển vẫy làm bằng chất liệu bạt in có ưu điểm là nội dung hình ảnh sắc nét; trực quan và có giá thành rẻ. Khách hàng có thể thoải mái thể hiện ý tưởng, bố cục màu sắc lên biển. Làm biển vẫy hộp đèn nội dung thường được in bằng bạt xuyên sáng. Loại biển vẫy chất liệu bạt này có hai hình thức là: biển vẫy pano đơn và biển vẫy hộp đèn.


2. Biển vẫy làm bằng chất liệu Mica


Loại biển này được làm từ chất liệu chính là Mica Đài Loan bóng đẹp và dẻo dai. Biển vẫy mica ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng; vì vẻ đẹp và độ sang trọng mà chỉ biển vẫy mica mới có được.


Màu sắc chủ yếu dùng cho biển vẫy mica là màu trắng; đen, đỏ, vàng, xanh da trời và hồng. Vật liệu mica thường dùng cho biển có độ dày từ 2mm đến 5mm; để đảm bảo cho độ hắt sáng được tốt nhất. Biển thường được kết hợp với bóng đèn led; hoặc bóng huỳnh quang để tạo thành một chiếc biển vẫy hộp đèn phát sáng rực rỡ về đêm.


Thành phần chính của biển vẫy đẹp mica:


– Mặt mica đài loan nội dung in UV


– Khung xương sắt bên trong biển ( hoặc sử dụng khung nhôm định hình )


– Hệ thống đèn chiếu sáng trong biển


– Adapter bộ đổi nguồn cấp điện


3. Biển vẫy chất liệu Aluminium

Biển vẫy quảng cáo làm bằng aluminium đẹp, sang trọng và siêu bền, chống chịu mưa nắng tốt. Aluminium là vật liệu vừa dẻo dai vừa bền bỉ được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như xây dựng; trang trí nội ngoại thất và quảng cáo.


Thành phần chính của biển vẫy alu:


– Khung xương sắt hộp mạ kẽm không rỉ


– Mặt biển chất liệu nhôm Aluminium


– Keo dán chuyên dụng


– Nội dung chữ bằng decan dán hoặc chữ cắt CNC mica, Alu, Formex


4. Biển vẫy quảng cáo đèn led


Là loại biển xuất hiện sau nhưng biển vẫy đèn led đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành quảng cáo. Đây là biển được khá nhiều khách hàng ưa chuộng đặt hàng. Biển led vẫy có ưu điểm là đẹp; phát sáng lung linh vào buổi tối; thu hút sự chú ý. Tiêu thụ điện năng ít, tỏa nhiệt thấp.


Biển sử dụng loại bóng led nhỏ kích cỡ 5mm. Sự kết hợp của nhiều mắt bóng tạo thành một tấm biển hoàn chỉnh đẹp; và có thể thay đổi được hiệu ứng ánh sáng.


5. Biển vẫy mica hút nổi


Đây là biển quảng cáo được hút nổi 3D bằng công nghệ tiên tiến hiện nay. Những tấm nhựa mica khi qua máy sẽ được hút nổi lên tạo khối nhìn rất đẹp và sang trọng. Biển vẫy hút nổi là một trong những biển quảng cáo đắt giá nhất hiện nay; cấu tạo của biển gồm có:


– Mặt Mica hút nổi 3D


– Khung nhôm định hình bo ngoài biển


– Hệ thống đèn led hoặc đèn nenon chiếu sáng bên trong biển


– Dây dẫn điện tiêu chuẩn


Trên đây là 5 loại biển vẫy thông dụng dành cho khách hàng tham khảo và lựa chọn. Tùy theo mục đích sử dụng và diện tích đặt biển; nhân viên tại quảng cáo taiphat sẽ tư vấn thêm; để khách hàng có thể lựa chọn được loại biển phù hợp nhất.


taiphat.com

Các tin khác

Hotline