Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Thi công biển quảng cáo quán Cafe, Karaoke
Locmtn
Ngày 09 tháng 07 năm 2020

Trung tâm quảng cáo taiphat chúng tôi  nhận thiết kế, thi công, biển quảng cáo quán Cà Phê, Karaoke với tất cả các loại biển quảng cáo trên mọi chất liệu.

Trung tâm quảng cáo taiphat chúng tôi  nhận thiết kế, thi công, biển quảng cáo quán Cà Phê, Karaoke với tất cả các loại biển quảng cáo trên mọi chất liệu.


Khi đến với chúng tôi khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm – hoàn toàn hài lòng bởi hơn ai hết chúng tôi hiểu rõ được khả năng cũng như kinh nghiệm làm việc của mình. Từ một người thợ lâu năm trong nghề, với tâm huyết với nghề chúng tôi đã xây dựng lên thương hiệu biển quảng cáo taiphat ngày một lớn mạnh.



Biển quảng cáo quán Karaoke là một trong những loại biển cần có sự sáng tạo để thu hút khách hàng. Nghề kinh doanh cà phê, karaoke đang là sự lựa chọn của rất nhiều người bởi với một lượng khách hàng khổng lồ và nhu cầu sử dụng dịch vụ của họ thường xuyên thì việc thành công khi mở 1 quán cà phê, karaoke với mức lợi nhuận khổng lồ là điều có thể.


Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong lĩnh vực này cũng rất khốc liệt. Vậy để thu hút khách hàng đến quán của bạn thì việc làm biển quảng cáo đẹp lại vô cùng quan trọng.


Các loại biển quảng cáo quán karaoke phổ biến hiện nay


Hiện nay có rất nhiều bảng hiệu quảng cáo quán karaoke đẹp, bắt mắt cho bạn lựa chọn. Sau đây là một số loại biển quảng cáo quán karaoke bạn có thể tham khảo cho quán của mình:


– Biển quảng cáo đèn Led, màn hình LED


– Biển quảng cáo điện tử


– Biển quảng cáo đèn Neon sign


– Bảng quảng cáo chữ nổi Inox


– Biển quảng cáo Mica


Tiêu chí mà bạn nghĩ tới là gì? 


– Làm thế nào để thu hút được khách hàng,


– Làm thế nào để khách hàng ấn tượng và lưu nhớ địa chỉ quán cho những lần sau


– Làm thế nào để có được 1 biển quảng cáo với chi phí thấp mà chất lượng tuyệt vời


Muôn vàn câu hỏi được đặt ra và bạn cần đến chúng tôi để giải đáp.


Quán karaoke là điểm đến lý tưởng cho những dịp thật ý nghĩa. Những buổi họp lớp, những lần liên hoan công ty. Những bạn bè xa nhau lâu ngày mới gặp hay chỉ là những lúc gặp nhau để hát, để xả hết đi những căng thẳng mà cuộc sống mang lại.


Biển quảng cáo taiphat luôn cố gắng hết mình để làm ra những biển quảng cáo giá trị, truyền tải đúng ý tưởng mà khách hàng muốn. Vậy nếu quý khách hàng đang có nhu cầu làm biển. Đừng ngần ngại hãy nhấc máy liên hệ với chúng tôi. 


taiphat.com

Các tin khác

Hotline