Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Các loại backdrop sử dụng trong các sự kiện
Administrator
Ngày 23 tháng 01 năm 2021

Như thông tin các bài viết trước như Backdrop là gì ? Quảng cáo ngoài trời là gì ? các bạn đã nắm rõ được các thông tin cơ bản cho 1 backdrop.

Và trong tổ chức sự kiện, backdrop là một trong những hạng mục khổng thể thiếu. Vì đây là phông nền của chương trình và cũng là bộ mặt để thể hiện tất cả nội dung, thông điệp, thông tin quan trọng muốn gửi đến khách mời.


Vậy có bao nhiêu loại Backdrop được sử dụng trong việc tổ chức sự kiện. Hãy cùng xem qua một vài  loại phổ biến hiện nay nhé.

 

1 Backdrop màn hình chiếu

 

Backdrop bằng màn hình chiếu được sử dụng trong các sự kiện cần đến trình chiếu đoạn clip giới thiệu chi tiết của chương trình. Ví dụ như quá trình thành lập công ty hoặc tổng kết thành quả đạt được. Sử dụng loại hình backdrop này cần phải có đèn chiếu công suất lớn và màn hình chiếu rộng nhưng không phải đơn vị nào cũng có thể cung cấp được.


Ưu điểm : Mới, thu hút được khách mời, dễ thực hiện


Nhược điểm: Khó tìm kiếm đơn vị cung cấp màn hình chiếu đủ rộng và máy chiếu đủ nét.

 

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| lua-chon-alu-hay-mica

 

2 Backdrop chất liệu mica


Loại backdrop này không quá đắt tiền như những loại khách nhưng rất khó khăn trong việc thi công và bảo quản vận chuyển. Do mica dễ gãy và giòn, ngoài ra rất dễ trầy xước nếu như người vận chuyển không bao bọc cẩn thận. Tuy nhiên giá thành vừa phải và các thiết kế ấn tượng kết hợp cùng với đèn led sẽ rất ấn tượng. Do tính chất mica không thể in lên đó nên thông tin sẽ cần truyền đạt cho khách  hàng qua thư mời hoặc tờ rơi để họ có thể nắm thông tin chi tiết.


Ưu điểm: Đẹp, ấn tượng, chi phí vừa phải.


Nhược điểm: Khó bảo quản, vận chuyển, không truyền đạt được nhiều thông tin

 

3 Backdrop in trên PP


Backdrop in trên chất liệu này sẽ trông đẹp hơn về mặt hình thức vừa mịn và đẹp.và thi công backdrop cũng tiện hơn làm cho sản phẩm đẹp trong mặt người sử dụng


Cũng như đang backdrop hiflex trên. Loại này sau khi có được bản in thiết kế  nhà thầu sẽ dựng lên khung sắt. Backdrop loại này không được phổ biến do chi phí giá thành khá cao, bên cạnh đó độ hiệu quả cũng không quá khác biệt so với hiflex.


Do nhu cầu và yếu tố ngành nghề nên việc lựa chọn giữa pp và hiflex đều do doanh nghiệp quyết định


Ưu điểm : Đẹp bền, khó bị rách


Nhược điểm : chi phí gấp đôi đến gấp 3 lần so với hiflex thường, hiệu quả không cao hơn

 

4 Backdrop in trên tấm hiflex


Đây là loại phổ thông nhất, Chúng được căng trên khung sắt. Ngoài ra đây là loại đơn giản nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Chỉ việc thiết kế và in ra. Sau đó bắt vít vào khung sắt và căng lên dữa vào sân khấu.


Ngày nay loại backdrop hiflex này còn phát triển hơn đó là khung đi động có thể xếp lại và mang đi rất tiện lợi cũng được sử dụng in trên tấm hiflex nhưng đặc biệt có dán thêm các thanh từ giúp cho việc thi công và tháo dỡ cũng tiện lợi hơn rất nhiều. Ngoài ra hình thức backdrop này đẹp hay xấu chủ yếu dựa vào thiết kế của đơn vị tổ chức.


Ưu điểm : dễ thi công, nhanh chóng, chi phí thấp , phổ thông.


Nhược điểm : Khó sáng tạo, dễ bị rách nếu khung sắt kém chất lượng hoặc đặt ngoài gió to


 

Các tin khác

Hotline