Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


5 ưu điểm vượt trội của biển Led so với những biển quảng cáo thông thường
Administrator
Ngày 09 tháng 01 năm 2021

Tiết kiệm chi phí, dễ dàng trong thiết kế, an toàn và thân thiện, nâng cao giá trị thương hiệu và khả năng tùy biến cao là 5 ưu điểm nổi trội của biển Led so với những biển quảng cáo thông thường khác.


Tiết kiệm từ 20 – 30% lượng điện năng tiêu thụ so với những bóng đèn sợi đốt hoặc compact. Đa dạng về màu sắc, dễ dàng thay đổi và vô cùng bắt mắt với những hiệu ứng ánh sáng đi kèm. Đây chỉ là hai ưu điểm nổi bật nhất trong số những ưu điểm khi làm biển LED quảng cáo.


Trong những thập kỷ trước việc làm các bảng quảng cáo có đèn chủ yếu là bằng các bóng đèn sợi đốt và sau này là bóng đèn compact. Những loại bóng đèn nay tuy vẫn có tác dụng làm nổi bật những biển hiệu quảng cáo nhưng lại có những điểm yếu cố hữu đó là tiêu hao điện năng rất lớn và thời gian sử dụng rất ngắn. Chính vì thế các cửa hàng đều rất hạn chế sử dụng những biển quảng cáo kiểu này nếu không mang tính bắt buộc do việc phải thường xuyên thay mới bóng và trả tiền điện cao.


Công nghệ đèn LED ra đời đã thay đổi nhanh chóng cách thức làm biển quảng cáo truyền thống. Những lợi ích to lớn mà biển LED đem lại đã nhanh chóng đưa nó trở thành lựa chọn số 1 của các cửa hàng hay doanh nghiệp.

 

Biển quảng cáo, biển hiệu, in quảng cáo, quảng cáo ngoài trời, biển hiệu, biển hiệu Cần Thơ


1. Tiết kiệm chi phí


 - Đèn LED tiết kiệm từ 20 – 30% điện năng so với bóng đèn compact hay sợi đốt. Điều này vô cùng có ý nghĩa với những nhà hàng, quán karaoke, khách sạn vì hệ thống điện chiếu sáng và bảng quảng cáo của những đơn vị này là vô cùng lớn.


- Tuổi thọ của bóng đèn LED trung bình là 4 năm nếu so với 9 tháng của bóng đèn compact và 4 tháng của đèn sợi đốt. Như vậy, tính ra chi phí trung bình hàng tháng của bóng đèn LED là vô cùng thấp.


2. Dễ dàng trong thiết kế


- Đèn LED có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau như vuông, tròn, bầu dục nên giúp cho việc tạo hình đẹp hơn các bóng đèn khác.


Có nhiều màu sắc khác nhau phù hợp cho từng hoàn cảnh cụ thể: xanh, vàng, trắng, đỏ, tím...


Đa dạng về kích thước: đèn LED có rất nhiều kích thước khác nhau từ những bóng lớn để ốp trần, chiếu sáng cho đến những bóng đèn led nhỏ vài cm.


3. Độ an toàn và thân thiện


- Đèn LED là các diot phát quang cho nên cấu tạo bằng nhựa chứ không phải bằng thủy tinh như những loại bóng đèn khác. Chính vì vậy các biển LED rất nhẹ, lại có độ bền cao do không sợ vỡ gây nguy hiểm cho người dùng.


- Dễ sử dụng, lắp đặt và thay mới mà không cần đến thợ chuyên nghiệp.


Nhiệt lượng từ các đèn LED tỏa ra thấp hơn rất nhiều so với những bóng đèn khác nên thân thiện với người dùng và môi trường.


4. Nâng cao giá trị thương hiệu.


- Biển quảng cáo LED có tuổi thọ cao do đó hạn chế được việc hỏng hóc khi sử dụng với những bảng quảng cáo. Tránh được tình trạng các khách hàng nhìn thấy bảng hiệu của bạn cái tối, cái sáng trông rất mất thẩm mỹ và gây ảnh hưởng tiêu cực đến giá trị thương hiệu.


- Biển LED có nhiều màu sắc rực rỡ, độ sáng cao nên gây ấn tượng mạnh trong điều kiện ánh sáng ban đêm và cả ban ngày. 


- Biển LED có một ưu điểm hơn hẳn các loại đèn khác là khả năng thiết kế theo nhiều hình dáng, kích cỡ khác nhau theo yêu cầu của khách hàng. Ví dụ biển LED hình cái kéo cho cửa hàng cắt tóc, hình bát phở cho cửa hàng ăn uống... Nói chung, biển LED có thể cung cấp cho rất nhiều tùy biến theo ý muốn.

 

5. Khả năng tùy biến cao


- Các biển LED có tính cơ động cao khi mà có thể dễ dàng thay đổi nội dung theo từng thời điểm mà bạn muốn. Và việc thay đổi này có thể được làm bằng những thao tác đơn giản từ đó giúp bạn không nhất thiết phải sử dụng đến thợ quảng cáo khi mà muốn thay đổi nội dung.


- Không chỉ hiển thị bằng văn bảng, các bảng hiệu bằng đèn led còn có thể hiện thị hình ảnh, video, clip và chèn nhạc…giúp thu hút sự quan tâm của khách hàng nhiều hơn.


Biển quảng cáo LED thực sự là một trong những công cụ quảng cáo tuyệt vời đối với mọi daonh nghiệp và cửa hàng. Sử dụng biển LED không phải chỉ là phong trào mà đó là xu thế của thời đại mới.

Các tin khác

Hotline